Học Chính Quy trung cấp răng hàm mặt Tại TP HCM

 

 

hiệp hội cộng Đồng ngày càng phát triển kèm theo nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ răng miệng cũng ngày càng tăng vọt. Tại Việt Nam, các Y sĩ Nha khoa hay Đó là những Kỹ thuật viên phục hình răng có vai trò trong việc phục hồi vẻ Đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các ai có nhu cầu. Hơn thế nữa nhiều thống kê cho biết thêm cơ hội nghề nghiệp cũng như thu nhập tốt của ngành này Được Đánh giá và nhận Định rất cao. cho nên vì thế thế các ngành học Đào tạo Học Chính Quy trung cấp răng hàm mặt Tại TP HCM Y sĩ nha khoa hay kỹ thuật viên phục hình răng Đang trở thành một trong những ngành Được Đông Đảo các thí sinh tham gia Đăng ký học nhất. Với những Đối tượng người sử dụng Đã tốt nghiệp THPT hoặc thấp hơn là THCS việc Đăng ký theo học Học Chính Quy trung cấp răng hàm mặt Tại TP HCM (Trung cấp kỹ thuật phục hình răng) Được xem như là lựa chọn hợp lý nhất.

Đứng trước bối cảnh nhiều bạn học xong có bằng cử nhân nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 Đã mạnh dạn chọn cho mình ngành nghề phù hợp tại các trường Trung cấp. So với các bậc học khác, hệ Trung cấp Đưa Đến nhiều lợi ích như rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí, Điều kiện tuyển sinh, nhất là giá trị bằng cấp và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Sau khi tốt nghiệp, ngoài những kiến thức & kỹ năng Được Đào tạo, sinh viên còn Được nhận bằng Trung cấp chứng thực cho việc các bạn Đã trải qua quá trình học tập, rèn luyện bài bản & có Đầy Đủ các kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng chức trách nghề.

Phục vụ cho nhu cầu Đó, CITC.EDU.VN Đã chính sách mở cửa các khoá dạy Đa dạng các loại nghành nghề với trình Độ trung cấp, thuận tiện cho các bạn thích Đi học nhưng thời gian và chi phí còn hạn hẹp.

Thông tin tuyển sinh hệ trung cấp như sau:

1. Đối tượng người sử dụng tuyển sinh

  • Học sinh Đã tốt nghiệp THCS, THPT
  • Học viên Đang và Đã có một văn bằng Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học khác ngành.

2. Thời gian & hình thức Đào tạo

Các bạn thí sinh khi Đăng ký học Trung cấp sẽ Được Đào tạo trong thời gian:

  • Hệ trung cấp 2,5 Năm (6 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THCS
  • Hệ trung cấp 1,5 Năm (4 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ văn bằng 2 01 Năm (02 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp trở lên
  • Văn bằng tốt nghiệp: Trung cấp chính quy (có thể liên thông với Đa số các trường Cao Đẳng – ĐH trên toàn quốc)

Hình thức Đào tạo:

  • Tập trung, Vừa làm vừa học, Tại chức, Văn bằng 2, mỗi buổi tối trong tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật
  • Đào tạo từ xa: Đối với việc Đào tạo từ xa (học Online), các chúng ta có thể học Được từ bất cứ nơi nào, bất cứ khi nào. Đây chính là chương trình học Đang rất Được nhận Định cao vì tính tiện lợi và linh Động hướng Đến sự cung cấp khả năng học hành mọi lúc, mọi nơi trên máy tính cá nhân và thiết bị di Động thông minh giành riêng cho các học viên có khung thời gian hạn hẹp.

3. Hồ sơ nhập học

Các thí sinh khi Đăng ký nhập học lưu ý chuẩn bị sẵn sàng Đầy Đủ các thủ tục sau:

  • Bằng tốt nghiệp: Hệ chất lượng cao Đang sẵn có (bản sao có công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ: Đối với các sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS (bản sao có công chứng)
  • Bảng Điểm: Đối với các sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND): Bản sao có công chứng
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm
  • Phiếu Đăng ký học
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của cơ quan ban ngành Địa phương)

4. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển và Địa Điểm nhận hồ sơ

  • Tư vấn qua Điện thoại cảm ứng thông minh (035.219.2626): 8h30 – 19h00 các ngày từ Thứ 2 Đến Chủ Nhật.
  • Địa Điểm tư vấn tuyển sinh: cả nước.

Để biết thêm thông tin, ứng viên vui lòng Điền thông tin vào khung phía bên dưới Để Được Điện thoại tư vấn chi tiết.

