Hiện nay, công nghệ thông tin được xem là ngành đào tạo mũi nhọn hướng đến sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong đời sống của con người. Ngành học đem về cho các bạn học viên một mức lương rất tốt trong tương lai, đồng thời cơ hội việc làm cũng rất cao do sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Lớp tuyển sinh trung cấp ngành công nghệ thông tin tại Bạc Liêu

Lớp tuyển sinh trung cấp ngành công nghệ thông tin tại Bạc Liêu

Hiện nay, công nghệ thông tin được xem là ngành đào tạo mũi nhọn hướng đến sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong đời sống của con người. Ngành học đem về cho các bạn học viên một mức lương rất tốt trong tương lai, đồng thời cơ hội việc làm cũng rất cao do sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Hiểu được điều đó, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục HỌC VÀ LÀM Việt Nam đã mở lớp tuyển sinh trung cấp ngành công nghệ thông tin tại Bạc Liêu, dành cho các bạn học viên tại khu vực thành phố Bạc Liêu muốn học để lấy bằng trung cấp chính quy ngành công nghệ thông tin.

Lớp tuyển sinh trung cấp ngành công nghệ thông tin tại Bạc Liêu

  1. Thông tin lớp tuyển sinh trung cấp ngành công nghệ thông tin tại Bạc Liêu

Đến với lớp tuyển sinh trung cấp ngành công nghệ thông tin tại Bạc Liêu, bạn sẽ được đào tạo để sử dụng máy tính và các phần mềm máy tính, nâng cao kỹ năng phân phối và xử lý các dữ liệu thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, sẽ được trau dồi các kiến thức chuyên môn, đem về những kinh nghiệm trong việc trao đổi, lưu trữ và chuyển đổi các dữ liệu thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau.

  1. Hồ sơ xét tuyển

  • Bằng tốt nghiệp THCS – THPT sao y có công chứng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 1 Bản sao y công chứng bảng điểm, học bạ
  • Đơn đăng ký xét tuyển ( có thể liên hệ với trường qua website để được gửi form đăng ký hoặc đến trực tiếp văn phòng của trường để hoàn tất hồ sơ)
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • Lý lịch học sinh theo mẫu có xác nhận của địa phương
  • 01 CMND bản sao
  • 04 tấm ảnh 3×4 (chụp không quá 6 tháng)
  • Giấy khám sức khỏe ( không quá 6 tháng )

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ THÔNG UY TÍN TẠI BẠC LIÊU

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035.219.2626