Để đáp ứng được nhu cầu của ngành học cũng như hỗ trợ nâng cao kiến thức cho học viên, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam đã cho mở lớp dạy trung cấp ngành Marketing tại TPHCM. Học viên có thể tham khảo bài viết bên dưới để biết rõ hơn về lớp học này nhé!

Mở lớp dạy trung cấp ngành Marketing tại TPHCM

Mở lớp dạy trung cấp ngành Marketing tại TPHCM

Ngày nay, ngành Marketing được xem là ngành học có nhiều triển vọng và tiềm năng trong nền kinh tế thị trường. Có thể nói, các doanh nghiệp trên khắp đất nước đã và đang tập trung vào những hoạt động Marketing để khẳng định giá trị thương hiệu. Vì thế mà ngành học này luôn đòi hỏi một nguồn nhân lực trẻ với mức lương khá hấp dẫn, và để đáp ứng được nhu cầu của ngành học cũng như hỗ trợ nâng cao kiến thức cho học viên, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam đã cho mở lớp dạy trung cấp ngành Marketing tại TPHCM. Học viên có thể tham khảo bài viết bên dưới để biết rõ hơn về lớp học này nhé!
Là một lĩnh vực có nhiều mục đích sử dụng, các kỹ năng marketing có thể được dạy cho sinh viên thuộc mọi chuyên ngành, giúp bạn phát triển tương lai sự nghiệp với những kỹ năng đa dạng và hữu ích. Và với bộ kỹ năng đó, bất kể lĩnh vực nào bạn muốn theo đuổi, học Marketing có thể giúp bạn thành công hoặc mang lại cuộc sống mới cho con đường sự nghiệp của bạn.

Mở lớp dạy trung cấp ngành Marketing tại TPHCM

1. Thời gian đào tạo trung cấp ngành Marketing tại TPHCM

• Từ 1 đến 1,5 năm đối với học sinh đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Đồng thời có chứng chỉ về giáo dục nghề nghiệp cùng nhóm ngành (các nghề có thời gian đào tạo từ một năm trở lên). Hoặc đối với các học sinh đã có bằng tốt nghiệp khác ngành từ trình độ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên.
• Thời gian đào tạo trình độ Trung cấp 2 năm đối với học sinh đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) hoặc tương đương.
• Từ 2 đến 3 năm đối với học sinh đã có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS) hoặc tương đương.

2. Chương trình đào tạo trung cấp ngành Marketing tại TPHCM

• Quản trị marketing
• Quan hệ công chúng
• Khởi tạo kinh doanh
• Bán hàng và quản trị bán hàng
• Tổng quan kiến thức ngành Marketing
• Digital Marketing
• Học viên sẽ được đào tạo khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng, hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP NGÀNH MARKETING UY TÍN TẠI TPHCM
TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!
Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Website : hocvalam.vn