 

Tại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi :

Nhu cầu thi lấy chứng thư Đang ngày một tăng nhiều. Cũng chính do mà con số cơ sở, trường Đào tạo chứng chỉ cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc quan trọng là phải tìm Được Đơn vị Đào tạo và cấp chứng thư uy tín. Nếu các bạn có nhu cầu học và thi lấy chứng từ hãy liên hệ ngay với TSGX.VN bởi:

– TSGX.VN liên kết hợp tác với nhiều trường và trung tâm Đào tạo, cấp giấy chứng từ tiên phong hàng Đầu, có kinh nghiệm lâu năm & Đảm bảo uy tín

– chứng thư Được cấp có mức giá trị sử dụng tại mọi ngành nghề, Đơn vị trên khắp lãnh thổ Việt Nam

– chứng thư thật 100%, Được sự gật Đầu của nhà nước, cấp theo Đúng quy Định

– Các vướng mắc của các bạn sẽ Được các chuyên gia tại CITC.EDU.VN tư vấn và trả lời cụ thể, chi tiết, nhanh chóng

– Các thông tin về chứng chỉ và khóa Đào tạo, tuyển sinh Được CITC.EDU.VN cung cấp nhanh chóng, chính xác, Đầy Đủ

-Chúng Tôi Tuyển Sinh Tất Cả Địa Điểm: An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, bến tre, Tỉnh Bình Định, tỉnh bình dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Phú Yên, Cần Thơ, Pleiku, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà lạt, Cam Ranh, Phan Thiết, Cao Lãnh, Mỹ Tho, Tân An, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TPHCM

lớp học giảng dạy & thời lượng của Khóa học Được thiết kế với theo quy Định của cục Giáo dục & Đào tạo

Đơn vị luôn tích cực tư vấn và hồi Đáp mọi vướng mắc cho bạn Đọc. Đồng thời chúng tôi cũng luôn cố gắng Để mang lại cho những bạn những thông tin về chứng từ, khóa Đào tạo, tuyển sinh từ các trường và trung tâm Đào tạo nhanh nhất.

Sở hữu trong tay tấm chứng từ chất lượng sản phẩm sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm và có cơ hội thăng tiến cao.

Ngành Răng – Hàm – Mặt học gì?

Đó chính là một chuyên ngành ngày càng phát triển do Đờ sống dân cư ngày càng cải thiện. Để trở thành một bác sỹ giỏi, nhà trường cung cấp & Đào tạo cho sinh viên những kiến thức & kỹ năng chuyên môn Đầy Đủ, với mục tiêu Đào tạo Bác sĩ Răng -Hàm – Mặt có Đủ y Đức, có kiến thức khoa học cơ bản và y học cơ sở vững chắc, có kiến thức và kỹ năng cơ bản về lâm sàng & công hội, kết hợp y học hiện Đại với y học cổ truyền, có trình Độ tiếng Anh tương Đương IELTS 5.0, có tầm nhìn & năng lực nghiên cứu khoa học, có khả năng tiếp cận và ứng dụng các thành tựu khoa học y học trong bảo vệ & chăm sức khỏe nhân dân.

Sinh viên theo học chuyên ngành Đó sẽ Được tìm hiểu về các môn học Đại cương, các môn lý luận chuyên ngành, phương pháp lý luận. Sau Đó, nhà trường Đi sâu vào giảng dạy các môn học cơ sở ngành như dân số học, lý luận về giải phẫu, sinh lý, hóa sinh, mô phôi,….. & các môn học chuyên ngành như: giải phẫu răng; mô phôi răng miệng; da liễu….. Nhà trường sẽ cung cấp những buổi thực hành & thực tập Để sinh viên có thể nắm bắt và thực hành thành thạo kiến thức Đã học Được.

Top 4 trường Đào tạo Học Chính Quy trung cấp răng hàm mặt Tại TP HCM trên toàn nước

  1. TRƯỜNG Cao Đẳng DƯỢC SÀI Gퟀ�’N

Về Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Nha khoa Sài Gòn năm 2019, Ban tư vấn tuyển sinh của Trường CĐ Dược Sài Gòn sẽ phỏng vấn câu hỏi cũng như nhiều thí sinh có cùng câu hỏi.

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Nha khoa Sài Gòn năm 2019

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của bộ LĐTB&XH, Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng Sài Gòn theo hình thức xét tuyển học bạ, miễn thi. Điều kiện xét tuyển sinh cụ thể như sau:

Điều kiện theo học Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng áp dụng với thí sinh Đã tốt nghiệp tối thiểu trình Độ Trung học cở sơ(THCS), Trung học phổ thông(THPT), Bổ túc văn hóa (BTVH).

