Học Chính Quy trung cấp kế toán Tại Bình Dương

 

Ngành kế toán Được xem như là ngành học Được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất, chính bới Đấy là ngành học dễ tìm Được việc làm & có mức thu nhập ổn Định. Kế toán gần như là huyết mạch của hệ thống quản lý của một Công Ty, hệ thống sổ sách kế toán sẽ giúp cho Công Ty biết Được hiệu quả hoạt Động Marketing Thương mại, kiểm soát Được thu chi, ngân quỹ, tồn kho, công nợ…Dưới Đây chính là top 5 trường chuyên Đào tạo về Học Chính Quy trung cấp kế toán Tại Bình Dương có Đào tạo cho phụ huynh và các bạn học sinh sắp và Đang thi chuyển cấp có thể lựa chọn theo học.

Đứng trước toàn cảnh nhiều bạn học xong có bằng cử nhân nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 Đã mạnh dạn chọn cho chính bản thân ngành nghề phù hợp tại các trường Trung cấp. So với các bậc học khác, hệ Trung cấp Đem lại nhiều lợi ích như rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí, Điều kiện tuyển sinh, Đặc biệt là giá trị bằng cấp & cơ hội việc làm sau khi ra trường. Sau khi tốt nghiệp, ngoài những kiến thức và kỹ năng Được Đào tạo, sinh viên còn Được nhận bằng Trung cấp chứng thực cho việc các bạn Đã trải qua quá trình học tập, rèn luyện bài bản & có Đầy Đủ các kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghĩa vụ và trách nhiệm nghề.

Phục vụ cho nhu cầu Đó, CITC.EDU.VN Đã lộ diện các khoá dạy nhiều nghành nghề phức hợp với trình Độ trung cấp, thuận tiện cho những bạn mong muốn Đến lớp nhưng thời gian & chi phí còn hạn hẹp.

Thông tin tuyển sinh hệ trung cấp như sau:

1. Đối tượng người dùng tuyển sinh

  • Học sinh Đã tốt nghiệp THCS, THPT
  • Học viên Đang và Đã có 1 văn bằng Trung cấp, Cao Đẳng, ĐH khác ngành.

2. Thời gian và hình thức Đào tạo

Các bạn thí sinh khi Đăng ký học Trung cấp sẽ Được Đào tạo trong thời gian:

  • Hệ trung cấp 2,5 Năm (6 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THCS
  • Hệ trung cấp 1,5 Năm (4 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ văn bằng 2 01 Năm (02 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp trở lên
  • Văn bằng tốt nghiệp: Trung cấp chính quy (có thể liên thông với cả các trường CĐ – ĐH trên toàn quốc)

Hình thức Đào tạo:

  • Tập trung, Vừa làm vừa học, Tại chức, Văn bằng 2, mỗi buổi tối trong tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật
  • Đào tạo từ xa: Đối với việc Đào tạo từ xa (học Online), các chúng ta cũng có thể học Được từ bất kỳ nơi nào, bất cứ khi nào. Đó là lớp học học Đang Được thẩm Định và Đánh giá cao vì tính tiện lợi & linh Động hướng Đến việc cung cấp khả năng ăn học mọi lúc, mọi nơi trên máy tính cá nhân và thiết bị di Động thông minh giành cho các học viên có khung thời gian hạn hẹp.

3. Hồ sơ nhập học

Các thí sinh khi Đăng ký nhập học lưu ý chuẩn bị Đầy Đủ các thủ tục sau:

  • Bằng tốt nghiệp: Hệ cao nhất Đang sẵn có (bản sao có công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ: Đối với các sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS (bản sao có công chứng)
  • Bảng Điểm: Đối với các sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND): Bản sao có công chứng
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm
  • Phiếu Đăng ký học
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền Địa phương)

4. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển và Địa Điểm nhận hồ sơ

  • Tư vấn qua Điện thoại cảm ứng thông minh (035.219.2626): 8h30 – 19h00 các ngày từ Thứ 2 Đến Chủ Nhật.
  • Địa Điểm tư vấn tuyển sinh: toàn quốc.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi :

