Tuyen Sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Ở TIỀN GIANG

Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền TIỀN GIANG  là ngành nghề học dựa trên nền tảng Âm Dương – Ngũ Hành, và việc điều trị bệnh bằng  Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền chính là việc điều chỉnh sao cho Âm Dương – Ngũ Hành cân bằng, từ đó làm cho cơ thể trở nên khoẻ mạnh. bởi vì vậy mà ngày nay nhu cầu về học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ngày càng cao. hiện tại, Học Và Làm đang có Khóa học tuyển sinh ngành Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền TIỀN GIANG  với những tiêu chí như sau.

Thông Tin Tuyển Sinh :

a. Đối tượng tuyển sinh

  • Chỉ tiêu tuyển sinh: 700
  • Chuyên lĩnh vực Đào tạo: Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại TIỀN GIANG

b. Thời gian học tập

  • Thời lượng khóa học: 6 – 9 tháng.
  • Thời gian học: Tối Thứ 7 (18h – 20h45); Chủ nhật (Sáng: 8h – 11h; Chiều: 13h30 – 16h30).

c. Nội dung và kế hoạch giảng dạy, thi cuối khóa

lớp học tập huấn Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại TIỀN GIANG thực hiện giảng dạy theo Đúng lớp học, tài liệu của Bộ Giáo Dục ban hành. – Bằng có giá trị trên toàn quốc. Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại TIỀN GIANG này có giá trị như học chuyển Đổi.

d. Thời gian nhận hồ sơ

Các lớp Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại TIỀN GIANG Được khai giảng thường xuyên. Để biết Được lịch khai giảng chính xác nhất, các bạn có thể liên hệ với bộ phận tư vấn.

tham gia Tại Đây :

Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền TIỀN GIANG phải học những gì?

Học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền TIỀN GIANG là các bạn sẽ được tập huấn các kiến thức đại cương chung của khối B và các kiến thức cơ sở của ngành nghề Y: Giải phẫu sinh lý, Vi sinh – Ký sinh trùng, Cấp cứu ban đầu, Điều dưỡng thô sơ và kỹ thuật điều dưỡng.

đào tạo các kiến thức chuyên sâu về Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại TIỀN GIANG: Dược lý, Bệnh học hiên đại, Lý luận Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, Bào chế Đông dược, Bào chế cổ phương, Đông dược và thừa kế…

Những Bác sĩ Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền TIỀN GIANG sẽ được đào tạo chuyên sâu về chiếm hữu các hướng đi chữa bệnh bằng YHCT ( thuốc nam, thuốc bắc…) và Điều trị không dung thuốc ( Châm cứu, Xoa bóp – bấm huyệt, tác động cột sống…)

Bên cạnh đó, sinh viên theo học ngành Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại TIỀN GIANG còn được đào tạo rất kỹ về vấn đề Y đức thầy thuốc, tác phong làm việc qua các môn học: Kỹ năng giao tiếp và Giáo dục sức khỏe, Vệ sinh phòng bệnh…, để sau khi tốt nghiệp những sinh viên này xứng đáng với danh hiệu Lương y mà mình nhận được.

Ngoài các môn Chuyên ngành nghề, các bạn cũng phải học các môn Cơ bản: Giáo dục quốc phòng, Tin học, Pháp luật…

Giới thiệu lớp học

lớp học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền TIỀN GIANG tập huấn người học có kiến thức, kỹ năng chuyên môn về Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền; Có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp; Có ý thức công ty tư vấn du học kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước sức khỏe và tính mạng người bệnh; Có đủ sức khỏe và không ngừng học tập để nâng cao trình độ.

Học xong chương trình, người học được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp và có lẽ học tiếp các lớp học chuyên khoa hoặc liên thông lên cao đẳng, đại học.

Kiến thức

– Trình bày được cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người trong trạng thái bình thường theo quan điểm y khoa hiện đại và Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền;

– Trình bày được lý luận cơ bản của y khoa phương Đông;

– Trình bày được Những nguyên tắc căn bản về chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh theo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền;

– Thừa kế và ứng dụng các chiến thuật, kinh nghiệm, bài thuốc chữa bệnh bằng Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền trong nhân dân địa phương.

Kỹ năng

– Thực hiện khám và chữa một số bệnh và một số chứng bệnh thường gặp bằng Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại;

– Thực hiện được các bệnh án Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền bao gồm: chẩn đoán nguồn gốc, bát cương, tạng phủ, bệnh danh theo Lý, Pháp, Phương dược (khi dùng thuốc); theo Lý, Pháp, Kinh, Huyệt (khi châm cứu xoa bóp) để điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân (biện chứng luận trị);

– Thực hiện được các thủ thuật điều trị như: châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, dưỡng sinh, thực hành bệnh viện (băng bó vết thương, cố định tạm thời, tiêm chích, lấy bệnh phẩm, chọc dò, thụt tháo…).

– Chăm sóc người bệnh và phục hồi chức năng tại công chúng bằng phương pháp Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền kết hợp với y khoa hiện đại;

– Chế biến và bào chế một số dạng thuốc Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền thông thường;

– Thực hiện và giáo dục nhân dân nuôi, trồng, khai thác, sử dụng các cây, con và nguyên liệu làm thuốc an toàn, hợp lý.

– Lập kế hoạch, brand thực hiện và đánh giá công tác Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền tại TIỀN GIANG.

Năng lực tự chủ và trách nhiệm

– Thực hành nghề nghiệp theo luật pháp, tận tụy với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ con người.

– Tôn trọng và chân thành hợp tác với đồng nghiệp, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành.

Học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ra trường làm gì?

hiện giờ, ngành nghề Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền nước ta đang cần nguồn nhân lực lớn, sau khi học bác sỹ Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ra trường các bạn sinh viên có lẽ làm việc tại các phòng khám, trung tâm, bệnh viện Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, các khoa Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền của bệnh viện TIỀN GIANG, huyện, phòng, trung tâm y tế….
Do đó, chọn học và theo đuổi ngành Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền có rất nhiều thuận lợi trong bối cảnh xã hội hiện giờ bởi ngành Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền phương Đông đang được các quốc gia phương Tây tìm hiểu, nghiên cứu để điều chế các thuốc, dược phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên theo tuyệt chiêu chữa bệnh của người phương Đông từ xa xưa. bởi vì vậy, cơ hội của các bạn theo học lĩnh vực này là rất lớn.