Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM

 

Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM luôn là một trong những ngành hấp dẫn các bạn trẻ năng Động, Đặc biệt quan trọng trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế của Việt Nam những năm gần Đây. Việc tìm hiểu rõ về ngành Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM giúp bạn Định hướng công việc và nghề nghiệp tốt hơn trước khi quyết Định chọn ngành, chọn trường theo học. Trước sự mở cửa kinh tế và nhu cầu ngày càng cao của rất nhiều DN trong và ngoài nước, Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM là một trong những ngành học “hot”, thu hút Đông Đảo sinh viên theo học. Hơn 95% sinh viên Đều Được các DN, Doanh Nghiệp săn Đón, tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp. Nghề quản trị marketing khá rộng, không cụ thể như nghề kế toán, ngân hàng, tài chính… Tuy nhiên hầu hết các bạn sinh viên năng Động có tư duy lại tỏ ra rất yêu thích nghề này. Học quản trị kinh doanh thương mại, bạn sẽ Được cung cấp Đầy Đủ các kiến thức về lập kế hoạch marketing, xây dựng chiến lược phân phối mẫu sản phẩm, chính sách giá, nghiên cứu thị trường, sale thành phầm, truyền thông thương hiệu,…Đồng thời, các bạn cũng bị nắm vững Được những kỹ năng về các vấn Đề quản trị trong Công Ty như kỹ năng quản trị sự thay Đổi của DN, kỹ năng tổ chức chỉ Đạo. về sau là top 6 trường Đào tạo Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM trên toàn quốc

Đứng trước bối cảnh nhiều bạn học xong có bằng cử nhân nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 Đã mạnh dạn chọn cho chính mình ngành nghề phù hợp tại các trường Trung cấp. So với các bậc học khác, hệ Trung cấp mang Đến nhiều lợi ích như rút ngắn thời gian, tiết kiệm ngân sách, Điều kiện tuyển sinh, nhất là giá trị bằng cấp và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Sau khi tốt nghiệp, ngoài những kiến thức & kỹ năng Được Đào tạo, sinh viên còn Được nhận bằng Trung cấp chứng thực cho việc các bạn Đã trải qua quá trình ăn học, rèn luyện bài bản & có Đầy Đủ các kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng trọng trách nghề.

Phục vụ cho nhu cầu Đó, CITC.EDU.VN Đã mở ra các khoá dạy Đa nghề với trình Độ trung cấp, thuận tiện cho các bạn mong muốn Đi học nhưng thời gian & ngân sách còn hạn hẹp.

Thông tin tuyển sinh hệ trung cấp như sau:

1. Đối tượng người dùng tuyển sinh

  • Học sinh Đã tốt nghiệp THCS, THPT
  • Học viên Đang & Đã có 1 văn bằng Trung cấp, CĐ, Đại học khác ngành.

2. Thời gian & hình thức Đào tạo

Các bạn thí sinh khi Đăng ký học Trung cấp sẽ Được Đào tạo trong thời gian:

  • Hệ trung cấp 2,5 Năm (6 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THCS
  • Hệ trung cấp 1,5 Năm (4 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ văn bằng 2 01 Năm (02 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp trở lên
  • Văn bằng tốt nghiệp: Trung cấp chính quy (có thể liên thông Đối với tất cả các trường CĐ – ĐH trên toàn quốc)

Hình thức Đào tạo:

  • Tập trung, Vừa làm vừa học, Tại chức, Văn bằng 2, mỗi buổi tối trong tuần, Thứ 7 & Chủ Nhật
  • Đào tạo từ xa: Đối với việc Đào tạo từ xa (học Online), các chúng ta có thể học Được từ bất kì nơi nào, bất kì khi nào. Đó chính là chương trình học Đang rất Được thẩm Định và Đánh giá cao vì tính tiện lợi và linh Động hướng tới việc cung cấp khả năng học hành mọi lúc, mọi nơi trên máy tính cá nhân & thiết bị di Động thông minh dành riêng cho các học viên có khung thời gian hạn hẹp.

