Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam có mở khóa học trung cấp sư phạm tiểu học tại TPHCM. Đây là lớp tuyển sinh được mở ra nhằm đem về cho học viên một văn bằng chính quy chuyên nghiệp, mang tới cho học viên những kỹ năng cơ bản trong công tác giảng dạy cũng như kiến thức nền - cốt lõi và đáp ứng nhu cầu của xã hội đối với sự phát triển giáo dục Tiểu học.

Mở khóa học trung cấp sư phạm tiểu học tại TPHCM

Mở khóa học trung cấp sư phạm tiểu học tại TPHCM

Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam có mở khóa học trung cấp sư phạm tiểu học tại TPHCM. Đây là lớp tuyển sinh được mở ra nhằm đem về cho học viên một văn bằng chính quy chuyên nghiệp, mang tới cho học viên những kỹ năng cơ bản trong công tác giảng dạy cũng như kiến thức nền – cốt lõi và đáp ứng nhu cầu của xã hội đối với sự phát triển giáo dục Tiểu học.

Mở khóa học trung cấp sư phạm tiểu học tại TPHCM

  1. Khóa học đào tạo ngành

  1. Thời gian đào tạo

  • 10 Tháng: đối với học viên đã tốt nghiệp 1 văn bằng đào tạo khác từ trung cấp nghề trở lên.
  • 2 Năm: Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT
  • 2 Năm 3 tháng: Đối với học viên chưa tốt nghiệp THPT
  • 3 Năm : Đối với học viên tốt nghiệp THCS.

  1. Hình thức đào tạo

  • Hình thức học online : được điều chỉnh thời gian học cùng với giáo viên hướng dẫn
  • Hình thức học trực tuyến : Lớp buổi tối thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần
  1. Văn bằng khóa học trung cấp sư phạm tiểu học tại TPHCM

Học viên tốt nghiệp trung cấp sư phạm tiểu học sẽ được cấp bằng trung cấp chính quy của bộ giáo dục và đào tạo. Bằng được áp dụng khắp toàn quốc không chỉ riêng TPHCM. Ngoài ra, các học viên có thể sử dụng bằng đó để học liên thông trực tiếp lên bậc Cao Đẳng – Đại Học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC UY TÍN TẠI TPHCM

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.