Trung tâm nghiên cứu và phát triển học và làm Việt Nam có mở khóa học trung cấp công nghệ ô tô tại Bình Dương dành cho các bạn học viên khu vực gần đó có đam mê với ngành học . Khi tham gia khóa học, ngoài các kiến thức chuyên môn, học viên sẽ được thực hành nâng cao tay nghề, áp dụng kiến thức - kỹ năng về quy trình công nghệ và quản lý sản xuất ô tô vào thực tế,… tại xưởng ô tô được đầu tư quy mô, hiện đại ngay tại trường.

Mở khóa học trung cấp công nghệ ô tô tại Bình Dương

Mở khóa học trung cấp công nghệ ô tô tại Bình Dương

Trung tâm nghiên cứu và phát triển học và làm Việt Nam có mở khóa học trung cấp công nghệ ô tô tại Bình Dương dành cho các bạn học viên khu vực gần đó có đam mê với ngành học . Khi tham gia khóa học, ngoài các kiến thức chuyên môn, học viên sẽ được thực hành nâng cao tay nghề, áp dụng kiến thức – kỹ năng về quy trình công nghệ và quản lý sản xuất ô tô vào thực tế,… tại xưởng ô tô được đầu tư quy mô, hiện đại ngay tại trường.

Mở khóa học trung cấp công nghệ ô tô tại Bình Dương

  1. Những kỹ năng được đào tạo trong khóa học trung cấp công nghệ ô tô tại Bình Dương

  • Học viên sẽ được học thực tế việc kiểm tra thay thế các chi tiết hư hỏng trong động cơ, khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật trên ôtô.
  • Sửa chữa các chi tiết như piston, bạc, bơm nhớt, bơm nước, souppap,…hệ thống nhiên liệu (mạch xăng tiêu chuẩn, lổ tiết lưu chính, các mạch xăng,…), hệ thống nhiên liệu dầu (chỉnh kim phun, bơm cao áp, bugi xông máy,…), hệ thống đánh lửa (bộ biến điện, tụ điện, vít lửa, IC, dây cao áp,…), hệ thống điều khiển (góc lái, độ chụm, xylanh thắng, phuộc nhúng,…) và các hệ thống khác trên ôtô
  • Học viên sẽ sử dụng thành thạo các loại dụng cụ chuyên ngành sửa chữa ôtô và một số dụng cụ thuộc nhóm nghề.
  • Thực hiện được các biện pháp an toàn lao động và vệ sinh công nghiệp.
  • Tạo một số dụng cụ gá đặt cần thiết cho công tác sửa chữa.
  • Kiểm tra xác định được tình trạng động cơ, hệ thống phanh, khí thải.

  1. Những cơ hội làm việc tại các thương hiệu lớn

Sau khi học xong khóa học trung cấp công nghệ ô tô, học viên sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng làm việc tại các cơ sở kinh doanh, sản xuất và sửa chữa ô tô.

  • Các tập đoàn ô tô, Trung tâm Bảo dưỡng, sửa chữa Ô tô của các Hãng Ô tô Toyota, Mazda, Kia, Honda, Hyundai… và các Cơ sở Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô tư nhân…
  • Các nhà máy Nhiệt Điện, Thủy điện, Cảng hang không, cảng tàu thủy (Bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành máy)
  • Các đơn vị có sử dụng máy động lực: Xe công trình, Dây chuyền sản xuất…

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ Ô TÔ UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 089.950.1718