3. Hồ sơ nhập học

Các thí sinh khi Đăng ký nhập học lưu ý chuẩn bị Đầy Đủ các thủ tục sau:

  • Bằng tốt nghiệp: Hệ rất chất lượng Đang sẵn có (bản sao có công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ: Đối với các sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS (bản sao có công chứng)
  • Bảng Điểm: Đối với các sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND): Bản sao có công chứng
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm
  • Phiếu Đăng ký học
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền trực thuộc Địa phương)

4. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển và Địa Điểm nhận hồ sơ

  • Tư vấn qua Điện thoại (035.219.2626): 8h30 – 19h00 các ngày từ Thứ 2 Đến Chủ Nhật.
  • Địa Điểm tư vấn tuyển sinh: cả nước.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi :

Nhu cầu thi lấy chứng từ Đang ngày một tăng mạnh. Cũng bởi thế mà số lượng cơ sở, trường Đào tạo chứng chỉ cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc quan trọng là phải tìm Được Đơn vị Đào tạo & cấp chứng chỉ uy tín. Nếu các bạn Đang có nhu cầu học và thi lấy chứng chỉ hãy liên hệ ngay với TSGX.VN bởi:

– TSGX.VN liên kết hợp tác với nhiều trường & trung tâm Đào tạo, cấp giấy chứng chỉ số 1, có kinh nghiệm lâu năm và Đảm bảo uy tín

– chứng thư Được cấp có mức giá trị sử dụng tại mọi ngành nghề, Đơn vị trên khắp lãnh thổ Việt Nam

– chứng thư thật 100%, Được sự Đồng ý của nhà nước, cấp theo Đúng quy Định

– Các thắc mắc của bạn sẽ Được các Chuyên Viên tại CITC.EDU.VN tư vấn và vấn Đáp cụ thể, chi tiết, nhanh chóng

– Các thông tin về chứng chỉ & khóa Đào tạo, tuyển sinh Được CITC.EDU.VN cung cấp nhanh chóng, chính xác, Đầy Đủ

-Chúng Tôi Tuyển Sinh Tất Cả Địa Điểm: An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, tỉnh bến tre, Bình Định, tỉnh bình dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Phú Yên, Cần Thơ, Pleiku, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà lạt, Cam Ranh, Phan Thiết, Cao Lãnh, Mỹ Tho, Tân An, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TPHCM

chương trình giảng dạy & thời lượng của chương trình có thiết kế theo quy Định của cục Giáo dục & Đào tạo

Đơn vị luôn tích cực tư vấn và trả lời mọi câu hỏi cho bạn Đọc. Đồng thời chúng tôi cũng luôn nỗ lực cố gắng Để Đưa tới cho các bạn những thông tin về chứng thư, khóa Đào tạo, tuyển sinh từ các trường và trung tâm Đào tạo nhanh nhất.

Sở hữu trong tay tấm chứng thư chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm & có cơ hội thăng tiến cao.

Học Quản trị marketing ra trường làm nghề gì?

Trong quá trình lựa chọn ngành học cũng như Định vị tương lai, nhiều bạn thí sinh, sinh viên vẫn chưa nắm bắt 1 cách rõ ràng “Học ngành quản trị kinh doanh ra trường làm nghề gì?”. Đối với ngành Quản trị buôn bán sau khi ra trường bạn sẽ làm trong những lĩnh vực như quản trị nguồn nhân lực, Quản trị tài chính, quản lý chế tác, quản trị kinh doanh, quản trị chuỗi cung ứng,…

 

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh luôn rộng mở về cơ hội việc làm

 

Hay cụ thể hơn là các vị trí: các chuyên gia tại phòng kinh doanh thương mại, phòng kế hoạch, phòng kinh doanh thương mại, phòng hỗ trợ – giao dịch khách hàng của tương Đối nhiều Doanh Nghiệp, tập Đoàn lớn về tài chính, chứng khoán, thăng tiến biến thành Giám Đốc Điều hành, Giám Đốc tài chính tại các tập Đoàn lớn, Công Ty, tự thành lập & Điều hành Doanh Nghiệp riêng, trở thành giảng viên ngành quản trị marketing cho các trường Đại học, CĐ hay trung cấp.

Top 6 trường Đào tạo Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM trên toàn quốc

  1. Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn

 

Quản trị buôn bán là gì?

Quản trị kinh doanh thương mại là việc thực hiện các Động thái quản trị quá trình marketing Để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của Công Ty, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình & tối Đa hóa “hiệu suất”, “quản lý hoạt Động kinh doanh” bằng quá trình tư duy và ra quyết Định của nhà quản lý.

Quản trị kinh doanh thương mại học cái gì?

Học ngành Quản trị marketing, sinh viên Được trang bị Đầy Đủ các kiến thức về lập kế hoạch Marketing Thương mại, xây dựng chiến lược phân phối món Đồ, cơ chế giá, nghiên cứu thị trường, buôn bán mặt hàng, truyền thông thương hiệu,… Ngoài ra, sinh viên còn Được chú trọng Đào tạo tiếng Anh & Kỹ năng mềm. Đó chính là yếu tố làm nên sự bản lĩnh, tự tin cho sinh viên khi làm việc cho Doanh Nghiệp Đa quốc gia ở Việt Nam & nước ngoài. Những sinh viên vun Đắp mơ ước xây dựng Công Ty của riêng mình sẽ có nhiều thuận lợi trên thị trường Marketing Thương mại cạnh tranh trước xu thế kinh tế xuất hiện.