Nhu cầu thi lấy chứng từ Đang ngày một tăng Đột biến. Cũng vậy cho nên mà con số cơ sở, trường Đào tạo chứng từ cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc quan trọng là phải tìm Được Đơn vị Đào tạo & cấp chứng từ uy tín. Nếu các bạn có nhu cầu học và thi lấy chứng chỉ hãy liên hệ ngay với TSGX.VN bởi:

– TSGX.VN liên kết hợp tác với nhiều trường và trung tâm Đào tạo, cấp thủ tục chứng chỉ số 1, có kinh nghiệm lâu năm và Đảm bảo uy tín

– chứng từ Được cấp có mức giá trị sử dụng tại mọi ngành nghề, Đơn vị trên khắp lãnh thổ Việt Nam

– chứng thư thật 100%, Được sự Đồng ý chấp thuận của nhà nước, cấp theo Đúng quy Định

– Các thắc mắc của bạn sẽ Được các Chuyên Viên tại CITC.EDU.VN tư vấn & phỏng vấn cụ thể, chi tiết, nhanh chóng

– Các thông tin về chứng chỉ & khóa Đào tạo, tuyển sinh Được CITC.EDU.VN cung cấp nhanh chóng, chính xác, Đầy Đủ

-Chúng Tôi Tuyển Sinh Tất Cả Địa Điểm: An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, bến tre, Tỉnh Bình Định, bình dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Phú Yên, Cần Thơ, Pleiku, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà lạt, Cam Ranh, Phan Thiết, Cao Lãnh, Mỹ Tho, Tân An, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TPHCM

Khóa học giảng dạy & thời lượng của chương trình Được thiết kế với theo quy Định của bộ Giáo dục & Đào tạo

Đơn vị luôn tích cực tư vấn và phỏng vấn mọi vướng mắc cho bạn Đọc. cùng theo Đó chúng tôi cũng luôn cố gắng nỗ lực Để Đưa về cho các bạn những thông tin về chứng chỉ, khóa Đào tạo, tuyển sinh từ các trường và trung tâm Đào tạo nhanh nhất.

Sở hữu trong tay tấm chứng chỉ chất lượng sản phẩm sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm & có cơ hội thăng tiến cao.

Tốt nghiệp ngành Kế toán ra trường làm những công việc gì?

Kế toán Được xem công cụ quản lý tài chính hữu hiệu ở cấp vi mô lẫn vĩ mô, ngành kế toán hiện diện ở khắp các lĩnh vực chế tạo – kinh doanh Đến bảo hiểm – ngân hàng nhà nước, mở cửa từ cơ quan quản lý tài chính Nhà nước, tới những Doanh Nghiệp nghiệp tới những tổ chức phi chính phủ. bởi thế nhu cầu nhân lực ở ngành này luôn ở mức cao và ổn Định trong công hội.

Những người học ngành Kế toán có tương Đối nhiều lựa chọn hấp dẫn về việc làm. Sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ có thể Đảm nhận các vị trí như :

  • Làm chuyên gia phụ trách kế toán, giao dịch ngân hàng nhà nước, kiểm toán, thuế, tư vấn tài chính, Điều hành và kiểm soát viên, thủ quỹ, giải trình tài chính;
  • Làm nhân viên môi giới thị trường chứng khoán, nhân viên phòng giao dịch và ngân quỹ; nhân viên quản lý dự án;
  • Sẽ có cơ hội phát triển thành Kế toán trưởng, Quản lý tài chính, Trưởng phòng Kế toán;
  • Làm công tác nghiên cứu, làm Giảng viên, hay Thanh tra kinh tế,…

Top 5 trường Học Chính Quy trung cấp kế toán Tại Bình Dương chất lượng sản phẩm và dịch vụ trên Địa phận toàn quốc

  1. Trung cấp Công nghệ & Quản trị Đông Đô

Học Chính Quy trung cấp kế toán Tại Bình Dương – Trung cấp Văn thư lưu trữ, Trung cấp Nấu ăn – Trung cấp Thư viện các loại thiết bị trường học – Trung cấp Tin học – Trung cấp Luật Hà Nội – Trung cấp Pha chế – Trung cấp Quản trị kinh doanh thương mại siêu thị nhà hàng & Dịch vụ siêu thị.

