Để phục vụ cho nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của ngành thú y tại Việt Nam, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục Việt Nam đã mở ra lớp đào tạo, tuyển sinh các học viên hệ trung cấp thú y ở nhiều các tỉnh thành trên toàn quốc.

Những hệ đào tạo tuyển sinh trung cấp thú y tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục Việt Nam

Những hệ đào tạo tuyển sinh trung cấp thú y tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục Việt Nam

Ngành học thú y nói chung và hệ đào tạo trung cấp thú y nói riêng là được xem là một trong những hệ ngành khá “hot”, số lượng học viên tăng lên một cách đột biến, với mong muốn góp phần công nhỏ cho việc phát triển trong ngành chăn nuôi, nghiên cứu, chăm sóc và chữa trị cho các loài động vật. Đồng thời để phục vụ cho nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của ngành thú y tại Việt Nam, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục Việt Nam đã mở ra lớp đào tạo, tuyển sinh các học viên hệ trung cấp thú y ở nhiều các tỉnh thành trên toàn quốc. Trong bài viết này, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm tại Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn những hệ đào tạo có trong đợt tuyển sinh sắp tới nhé!

Những hệ đào tạo tuyển sinh trung cấp thú y tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục Việt Nam

  • Đào tạo trong vòng 10 tháng: Dành cho các bạn đã tốt nghiệp Đại học nhóm ngành sức khỏe như Dược sĩ, YHCT, Y sĩ đa khoa, hộ sinh,… Cao đẳng, Trung cấp.
  • Đào tạo trong vòng 12 tháng : Dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp Đại học các nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật,..Cao đẳng, Trung cấp.
  • Đào tạo trong vòng 2 năm: Hệ đào tạo dành cho các bạn đã tốt nghiệp THPT, BTVH cấp 3. Nếu trượt tốt nghiệp nhưng hoàn thành chương trình THPT, học viên sẽ được học bổ túc văn hóa thêm 3 tháng để hoàn thiện chương trình tốt nghiệp cấp 3.
  • Đào tạo trong vòng 3 năm: Dành cho những bạn học viên đã tốt nghiệp THCS (cấp 2). Học viên sẽ được học bổ sung văn hóa trong 1 khoảng thời gian phù hợp – nhất định để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3.

Khi hoàn thành chương trình học Trung cấp Thú Y tại trung tâm, bạn có thể bắt đầu công việc tương tự như một bác sĩ Thú Y.Thời gian học tập linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho bạn vừa học vừa làm, việc học trung cấp thú y có thể giúp bạn tiết kiệm hơn về tiền bạc nhờ vào việc rút ngắn thời gian đạo tạo, đảm bảo việc trau dồi kinh nghiệm và các kiến thức chuyên môn .

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP THÚ Y UY TÍN 

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035.219.2626