Học Quản trị sale ra trường làm gì?

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị sale có thể làm:

– Chuyên Viên phụ trách việc xây dựng, triển khai các hợp Đồng ngoại thương; trấn áp tình hình tài chính; xây dựng chiến lược & lập kế hoạch tiếp thị; tìm kiếm thị trường kinh doanh; Điều hành và kiểm soát chất lượng sản phẩm cho những DN trong & ngoài nước, hoặc của DN do chính bạn tự tạo lập và Điều hành

– chuyên gia làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau như phòng hành chính – nhân sự, phòng kinh doanh, phòng kinh doanh thương mại,… tại các Doanh Nghiệp hoạt Động trong lĩnh vực chế tác, Dịch vụ

Học Quản trị buôn bán ở Đâu?

Đăng ký học ngay, tại Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn, các bạn sẽ Được Đào tạo theo mô hình rất tốt, Đảm bảo các kiến thức trong lĩnh vực quản trị, kinh tế. chương trình Quản trị kinh doanh của Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn tự hào là một trong những lớp học Đào tạo áp dụng mô hình gắn kết giữa Đào tạo và Doanh Nghiệp Đạt hiệu quả. Với nội dung, phương pháp giảng dạy hiện Đại “Đưa Doanh Nghiệp Đến sinh viên – Đưa sinh viên Đến Doanh nghiệp”, Đề cao tính tương tác thông qua giải quyết tình huống cụ thể phát sinh trong marketing, giúp sinh viên lĩnh hội nền tảng kiến thức cốt lõi về quản trị, nắm bắt bí quyết làm chủ kỹ năng quản lý, Điều hành, tạo tầm nhìn tiếp cận cơ hội Marketing Thương mại hiệu quả.

Các môn học là sự kết hợp giữa lý thuyết & thực tế ngành, sinh viên Được cung cấp kiến thức chuyên môn vững chắc về phân tích, dự Đoán, lập chiến lược quản lý cả về yếu tố con người lẫn tài chính nhằm ứng phó tốt trước những cơ hội và thách thức sale mà các Công Ty trong & ngoài nước thường gặp.

Tại sao mọi người luôn chọn Đại Việt Sài Gòn?

– Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn là một trong những trường Đứng vị trí số 1 về Đào tạo nhóm ngành kinh doanh thương mại, quản lý

– Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa & update theo nội dung và phương pháp Đào tạo của khá nhiều trường ĐH tại Mỹ

– Cơ sở vật chất hiện Đại, phòng học trang bị 100% máy lạnh, internet – wifi

– học tập với những người bạn cùng yêu thích ngành Quản trị buôn bán Đến từ khắp mọi miền Đất nước

– Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, Là 1 trong 700 thí sinh Đầu tiên Đăng ký & làm thủ tục nhập học, bạn sẽ Được khuyến mại 600 suất học bổng Tiếng Anh, Tin học miễn phí.

– Giảng viên Đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng ăn học & làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong quản lý

– Có hệ thống tư vấn học thuật giúp sinh viên giải quyết Được câu hỏi trong học tập

– Đảm bảo vấn Đề thực tập & việc làm, có hệ thống kết nối bền chặt với các Công Ty uy tín trong & ngoài nước

– Giúp bạn có thể trở nên năng Động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc về sau thông qua những buổi Đào tạo kỹ năng mềm, hoạt Động sinh viên, câu lạc bộ năng khiếu và học thuật

12 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM daivietsaigon@daivietsaigon.edu.vn (028) 22122599 – Fax: (028) 38475333

Các cơ sở của trường:

  • Gò Vấp: Số 381 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Thủ Đức: bậc nhất Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Cần Thơ: Số 390 CMT 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  1. Trường Trung cấp Đông Dương
  1. Hiểu Đúng về ngành Quản trị kinh doanh thương mại

Nhiều người nghĩ rằng Quản trị kinh doanh là một ngành học chung chung, khó xin Được việc làm bởi các Công Ty cần nhân viên nhiều hơn các nhà quản lý. Tuy nhiên, Để tiến hành các hoạt Động sinh hoạt kinh doanh thương mại có hiệu quả trong Điều kiện làm việc tập thể nhất thiết phải thực hiện quản trị các hoạt Động Đó. Công việc Đó Được gọi là quản trị Marketing Thương mại.

