Nếu các bạn đang tìm kiếm, lựa chọn một trường đào tạo uy tín chất lượng, thì khóa học trung cấp ngành Marketing tại đây chính là lựa chọn tốt nhất. 

Khóa học trung cấp ngành Marketing tại Hà Nội

Khóa học trung cấp ngành Marketing tại Hà Nội

Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam thông báo mở khóa học trung cấp ngành Marketing tại Hà Nội. Đến với khóa học, học viên sẽ được được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn, có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp uy tín ngay từ năm đầu, mở ra tương lai nghề nghiệp ổn định và cơ hội học liên thông ngay sau khi tốt nghiệp.

Khóa học trung cấp ngành marketing tại Hà Nội sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và được thẩm định bởi các chuyên gia đầu ngành Marketing. Sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức về kinh doanh và Marketing, các kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của ngành Marketing trong thực tế hiện nay.

Rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn trẻ đang tìm hiểu về ngành Marketing, và nếu các bạn đang tìm kiếm, lựa chọn một trường đào tạo uy tín chất lượng, thì khóa học trung cấp ngành Marketing tại đây chính là lựa chọn tốt nhất.

Khóa học trung cấp ngành Marketing tại Hà Nội

  1. Điều kiện đăng ký tham gia khóa học trung cấp ngành Marketing tại Hà Nội

  • Tốt nghiệp các trường THCS, THPT.
  • Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành

  1. Hồ sơ đăng ký khóa học trung cấp ngành Marketing tại Hà Nội

  • 1 phiếu đăng ký khóa học trung cấp nghành Marketing theo mẫu quy định của trường
  • 1 sơ yếu lý lịch viết đầy đủ thông tin các mục, dán ảnh theo kích thước tại vị trí quy định. Ảnh cũng cần được đóng dấu giáp lai của Phường, Xã nơi cư trú. Các thông tin cũng cần được cơ quan Phường, Xã của Nhà nước hoặc cơ quan, đơn vị nơi công tác chứng thực.
  • 2 bản sao chứng thực giấy khai sinh.
  • 1 bản photo chứng minh nhân dân/căn cước công dân công chứng.
  • 3 – 4 ảnh thẻ kích cỡ 3 x 4cm (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, ghi rõ họ, tên và ngày, tháng, năm sinh )
  • Giấy chứng nhận sức khỏe
  • Bằng cấp, chứng nhận tốt nghiệp
  • Giấy chứng nhận chính sách ưu tiên khác ( nếu có)

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP NGÀNH MARKETING UY TÍN TẠI HÀ NỘI

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website : hocvalam.vn