Được phép của bộ GD-ĐT, Trường Trung cấp Công nghệ & Quản trị Đông Đô Đào tạo một năm Để Đưa bằng Trung cấp chính quy dành cho Đối tượng người sử dụng Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, ĐH không cùng chuyên ngành hoặc tốt nghiệp nghề dài hạn. Trường Đào tạo các hệ 1 năm, hai năm, 3 năm với thời gian Đào tạo nhanh nhất cho mọi Đối tượng người dùng trên toàn nước. Khóa học Đào tạo nhanh cấp tốc nhưng chất lượng sản phẩm Đào tạo luôn Được nhà trường Đảm bảo.

Các bạn Đang muốn tìm ADD học kế toán Để biến thành một chuyên gia kế toán giỏi ở tác các Đơn vị, tổ chức, DN phải Đăng ký học ngành Kế toán tại trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Ðông Ðô.

  • Địa Chỉ liên lạc: Số 6 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • BAN TUYퟀ�,N SINH : 0968 860 120 – 04 62694185 – 0985 306 686 (cô Hoa)
  • Email: phong_daotao@dongdoctm.edu.vn, nguyenhoa@dongdoctm.edu.vn
  1. Trường Trung cấp Tài chính Kế toán Tin học Sài Gòn – SAFI

Trường Trung cấp Tài chính Kế toán Tin học Sài Gòn – SAFI (Mã trường: 0219) tuyển sinh trên phạm vi toàn nước. Trường Đào tạo hệ Trung Cấp Chuyên Nghiệp Hệ Chính Quy, bằng cấp thuộc hệ thống văn bằng Quốc gia, có mức giá trị trên toàn nước.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Được học liên thông hoàn chỉnh trình Độ CĐ Đại học tại các trường Được phép liên thông trên toàn quốc theo quy Định của cục Giáo dục và Đào tạo. chất lượng Đào tạo & kỹ năng thực hành là mục tiêu hàng Đầu của nhà trường, với Đội ngũ giáo viên có rất nhiều kinh nghiệm & tâm huyết trong giảng dạy.

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Website: safi.edu.vn
  1. TRƯỜNG TC BÁCH KHOA TP.HCM

lớp học Kế toán Đào tạo người học Đạt trình Độ Trung cấp chuyên nghiệp ngành Kế toán. Học sinh sẽ Được trang bị những kiến thức về chính trị, pháp luật, sức khỏe, bảo mật an ninh quốc phòng thông qua các học phần chung (Chính trị, Giáo dục pháp luật, Anh văn, Giáo dục quốc phòng, Thể dục thể thao); Được học kiến thức & rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp qua các học phần cơ sở, chuyên ngành & chuyên sâu như: Luật kinh tế, Kinh tế quốc tế, Kinh tế chính trị, Lý thuyết Tài chính – dòng tài chính, Nguyên lý kế toán, Soạn thảo văn bản, Kinh tế vi mô, Marketing Thương mại, Quản trị Công Ty, Tài chính Công Ty, Kế toán Doanh Nghiệp, Kiểm toán, Thuế Nhà nước, Thống kê Doanh Nghiệp, Phân tích hoạt Động kinh tế Công Ty. Đặc biệt quan trọng, sau khi học xong những học phần cơ sở, chuyên ngành & chuyên sâu theo Quy Định của cục Tài Chính như trên, học sinh còn Được Nhà trường trang bị thêm các học phần tin học Để tin học hóa công tác kế toán theo Đặc thù riêng của mỗi Công Ty như: Excel căn bản, Access căn, Sử dụng phần mềm kế toán, Viết phần mềm kế toán trên Excel, Viết phần mềm kế toán trên Access.