Quản trị sale thực chất là một ngành rộng lớn, bao trùm nhiều lĩnh vực, ngành nghề trong hội Đồng. Nếu có năng lực quản lý, biết cách xác Định mục tiêu Marketing Thương mại, phối hợp tổ chức, chỉ huy & Điều hành hoạt Động Để thực hiện mục tiêu kinh doanh Đã nêu ra thì quản trị viên biến thành một hiền tài mà bất kỳ một DN nào cũng cần Đến. Với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực, Đặc biệt là nguồn nhân lực tốt nhất phù hợp với nhu cầu hiệp hội, Trường Trung cấp Đông Dương là một trong những ADD uy tín Đào tạo ngành Quản trị kinh doanh thương mại.

  1. chương trình giảng dạy chất lượng sản phẩm

Nhằm cung cấp cho tất cả những người học các kiến thức chung về kinh tế, lớp học giảng dạy ngành Quản trị kinh doanh ở Trường Trung cấp Đông Dương có phong cách thiết kế bài bản, giáo trình Đạt chuẩn giáo dục quốc tế. Để sinh viên nắm sâu về các kiến thức quản trị học & quản trị các lĩnh vực cụ thể của Doanh Nghiệp như Quản trị dự án, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị tài chính, Quản trị Marketing Thương mại, Quản trị bán sản phẩm,… Khóa học giảng dạy của nhà trường chú trọng các tiết thực hành, giúp sinh viên giải quyết tình huống thực tế, tích góp thông tin, phân tích, dự báo và lập các kế hoạch quản trị nhiều hơn dạy lý thuyết. Từ Đó giúp các em biết phương pháp phân tích tình hình hoạt Động kinh doanh của Công Ty, mạnh dạn Đặt ra ý tưởng Đề xuất, tham mưu cho lãnh Đạo các biện pháp quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt Động kinh doanh thương mại. Bà Lương Thị Kim Dung, Trưởng phòng Đào tạo Trường Trung cấp Đông Dương cho biết: “Có thể nói Khóa học học của nhà trường Được làm phù hợp với sinh viên, gắn với nhu cầu nhà tuyển dụng nhằm Đào tạo nên những chuyên gia quản trị có chuyên môn cao, Được trang bị kiến thức từ căn bản Đến chuyên sâu. Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh thương mại sẽ Được Đào tạo thành một người toàn diện, giỏi chuyên muôn, tự tin năng Động Để góp thêm phần, Đưa Đến nhiều doanh số cho Doanh Nghiệp trong tương lai”.

  1. ngân sách thấp cao nhất

Theo học lớp học Đào tạo Quản trị buôn bán ở Trường Trung cấp Đông Dương, sinh viên có thể tiết kiệm Được nhiều chi phí ăn học, bởi so với các trường trung cấp, CĐ trên Địa bàn thì khoản học phí của trường thấp hơn 20%. Ngoài ra, nhà trường có khá nhiều cơ chế ưu Đãi Đối với sinh viên theo học tại nhà trường, giảm 5% khoản học phí cho sinh viên Đóng khoản học phí cả năm và 10% tổng khoản học phí cho những sinh viên Đóng trọn khóa. Không chỉ vậy nhà trường còn giới thiệu chỗ trọ cho các sinh viên ở xa, sinh viên nghèo Được miễn giảm chi phí khóa học, ngoài ra nhà trường còn cấp học bổng cho sinh viên giỏi, xuất sắc. Mặt khác, với những sinh viên theo học lớp học Diploma Quản trị buôn bán của trường CĐ Mantissa tại Trường Trung cấp Đông Dương có thể tiết kiệm Đến 80% chi phí so với Đi du học nước ngoài & một nửa chi phí so với các lớp học quốc tế khác ở Việt Nam. Ngoài ra, còn tồn tại cơ hội nhận Được nhiều xuất học bổng từ Khóa học.

  1. Có cơ hội nhận bằng quốc tế và làm việc ở Doanh Nghiệp nước ngoài

Được dẫn dắt bởi công ty lớn Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương, vì thế ngoài Đào tạo những chuyên gia trình Độ trung cấp chuyên nghiệp, sinh viên còn Được hỗ trợ học liên thông, tư vấn du học khi học tập tại Trường Trung cấp Đông Dương. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên dễ dàng học liên thông lên Cao Đẳng, ĐH ở các trường khác bởi nhà trường có liên kết với các trường Cao Đẳng, ĐH trong và ngoài nước. Với những gì Được Đào tạo khi ngồi trên ghế nhà trường, sau khi tốt nghiệp Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM, sinh viên dễ dàng kiếm Được việc làm. Chỉ tính riêng trong khu vực Công Ty nhỏ và vừa, hiện nước ta có hơn 20 vạn DN, do Đó nhu cầu tuyển dụng quản trị viên giỏi là rất cao.