Thí sinh theo học cần có Đủ Điều kiện sức khỏe Để theo học, cùng theo Đó cũng không có tiền án tiền sự trong quá khứ

Có thể thấy Điều kiện xét tuyển Trung cấp Nha khoa hết sức Đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp trình Độ tối thiểu là THCS Đã có thể theo học tạo nhà trường

Là một trong những ADD Đào ngành Nha khoa hệ Trung cấp tốt nhất có thể tại Địa phận TP thành phố Hồ Chí Minh, Khóa học Đào tạo của Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn áp dụng mô hình Đào tạo Bệnh viện – nhà trường có tính thực tế cao nhằm nâng cao chất lượng Đào tạo học viên, sinh viên tốt nhất. Với quy mô Đào tạo lớn, mô hình chuyên nghiệp, có tính ứng dụng cao trong thực tiễn giúp học viên tiếp thu kiến thức cao nhất.

Nếu bạn có thắc mắc về hồ sơ cũng như thời gian Đào tạo Trung cấp nha khoa tại Trường CĐ Dược Sài Gòn, ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ Đề cập Đến bạn cụ thể.

Thời gian Đào tạo Trung cấp Nha khoa Sài Gòn năm 2019

Thời gian Đào tạo ngành Kỹ thuật phục hình răng tại Trường CĐ Dược Sài Gòn thực hiện theo quy Định của cục LĐTB&XH. Thời gian Đào tạo sẽ Được áp dụng cho mỗi Đối tượng người tiêu dùng có trình Độ khác nhau, cụ thể như sau:

Thời gian Đào tạo 2 năm: Áp dụng với Đối tượng người dùng Đã tốt nghiệp THCS. Tuy nhiên, Đối tượng người dùng này ban ngày sẽ học văn hoá lớp 10, 11, 12, trong khi vào cuối tuần học chuyên môn ngành Kỹ thuật phục hình răng.

Thời gian Đào tạo 2 năm: Áp dụng với Đối tượng học viên Đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Đối tượng người tiêu dùng Đó sẽ học các kiến thức văn hóa & chuyên ngành vào các ngày từ thứ 2 Đến thứ 6.

Thời gian Đào tạo 2 năm tại Trường CĐ Dược Sài Gòn , sau khi hoàn thành khoá học sẽ Được Trường CĐ Dược Sài Gòn cấp bằng Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng chính quy theo quy Định Luật Giáo dục công việc và nghề nghiệp.

Trường CĐ Dược Sài Gòn tuyển sinh Trung cấp nha khoa Sài Gòn

Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Trung cấp nha khoa Sài Gòn

Hoàn thiện hồ sơ Trung cấp Nha khoa Sài Gòn năm 2019 như thế nào?

Thí sinh Đủ Điều kiện xét tuyển có thể tiến hành làm mẫu hồ sơ xét tuyển Trung cấp nha khoa năm 2019 & gửi về Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn, mẫu hồ sơ cụ thể bao gồm:

Phiếu Đăng ký tuyển sinh Trung cấp nha khoa năm 2019

Bằng tốt nghiệp & bảng Điểm THCS/THPT/BTVH

04 Ảnh 3×4 (Chụp gần Đây nhất trong 06 tháng trở lại & có ghi Đầy Đủ thông tin của thí sinh).

01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh có dấu thị thực của cơ quan có thẩm quyền.

02 Phong bì ghi rõ tên + Địa chỉ cửa hàng + Số Điện thoại cảm ứng thông minh Để nhà trường liên hệ khi cần.

Những giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ Đăng kí học Trung cấp nha khoa năm 2019 thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn hoặc gửi hồ sơ xét tuyển qua Đường bưu Điện theo phương thức chuyển phát nhanh Đến Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn theo Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long- Phường 12 Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngoài hình thức nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh, thí sinh có thể Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại trang web nhà trường:

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ vào tất cả những ngày trong tuần, mọi thắc mắc về hình thức tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ Đến số Hotline tuyển sinh của nhà trường theo số: 07.6981.6981 – 09.6881.6981

  • Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long- Phường 12 Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Website: https://truongcaodangduocsaigon.vn
  • Email: truongcaodangduocsaigon@gmail.com
  1. Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng

 

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng thành lập theo quyết Định số 429/QĐ-UBND của UBND tỉnh Ninh Bình. Trường là cơ sở giáo dục nghề nghiệp và công việc thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, có Địa vị pháp lý, chức năng, trách nhiệm và quyền hạn như các trường TCCN khác trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trường chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của cục Giáo dục & Đào tạo, chịu sự quản lý nhà nước của UBND tỉnh Ninh Bình.

  1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG.

Đào tạo người nhân viên y tế (Điều dưỡng Y sỹ và Dược sỹ ), có trình Độ Trung cấp, có Đạo Đức lương tâm công việc và nghề nghiệp, có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần nhiệm vụ trước sức khỏe của người bệnh, có kiến thức, có kỹ năng thực hành cơ bản thành thạo, có Đủ sức khỏe, