Học trung cấp quản trị kinh doanh ở đâu thì uy tín? Học ở đâu sẽ được cấp văn bằng nhanh chóng và có giá trị toàn quốc?  Hãy đăng ký khóa học trung cấp quản trị kinh doanh tại Cần Thơ ở trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam, bạn sẽ được đào tạo trong khoảng thời gian ngắn, được cung cấp các kiến thức cơ bản đến chuyên môn về quản trị hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Mở khóa học trung cấp quản trị kinh doanh tại Cần Thơ

Mở khóa học trung cấp quản trị kinh doanh tại Cần Thơ

Học trung cấp quản trị kinh doanh ở đâu thì uy tín? Học ở đâu sẽ được cấp văn bằng nhanh chóng và có giá trị toàn quốc?  Hãy đăng ký khóa học trung cấp quản trị kinh doanh tại Cần Thơ ở trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam, bạn sẽ được đào tạo trong khoảng thời gian ngắn, được cung cấp các kiến thức cơ bản đến chuyên môn về quản trị hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, được rèn luyện các phẩm chất mà một doanh nhân cần phải có, đồng thời giảng viên sẽ chỉ dẫn các cách thức thực hiện những chức năng quản lý cần thiết trong ngành học. Cùng theo dõi bài viết để biết rõ hơn về thông tin khóa học nhé!

Mở khóa học trung cấp quản trị kinh doanh tại Cần Thơ

  1. Các môn học được đào tạo trong khóa học trung cấp quản trị kinh doanh tại Cần Thơ

  • Quản trị doanh nghiệp.
  • Quản trị nguồn nhân lực.
  • Quản trị marketing.
  • Quản trị kế hoạch tài chính.
  • Quản trị về chiến lược kinh doanh.
  • Quản trị Logistic chuỗi cung ứng.

  1. Thời gian và hình thức đào tạọ khóa học trung cấp quản trị kinh doanh tại Cần Thơ

  • Hệ trung cấp (3 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THCS
  • Hệ trung cấp (2 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ trung cấp (1 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành
  • Hệ trung cấp (10 tháng) : Đối với các học viên chọn khóa học cấp tốc trung cấp quản trị kinh doanh ( dành cho các bạn muôn lấy bằng nhanh để kịp thi tại chức)

Hình thức đào tạo: Học tập trung vào mỗi tối cuối tuần( thứ 7 và chủ nhật), chính quy, vừa làm vừa học, văn bằng 2, học từ xa( Online) , cấp tốc, học lấy bằng để thi tại chức.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP QUẢN TRỊ KINH DOANH UY TÍN TẠI CẦN THƠ

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098.747.7848