ퟀ�”ng Chris Poole Johnson, Giám Đốc học thuật Trường Trung cấp Đông Dương chia sẻ: “Nhằm Đào tạo một lực lượng lao Động có năng lực chuyên môn và trình Độ ngoại ngữ ngang tầm với các trường trong khu vực Để chuẩn bị sẵn sàng Đáp ứng nhu cầu thị trường lao Động sau khi Việt Nam tham gia hiệp hội kinh tế khu vực Đông nam á vào năm 2015, Trường Trung cấp Đông Dương Đã chủ Động hợp tác với các trường CĐ, ĐH ở các nước phát triển Để khai thác các lớp học Đào tạo tiên tiến. Từ năm 2011, Trường Trung cấp Đông Dương Đã tùy chỉnh thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều Khóa học Cao Đẳng & Đại học quốc tế tại Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Malaysia,… tiêu biểu như lớp học Diploma Quản trị marketing của trường CĐ Mantissa (Malaysia). Với chương trình quốc tế này, học viên sẽ nhận Được văn bằng Được công nhận rộng rãi ở nhiều quốc gia, dễ dàng chuyển tiếp Đến các trường Đại học nổi tiếng trên giới”. Sinh viên Hoàng Anh Tú chia sẻ: “Quản trị sale là một ngành học lý tưởng thích hợp với những ai Đam mê sale, có Đầu óc tổ chức, quản lý, dám nghĩ dám làm. Với môi trường kinh doanh thương mại luôn thay Đổi khiến người quản trị luôn biết cách hoàn thiện với bản thân, Đương Đầu với thử thách. Mặt khác công việc không dập khuôn máy móc, thu nhập cao, môi trường làm việc năng Động & cơ hội thăng tiến nhanh nên ngày càng có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn ngành học lý thú này”.

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Thông, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Fax: (08) 3526 4971
  • Phòng Đào tạo: (028) 710 649 70
  • Hotline: 0963.888.712
  • Website: www.dongduong.edu.vn
  1. TRƯỜNG TRUNG CẤP MAI LINH (MLC)

QUẢN TRỊ buôn bán Gퟀ�’M CÁC CHUYÊN NGÀNH:

– Quản trị kinh doanh quốc tế

– Quản trị Công Ty

– Quản trị chất lượng

– Quản trị Logistic…

Theo học Quản trị kinh doanh thương mại, sinh viên sẽ Được cung cấp kiến thức nền tảng, chuyên sâu về quản trị Doanh Nghiệp, quản trị buôn bán, quản trị tài chính

Mퟀ�” TẢ MỘT SỐ CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ marketing TIÊU BIퟀ�,U…

Chuyên ngành quản lý Doanh Nghiệp chuyên về kỹ năng quản lý, có kiến thức rộng về kinh tế và chuyên sâu về quản trị sale, năng Động, sáng tạo, có khả năng tự lập nghiệp.

Chuyên ngành quản trị chất lượng chuyên về lập kế hoạch, Khóa học quản lý chất lượng sản phẩm và lãnh Đạo thực Bây Giờ các Công Ty, xây dựng một chế Độ hợp lý về chất lượng sản phẩm.

Chuyên ngành sale quốc tế chuyên về kỹ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế, có cái nhìn toàn cầu, có khả năng Đàm phán, phân tích, tìm ra những Điểm khác biệt và tương Đồng giữa các thị trường.

Chuyên ngành ngoại thương Đào tạo nền tảng về quản lý kinh tế và quản trị Marketing Thương mại, quản trị sale quốc tế và chế Độ ngoại thương. Chuyên ngành buôn bán Đào tạo CN kinh tế có tham gia tổ chức các cuộc Điều tra, nghiên cứu, từ Đó vạch ra các chiến lược kinh doanh thương mại cho các doanh nghiệp…

Ngành Quản trị marketing là một cánh cửa lớn cho những bạn tự tin, dám Đương Đầu với thử thách

CƠ HỘI VIỆC LÀM NGHỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH:

chuyên gia phụ trách việc xây dựng, triển khai các hợp Đồng ngoại thương; Điều hành và kiểm soát tình hình tài chính; xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị; tìm kiếm thị trường kinh doanh; kiểm soát chất lượng cho các Doanh Nghiệp trong & ngoài nước, hoặc của Công Ty do chính bạn tự tạo lập & Điều hành

chuyên gia tại phòng buôn bán, phòng kế hoạch, phòng kinh doanh thương mại, phòng hỗ trợ – giao dịch khách hàng của Đa số DN, tập Đoàn lớn về tài chính, thị trường chứng khoán

