Học trung cấp y học cổ truyền ở đâu thì chất lượng ? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều bạn học viên quan tâm.  Y học cổ truyền luôn là một ngành học đặc thù không phải trường nào cũng có thể đào tạo một cách tốt nhất, truyền đạt được kỹ năng chuyên môn một cách hiệu quả nhất.

Mở khóa học trung cấp y học cổ truyền tại Vũng tàu

Mở khóa học trung cấp y học cổ truyền tại Vũng tàu

Học trung cấp y học cổ truyền ở đâu thì chất lượng ? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều bạn học viên quan tâm.  Y học cổ truyền luôn là một ngành học đặc thù không phải trường nào cũng có thể đào tạo một cách tốt nhất, truyền đạt được kỹ năng chuyên môn một cách hiệu quả nhất. Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam tự hào là một nơi có chất lượng giảng dạy đào tạo trung cấp y học cổ truyền hàng đầu. Hiện nay, trung tâm đang có mở khóa học trung cấp y học cổ truyền tại khu vực Bà rịa – Vũng tàu , nếu các học viên đang có nhu cầu muốn tham gia khóa học, có thể tham khảo thông tin khóa học ngay trong bài viết này và nhanh tay đăng ký để được xếp lịch học phù hợp nhé !

Khóa học trung cấp y học cổ truyền tại Vũng tàu

  1. Giới thiệu về khóa học

Đến với khóa học trung cấp y học cổ truyền tại Vũng tàu, các bạn sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm trong việc đào tạo và giảng dạy, giúp bạn rèn luyện được kỹ năng của một y bác sĩ, những kiến thức được dạy sẽ không chỉ là kiến thức nền cơ bản, mà còn đi vào kiến thức chuyên sâu, truyền đạt những kinh nghiệm về y học cổ truyền của các bậc thầy thuốc có tiếng tại Việt Nam.

  1. Đối tượng tuyển sinh

  • Học sinh đã tốt nghiệp THPT : sẽ được đào tạo trong thời gian 2 năm
  • Học sinh đã tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học ngành khác những muốn học thêm văn bằng 2 trung cấp y học cổ truyền thì khóa học sẽ rút ngắn thời gian đào tạo chỉ từ 10 tháng – 1 năm

  1. Hồ sơ đăng ký

  • Bản sao học bạ, bảng điểm có công chứng
  • Sơ yếu lý lịch ( có giấy xác nhận của địa phương)
  • Bằng tốt nghiệp sao y công chứng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • CMND/CCCD photo công chứng
  • 04 tấm ảnh thẻ 3×4 ( hình chụp không quá 6 tháng)
  • Phiếu đăng ký khóa học

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP Y HỌC CỔ TRUYỀN UY TÍN TẠI VŨNG TÀU

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035.219.2626