Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam thông báo mở lớp học trung cấp tiếng Trung hệ chính quy, từ xa, vừa làm vừa học, văn bằng 2 hệ 10 tháng…trên toàn quốc. Khác với học ở trường khác, khi học trung cấp tiếng Trung tại đây bạn có thể sắp xếp thời giạn phù hợp để vừa học vừa làm, bên cạnh đó sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm trong các công ty nước ngoài sau khi tốt nghiệp.

Mở khóa học trung cấp tiếng Trung tại Cần Thơ

Mở khóa học trung cấp tiếng Trung tại Cần Thơ

Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam thông báo mở lớp học trung cấp tiếng Trung hệ chính quy, từ xa, vừa làm vừa học, văn bằng 2 hệ 10 tháng…trên toàn quốc. Khác với học ở trường khác, khi học trung cấp tiếng Trung tại đây bạn có thể sắp xếp thời giạn phù hợp để vừa học vừa làm, bên cạnh đó sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm trong các công ty nước ngoài sau khi tốt nghiệp. Thậm chí có thể sử dụng văn bằng chính quy để học liên thông lên cao đẳng, đại học nếu muốn.Du học chuyển tiếp chuyên ngành ở các nước. Xin học bổng chuyên ngành. Tham gia đi xuất khẩu lao động các nước.

Mở khóa học trung cấp tiếng Trung tại Cần Thơ

  1. Thời gian đào tạo trung cấp tiếng Trung tại Cần Thơ

  • Hệ trung cấp (1 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành.
  • Hệ trung cấp (2 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT.
  • Hệ trung cấp (3 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THCS.

Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy, vừa làm vừa học, văn bằng 2, từ xa, Online, thứ 7 và chủ nhật, cuối tuần, cấp tốc, tại chức.

  1. Hồ sơ nhập học trung cấp tiếng Trung tại Cần Thơ

  • Phiếu đăng ký nhập học theo form của trường
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
  • Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất đang có (bản sao có công chứng) hoặc sử dụng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để thay thế.
  • Bảng điểm: Đối với sinh viên đã tốt nghiệp bậc Trung cấp trở lên (bản sao có công chứng).
  • Học bạ: Đối với sinh viên tốt nghiệp THCS hoặc THPT (bản sao có công chứng).
  • Giấy Chứng minh nhân dân (CMND – Bản sao có công chứng).
  • 04 tấm ảnh 3×4 hình chụp không quá 6 tháng
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có

Trong quá trình học tập, học viên sẽ được tham gia các lớp học với giáo viên ngoại ngữ Trung nhằm nâng cao khả năng nghe và giao tiếp, đây là một trong những khóa học giúp cho học viên cải thiện được nhiều kỹ năng khi học trung cấp Tiếng Trung tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP TIẾNG TRUNG UY TÍN TẠI CẦN THƠ

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 089.950.1718