Thăng tiến trở thành Giám Đốc Điều hành, Giám Đốc tài chính tại các công ty lớn, Doanh Nghiệp

Tự thành lập và Điều hành Công Ty riêng Giảng viên ngành Quản trị kinh doanh thương mại tại các trường Đại học, CĐ, trung cấp ​

Đối với ngành Quản trị sale, nhiều trường có những Định hướng Đào tạo chuyên ngành khác nhau Để thí sinh chọn lựa

THퟀ�”NG TIN TUYퟀ�,N SINH NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH- ĐÀO TẠO Đại học TRỰC TUYẾN

Học mọi lúc mọi nơi

Học mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu ngân sách Đi lại

Công nghệ giảng dạy tiên tiến

Sinh viên thoải mái trao Đổi, thảo luận môn học với giảng viên và các sinh viên khác thông qua forum môn học giải Đáp online

Giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến

Giảng viên cùng Đội ngủ quản lý học hành, hỗ trợ kỹ thuật của nhà trường trực tiếp hỗ trợ sinh viên.

THퟀ�”NG TIN TUYퟀ�,N SINH NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH- ĐÀO TẠO chương trình ĐH TRỰC TUYẾN

  1. Chuyên ngành Đào tạo: Quản trị buôn bán
  2. Đối tượng người tiêu dùng tuyển sinh

– Cán bộ, công chức, những người Đang hoạt Động tại những cơ quan, tổ chức, Doanh Nghiệp nhà nước, tư nhân, Đội quân vũ trang (Đã có bằng tốt nghiệp PTTH,…)

– Những người Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương Đương trở lên (THCN, TCCN, Cao Đẳng, ĐH,…)

– Sinh viên Đang theo học tại các trường ĐH, CĐ

  1. Thời gian tuyển sinh: liên tục trong năm
  2. Thời gian Đào tạo:

Tốt nghiệp TCCN, TCN, Cao Đẳng, CĐN, ĐH: Đào tạo 2 – 3 năm

Tốt nghiệp THPT/bổ túc THPT: Đào tạo 3- 4 năm

  1. Văn bằng tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp Được cấp bằng CN hoặc Kỹ sư

Sinh viên tốt nghiệp Được học tiếp các lớp học Thạc sĩ, Tiến sĩ

  1. Học phí:

Sinh viên có nghiệp vụ Đóng tiền học phí theo từng học kỳ trên cơ sở số môn học do sinh viên Đăng ký và tham gia học.

Học phí: 275.000Đ/1 tín chỉ (Đóng tiền học phí theo từng Đợt học trên cơ sở số môn học do SV Đăng ký & tham gia học)

  1. Hồ sơ nhập học gồm:

Phiếu dự tuyển (Theo mẫu thống nhất chung của trường);

Bản sao công chứng các văn bằng Đã có từ THPT/BTTH, TCCN trở lên;

Bản sao công chứng học bạ (Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT/BTTH), Bảng Điểm toàn khóa (Đối với thí sinh tốt nghiệp TCCN, TCN trở lên);

Bản sao có công chứng bằng THPT hoặc bảng Điểm tốt nghiệp các môn văn hóa THPT (Đối với thí sinh tốt nghiệp TCN, CĐN);

Bản sao công chứng giấy khai sinh hoặc giấy CMND;

02 ảnh 4 x 6; 02 bì thư có dán sẵn tem & ghi Địa chỉ cửa hàng, số Điện thoại liên lạc.

  • Tổng Đài tư vấn: 19008011
  • Website: http://www.mlc.edu.vn
  • Email: tuyensinh@mlc.edu.vn.com
  • MLC TP. HCM: 302 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Q12, TP.HCM
  • ĐT: (028) 62979888; Hotline: 0939 199 789
  • (028) 62 978 999 – Hotline: 0333 199 789
  • MLC Đퟀ�’NG NAI: 7C Cách Mạng Tháng 8, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
  • ĐT: (0251) 2814888 (0251) 3827888 – 0834 199 789
  1. TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT KHOA

Sau khi tốt nghiệp trung cấp ngành quản trị marketing các em có khả năng

Nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế – cộng Đồng, kinh doanh & Thương Mại & Dịch Vụ, thực hành thành thạo những kỹ năng về quản trị hoạt Động marketing (bán hàng, tiếp thị) của các DN, Đặc biệt là các Doanh Nghiệp vừa & nhỏ.

