Cùng với phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả từ y học cổ truyền, còn có một tên gọi khác là Đông y, mọi người đã, đang và ngày càng quan tâm đến ngành nghề y học cổ truyền hơn

Tuyển sinh trung cấp y học cổ truyền hệ chính quy tại An Giang

Tuyển sinh trung cấp y học cổ truyền hệ chính quy tại An Giang

Cùng với phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả từ y học cổ truyền, còn có một tên gọi khác là Đông y, mọi người đã, đang và ngày càng quan tâm đến ngành nghề y học cổ truyền hơn. Do vậy, nhu cầu nhân lực trẻ đối với ngành y học cổ truyền đang luôn được tìm kiếm mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu của ngành học cũng như thực hiện được mong muốn của các học viên đang tìm kiếm một khóa học trung cấp y học cổ truyền hệ chính quy chất lượng giảng dạy tốt, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam xin gửi đến các bạn thông tin tuyển sinh trung cấp y học cổ truyền hệ chính quy tại An Giang.

Tuyển sinh trung cấp y học cổ truyền hệ chính quy tại An Giang

  1. Giới thiệu về trung tâm và khóa học

Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam là một nơi đào tào chuyên ngành về y học cổ truyền, từ trung cấp đến liên thông cao đẳng, đại học với đội ngủ giảng viên có trình độ cao, chất lượng giảng dạy tốt , được nhận sự hỗ trợ và hướng dẫn từ các bậc thầy thuốc Đông Y có tiếng. Khi đăng ký khóa học trung cấp y học cổ truyền hệ chính quy tại trung tâm, các học viên sẽ được cung cấp một lượng kiến thức nền vững chắc, đại cương học tập và rèn luyện kỹ năng nghề y chuyên môn cao.

  1. Đối tượng tuyển sinh

  • Hệ đào tạo 2 năm : dành cho học viên đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ đào tạo 1 – 1.5 năm : dành cho học viên học trái ngành, muốn học thêm để lấy văn bằng 2 ngành y học cổ truyền.

  1. Hồ sơ xét tuyển

  • Phiếu đăng kí xét tuyển của trung tâm
  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Giấy khai sinh bản sao công chứng
  • 04 ảnh (3×4) ghi rõ tên, ngày sinh
  • Chứng minh thư nhân dân/CCCD sao y công chứng.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP Y HỌC CỔ TRUYỀN HỆ CHÍNH QUY UY TÍN TẠI AN GIANG

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035.219.2626