Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, tiềm năng việc làm của ngành dược luôn được đảm bảo. Biết được tầm quan trọng cũng như đáp ứng nhu cầu của ngành học trong tương lai, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm đã mở khóa học trung cấp dược vừa học vừa làm tại Bình Dương cho các học viên mong muốn trở thành dược sĩ trong tương lai có cơ hội học tập và đem về những lợi ích cho bản thân và xã hội.

Mở khóa học trung cấp dược vừa học vừa làm tại Bình Dương

Mở khóa học trung cấp dược vừa học vừa làm tại Bình Dương

Có thể thấy, với nhu cầu nhân viên y tế rất lớn, ngành dược chưa bao giờ “giảm nhiệt” và dược sĩ trung cấp vẫn là lựa chọn của rất nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp phổ thông. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu chỉ dừng ở trình độ trung cấp, bạn sẽ rất khó cạnh tranh với những dược sĩ cao đẳng. Vì vậy, một số trường hợp các bạn chọn trung cấp dược như một bước đệm trước khi học đến trình độ cao hơn – dược sĩ cao đẳng.

Bên cạnh đó, ngành dược là một lĩnh vực rất đặc thù đòi hỏi nhiều tố chất của con người như: áp lực lớn, khối lượng công việc nhiều. Đặc biệt, khi có sự quá tải về y tế, trách nhiệm công việc của các dược sĩ là rất lớn. Nếu vượt qua những đòi hỏi về tố chất này thì ngành dược vẫn là một ngành nghề đáng mơ ước. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, tiềm năng việc làm của ngành dược luôn được đảm bảo. Biết được tầm quan trọng cũng như đáp ứng nhu cầu của ngành học trong tương lai, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm đã mở khóa học trung cấp dược vừa học vừa làm tại Bình Dương cho các học viên mong muốn trở thành dược sĩ trong tương lai có cơ hội học tập và đem về những lợi ích cho bản thân và xã hội.

Mở khóa học trung cấp dược vừa học vừa làm tại Bình Dương

  1. Thời gian đào tạo khóa học trung cấp dược vừa học vừa làm tại Bình Dương

  • Thời gian Đào tạo 3 năm:  Đối tượng tuyển sinh là những người tốt nghiệp THCS. Trong đó, 1 năm học bổ sung kiến thức văn hóa (để hoàn thiện chương trình THPT) và 2 năm học kiến thức trung cấp VLTL và PHCN.
  • Thời gian Đào tạo 2 năm 3 tháng: Đối tượng tuyển sinh là người học xong lớp 12 nhưng thi trượt tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Thời gian Đào tạo 2 năm: Đối tượng tuyển sinh là người tốt nghiệp THPT trở lên, hoặc tương đương.
  • Thời gian Đào tạo 12 tháng: Đối tượng tuyển sinh là là những người đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên.

  1. Hồ sơ đăng ký khóa học trung cấp dược vừa học vừa làm tại Bình Dương

  • Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất đang có (bản sao có công chứng). Nếu chưa có bằng tốt nghiệp các bạn có thể sử dụng giấy chứng nhận tạm thời để thay thế.
  • Bảng điểm: Đối với sinh viên đã tốt nghiệp bậc Trung cấp trở lên (bản sao có công chứng).
  • Học bạ: Đối với sinh viên tốt nghiệp THCS hoặc THPT (bản sao có công chứng).
  • Giấy Chứng minh nhân dân (CMND – Bản sao có công chứng).
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm.
  • Phiếu đăng ký học.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

 TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP DƯỢC UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098.747.7848