Biết hoạch Định kế hoạch sale Dịch vụ & thực hiện những hoạt Động sinh hoạt sale cụ thể.

Có khả năng tạo lập DN mới với qui mô vừa và nhỏ. Có kiến thức và kỹ năng thành thạo trong từng lĩnh vực: Quản trị Dịch vụ, Quản trị Thương mại dịch vụ, Quản trị marketing

  • nhà cửa JVPE, lô 20, Đường số 2, khu vui chơi giải trí công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • (028) 3 592 1119
  • 0912 429 944
  • info@vietkhoa.edu.vn
  1. Trường ĐH Kinh tế – Tài chính thành phố Hồ Chí Minh – UEF

Học Quản trị kinh doanh thương mại ra trường làm nghề gì?

Trong quá trình lựa chọn ngành học cũng như Định vị tương lai, nhiều bạn thí sinh, sinh viên vẫn chưa nắm bắt 1 cách rõ ràng “Học ngành quản trị Marketing Thương mại ra trường làm nghề gì?”. Đối với ngành Quản trị buôn bán sau khi ra trường bạn sẽ làm trong những lĩnh vực như quản trị nguồn nhân lực, Quản trị tài chính, quản lý chế tạo, quản trị buôn bán, quản trị chuỗi cung ứng,…

Hay cụ thể hơn là các vị trí: các chuyên gia tại phòng marketing, phòng kế hoạch, phòng sale, phòng hỗ trợ – giao dịch khách hàng của không ít Doanh Nghiệp, tập Đoàn lớn về tài chính, Đầu tư và chứng khoán, thăng tiến trở thành Giám Đốc Điều hành, Giám Đốc tài chính tại các công ty lớn, Doanh Nghiệp, tự thành lập và Điều hành Doanh Nghiệp riêng, biến thành giảng viên ngành quản trị kinh doanh thương mại cho những trường Đại học, CĐ hay trung cấp.

Với những nghề trên, sinh viên học Quản trị sale ra trường làm ở Đâu?

Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị buôn bán, các bạn sinh viên có thể làm ở các Doanh Nghiệp, công ty lớn hay các Công Ty liên doanh, mở Doanh Nghiệp riêng, hoặc giảng dạy ở các trường ĐH, CĐ,….

Bên cạnh việc tìm hiểu học ngành Quản trị sale ra làm nghề gì, làm việc ở Đâu thì việc xác Định Địa chỉ cửa hàng góp vốn Đầu tư kiến thức, kỹ năng cũng vô cùng quan trọng. Một môi trường Đào tạo uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp sẽ là nơi Đến của không ít thí sinh. Hiện nay có khá nhiều trường ĐH Đào tạo uy tín về ngành Quản trị kinh doanh các bạn có thể chọn lựa: ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Ngoại Thương TP.HCM, ĐH Kinh Tế- Tài Chính TP.HCM(UEF), Đại học HUTECH,… Trong Đó, trường ĐH Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM(UEF) không chỉ chú trọng vào việc Đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh, các kỹ năng mềm mà còn quan tâm tới việc học song song với hành. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội Được tham gia vào các buổi kiến tập & thực tâp tại các Công Ty, những buổi hội thảo chuyên Đề, những cuộc gặp gỡ share kinh nghiệm của rất nhiều nhà quản trị hay Đề xuất các ý tưởng, khu công trình kinh doanh mà các chúng ta có thể tự thực hiện Được,….Qua Đó, các bạn sẽ hiểu rõ hơn ngành nghề mà các bạn Đã chọn và sẽ tự tin Để chinh phục ước mơ trở thành nhà quản trị của bản thân.

  • 141 – 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Bình Thạnh, TP.HCM
  • tuyensinh@uef.edu.vn
  • (028) 5422 5555 – (028) 5422 6666
  • Hotline: 094 998 1717 – 091 648 1080
  1. TRƯỜNG CĐ VIퟀ�”N Đퟀ�”NG

THퟀ�”NG TIN CHUNG:

* Đối tượng XÉT TUYퟀ�,N:

– Học sinh tốt nghiệp THPT, Bổ túc THPT: Học 1.5 năm – 2 năm

– Học sinh trượt tốt nghiệp THPT: Học hai năm 3 tháng.

– Học sinh tốt nghiệp THCS: Học 2.5 năm – 3 năm

* NHẬN Hퟀ�’ SƠ: Đến 12/2017

* Hퟀ�’ SƠ XÉT TUYퟀ�,N gồm có

– Phiếu Đăng ký xét tuyển hệ Trung cấp (theo mẫu) ퟀ�’ download

– Bản sao giấy khai sinh

– Bản sao bằng tốt nghiệp cuối cấp (nếu Đã tốt nghiệp THCS/THPT/THBT).

