Tại TPHCM, các khóa học thú y ngắn hạn đã gia tăng đáng kể ở tại nhiều trường đại học, cao đẳng hay các trung tâm giáo dục và đào tạo,..Các bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn học ở bất kì đâu mà bạn cảm thấy uy tín và phù hợp.

Khóa học thú y ngắn hạn tại TPHCM

Khóa học thú y ngắn hạn tại TPHCM

Hiện nay, khóa học thú y ngắn hạn đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, yêu thích và có đam mê với ngành học này. Khóa học thú y ngắn hạn còn được xem như là học văn bằng 2 ngành bác sĩ Thú Y. Tại TPHCM, các khóa học thú y ngắn hạn đã gia tăng đáng kể ở tại nhiều trường đại học, cao đẳng hay các trung tâm giáo dục và đào tạo,..Các bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn học ở bất kì đâu mà bạn cảm thấy uy tín và phù hợp. Trong bài viết này, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam sẽ gửi đến các bạn những thông tin về khóa học thú y ngắn hạn tại TPHCM.

Khóa học thú y ngắn hạn tại TPHCM là như thế nào?

Đến với khóa học thú y ngắn hạn tại TPHCM, các bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao trong một thời gian ngắn, nhằm phục vụ cho nhu cầu công việc của bạn trong tương lai.

Khóa học thú y mà trung tâm chúng tôi đem đến sở hữu một bộ giảng dạy chuyên nghiệp với chương trình học đạt chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo. Cung cấp đến cho các học viên một kiến thức nền vững chắc, cốt lõi và những kỹ năng được áp dụng một cách hiệu quả, chuyên nghiệp trong ngành thú y trong khoảng thời gian ngắn.

Những thông tin cần thiết của khóa học thú y ngắn hạn tại TPHCM

  1. Đối tượng tuyển sinh

Không ngoại trừ bất kì ai, ở độ tuổi nào hay giới tình gì. Khóa học thú y ngắn hạn mở lớp tuyển học viên chỉ cần có đam mê với ngành Thú y, mong muốn được theo đuổi đam mê và trải nghiệm thêm về cơ hội mới với văn bằng 2 thú y,… đều có thể tham gia khóa học.

  1. Hình thức tuyển sinh

  • Hình thức trực tiếp, đến địa chỉ của trung tâm để nộp hồ sơ
  • Hình thức nộp hồ sơ trực tuyến trên diễn đàn của trung tâm.
  • Hình thức nộp hồ sơ qua chuyển phát nhanh.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP THÚ Y UY TÍN TẠI TPHCM

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.