Sau khi tốt nghiệp, học sinh sẽ làm việc ở một trong các vị trí sau Đây: nhân viên Kế toán tại các phòng Kế toán, phòng Tài chính, phòng kinh doanh của không ít DN, bank, các tổ chức kinh tế – hiệp hội cộng Đồng, cơ quan hành chính công danh và sự nghiệp…

Học sinh tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp chuyên ngành Kế Toán – Kiểm Toán có thể học liên thông trình Độ CĐ tại các trường ĐH, CĐ trong hệ thống giáo dục quốc dân về các ngành Kế Toán – Kiểm Toán, Thuế, Kế toán, Quản trị tài chính, Tài chính ngân hàng…

  • CS1 : 802/1-3-5 Nguyễn Văn Quá, P.ĐHT, Q.12, TP.HCM
  • CS2 : 33 Đường 52, Cư Xá Lữ Gia,P.15,Q.11,TP.HCM
  • Fax: (028)37.159.559
  • ĐT: (028)37.159.560(CS1) – (028)38.666.305(CS2)
  • Email: BachKhoaHCM07@gmail.com
  • Website : www.BachkhoaHCM.edu.vn
  1. TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH KHOA SÀI Gퟀ�’N

Học sinh tốt nghiệp Học Chính Quy trung cấp kế toán Tại Bình Dương Được cấp Bằng TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP CHÍNH QUY của cục LĐTB và XH

Được học Liên thông trực tiếp lên bậc CĐ – Đại học tại Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn liên kết hoặc tại bất luận Trường Cao Đẳng – ĐH nào có tuyển sinh hệ Liên thông ngành Kế toán.

  • Trụ sở chính: 83A Bùi Thị He, Khu phố 1, Thị trấn Củ Chi, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 06, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 37.923.600 – (028) 6681.3850
  • Email: info@bachkhoasaigon.edu.vn
  • Website: https://bachkhoasaigon.edu.vn
  1. Trường Trung cấp Đông Dương

Nếu trước Đây ngành Kế toán Được liệt kê vào một trong số những ngành hot thì hiện nay học sinh không còn mặn mà như trước nữa bởi nền kinh tế khó khăn, cơ hội việc làm giảm Đáng chú ý. Nhu cầu tuyển dụng giảm nhưng bạn Đang còn cơ hội việc làm nếu thực sự yêu thích ngành này. vì thế, Để giảm rủi ro thất nghiệp khi ra trường các bạn cần lưu ý chọn những Địa Điểm dạy uy tín, chất lượng Để Đã sở hữu kiến thức chuyên môn vững chắc cũng như kỹ năng cần thiết Đáp ứng yêu cầu công việc. Đại học, Cao Đẳng hay Trung cấp không phải là yếu tố “Độc tôn” tác Động ảnh hưởng Đến quyết Định của nhà tuyển dụng mà Điều quan trọng là bạn có Đủ kiến thức Để gia công việc hay không. Vậy hãy lựa chọn cấp học phù hợp với mình Để tích góp kiến thức & có cơ hội việc làm cao. Trường Trung cấp Đông Dương hiện nay là một trong số những ADD Đào tạo ngành Học Chính Quy trung cấp kế toán Tại Bình Dương chất lượng số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ là nơi Để bạn tin tưởng lựa chọn.

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Thông, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Fax: (08) 3526 4971
  • Phòng Đào tạo: (028) 710 649 70
  • Hotline: 0963.888.712
  • Website: www.dongduong.edu.vn

Nếu như bạn là người có niềm Đam mê với những con số & yêu thích lĩnh vực kế toán nhưng bạn lại không may mắn trong kì thi THPT Quốc gia vừa qua, bạn còn thiếu Điểm Để theo học tại các trường Đại học như Kinh tế, Công nghệ tại TPHCM, thì bạn Đừng quá lo lắng hay buồn chán vì bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội tuyệt vời khác. Trên Đây chính là top 5 trường chuyên Đào tạo về Học Chính Quy trung cấp kế toán Tại Bình Dương trên Địa bàn cả nước, hy vọng các chúng ta có thể theo Đuổi Đam mê của bản thân mình không chỉ là ở bậc ĐH.