– Bản sao học bạ cuối cấp (có chứng thực)

– Các giấy tờ thuộc Đối tượng người dùng ưu tiên (nếu có)

– 04 ảnh chụp 3 x 4

* HỌC PHÍ: Khối Kinh tế: 5.900.000 Đồng/HK

Khối Công nghệ: 7.900.000 Đồng/HK

* ĐIퟀ�,M ƯU VIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

– Tiết kiệm Được ngân sách, thời gian ăn học.

– Sau khi tốt nghiệp Được liên thông trực tiếp lên Cao Đẳng Viễn Đông hoặc các ĐH tốp trên: Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Kinh tế TP. HCM, Đại học Cần Thơ…

– 18 tuổi các bạn Đã sở hữu 1 nghề Để dự vào Đội ngũ lao Động (Đ/v HS tốt nghiệp THCS)

– Được cấp bù ngân sách học phí tại phòng Lao Động TB&XH của Địa phương (theo nghị Định 86/2015-NĐ-CP – Đ/v HS tốt nghiệp THCS)

* QUY TRÌNH NHẬN CẤP BÙ chi phí khóa học giành riêng cho HS TỐT NGHIỆP THCS:

o Bước 1: HSSV Đến phòng Lao Động TBXH bản Địa xin tư vấn & nhận hồ sơ xin miễn giảm.

o Bước 2: sẵn sàng chuẩn bị hồ sơ gồm:

+ HSSV viết Đơn Đề nghị miễn, giảm ngân sách học phí & hỗ trợ ngân sách học hành có xác nhận của Trường CĐ Viễn Đông.

+ Bản sao giấy tờ chứng minh thuộc Đối tượng người dùng miễn, giảm ngân sách học phí và hỗ trợ ngân sách ăn học

o Bước 3: Hồ sơ gửi về phòng LĐ TB&XH Địa phương vào Đầu mỗi năm học.

o Bước 4: Phòng LĐ TB&XH chịu chức trách chi trả, quyết toán kinh phí cấp bù khoản học phí trực tiếp bằng tiền mặt cho cha mẹ HSSV

 

– Ghi chú: Thời gian HSSV bị kỷ luật ngừng học hoặc buộc thôi học, học lưu ban, học lại, học bổ sung thì sẽ không Được cấp bù tiền miễn, giảm tiền học phí.

  • Lô 2, khu vui chơi công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
  • Email: contact@viendong.edu.vn

Có thể thấy, trong những năm gần Đây kinh tế Việt Nam Đang trên Đà phát triển mạnh, các DN, Công Ty trong nước & có vốn Đầu tư nước ngoài “nở rộ” ngày càng nhiều nên việc tìm kiếm nguồn nhân lực về quản trị có năng lực là Điều hiển nhiên. và ngành Đáp ứng Được cho nguồn nhân lực này phải nói Đến ngành.Với kiến thức Đào tạo từ ngành Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM bạn có cơ hội làm Đa nghề khác nhau mà chỉ có dữ thế chủ Động học thêm một số kiến thức chuyên ngành. Sở hữu bằng CN sau khi học ngành quản trị buôn bán, bạn hoàn toàn có thể Đáp ứng các vị trí công việc như: Chuyên Viên kinh doanh, các vị trí ở phòng kế hoạch, phòng kinh doanh, phòng nhân sự và có cơ hội phát triển lên những vị trí quản lý mạnh hơn, thậm chí là làm chủ Doanh Nghiệp. Việc chọn ngành, chọn nghề phù hợp với bản thân luôn là Đề tài Được quan tâm rất nhiều bởi các bậc phụ huynh & học sinh cấp phổ thông, Đặc biệt là các bạn lớp 12. Rất nhiều bạn còn Đang mơ hồ chưa chắc chắn nghề nào phù hợp? Nghề nào Đang cần nguồn nhân lực? Nghề nào Đang hot hiện nay?,… Vô số câu hỏi Được Đề ra. Với những thông tin trên phần nào Đã chất vấn Được vướng mắc “Học ngành Học Chính Quy trung cấp quản trị kinh doanh Tại TP HCM ra trường làm nghề gì? làm việc ở Đâu”. Quan trọng các bạn phải nỗ lực phấn Đấu hết mình trong quá trình ăn học và rèn luyện bản thân Để có Được ước mơ của bản thân mình. Chúc các bạn thành công.