Biết đến tầm quan trọng của ngành y học cổ truyền, đáp ứng nhu cầu việc làm trong ngành y dược và giúp cho mong muốn của các bạn học viên được trở thành hiện thực. Trung tâm nghiên cứu đào tạo và phát triển giáo dục Việt Nam xin phép gửi đến các bạn thông tin tuyển sinh trung cấp y học cổ truyền tại Bình Dương trong bài viết này nhé!

Tuyển sinh trung cấp y học cổ truyển tại Bình Dương

Tuyển sinh trung cấp y học cổ truyển tại Bình Dương

Nói đến y học cổ truyền, ta nhớ ngay đến 2 vị thầy thuốc nổi tiếng, là bậc tổ của ngành y học cổ truyền Việt Nam : Hải Thượng Lãn Ông và Tuệ Tĩnh. Ngành y học cổ truyền sử dụng những loại thuốc quý được lấy từ thiên nhiên, áp dụng các kiến thức từ nền tảng cân bằng Âm Dương – Ngũ hành, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng và khỏe mạnh. Biết đến tầm quan trọng của ngành y học cổ truyền, đáp ứng nhu cầu việc làm trong ngành y dược và giúp cho mong muốn của các bạn học viên được trở thành hiện thực. Trung tâm nghiên cứu đào tạo và phát triển giáo dục Việt Nam xin phép gửi đến các bạn thông tin tuyển sinh trung cấp y học cổ truyền tại Bình Dương trong bài viết này nhé!

Tuyển sinh trung cấp y học cổ truyển tại Bình Dương

  1. Đối tượng tuyển sinh

Tất cả các học viên có nhu cầu, mong muốn học ngành y học cổ truyền không giới hạn độ tuổi hay giới tính. Kể cả các học viên đã có bằng những vẫn muốn học thêm để lấy văn bằng 2 như nghề phụ tay trái.

  1. Thời gian đào tạo

  • Thời gian đào tạo 3 – 4 năm dành cho người đã tốt nghiệp THCS
  • Thời gian đào tạo 2 – 3 năm dành cho người đã tốt nghiệp THPT
  • Thời gian đào tạo 1 – 2 năm dành cho người đã có bằng cấp trình độ từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (nhóm ngành học bất kỳ), nhưng muốn học thêm văn bằng thứ 2 ngành Y học cổ truyền.

  1. Hồ sơ xét tuyển

  • 01 Hồ sơ tuyển sinh (Truy cập vào trang web đăng ký online hoặc đến văn phòng để lấy hồ sơ đăng ký)
  • Bằng tốt nghiệp (Bản sao y công chứng)
  • Bảng điểm (Bản sao y công chứng)
  • CMND/CCCD (Bản sao y công chứng)
  • Sơ yếu lý lịch có giấy xác nhận của địa phương
  • 04 Hình 3×4 (Ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP Y HỌC CỔ TRUYỀN UY TÍN TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035.219.2626