Nhận thấy được như cầu của ngành học, hocvalam.vn đã mở ra lớp học trung cấp công nghệ ô tô tại Cần Thơ, giúp học viên có thể hoàn thiện tổng hợp các kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp.

Mở lớp học trung cấp công nghệ ô tô tại Cần Thơ

Mở lớp học trung cấp công nghệ ô tô tại Cần Thơ

Trong xu hướng phát triển của xã hội hiện đại, Công nghệ ô tô là ngành đang trở nên phổ biến và khá quan trọng góp phần công nghiệp hóa đất nước. Ngày nay, việc đầu tư của các hãng ô tô nước ngoài vào Việt Nam đang phát triển khá nhanh, do đó liên tục nhiều năm qua ngành Công nghệ Ô tô được đưa vào danh mục các ngành “nóng” về nhu cầu lao động, và nhanh chóng trở thành xu thế lựạ chọn cho các bạn trẻ.

Nhận thấy được như cầu của ngành học, hocvalam.vn đã mở ra lớp học trung cấp công nghệ ô tô tại Cần Thơ, giúp học viên có thể hoàn thiện tổng hợp các kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp. Đặc biệt thời lượng đào tạo Kỹ năng nghề chiếm tới 70% thời lượng đào tạo toàn khóa, nhà trường đã đầu tư hạ tầng hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất cơ bản như phòng thí nghiệm, giảng đường, phòng chức năng. Bên cạnh đó trường cũng có phòng thực hành cùng các máy móc thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập

Mở lớp học trung cấp công nghệ ô tô tại Cần Thơ

Thời gian đào tạo trung cấp công nghệ ô tô tại Cần Thơ

  • Hệ trung cấp (1 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành.
  • Hệ trung cấp (2 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT.
  • Hệ trung cấp (3 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THCS.

Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy, vừa làm vừa học, văn bằng 2, từ xa, Online, thứ 7 và chủ nhật, cuối tuần, cấp tốc, tại chức.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên có thể liên thông lên các bậc cao đẳng, đại học. Trường đảm bảo việc làm cho học viên khi ra trường. Học viên cũng có thể xin vào làm tại các doanh nghiệp lắp ráp, sản xuất oto, các trung tâm bảo dưỡng với vai trò là cố vấn dịch vụ lắp ráp, thợ lắp ráp sửa chữa hay công nhân nhà máy sản xuất phụ tùng xe. Đặc biệt, các bạn học viên có cơ hội tham gia vào những công ty xe oto có tiếng nếu nâng cấp kiến thức và kỹ năng lên trình độ liên thông, cao học

.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ Ô TÔ UY TÍN TẠI CẦN THƠ

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Website : hocvalam.vn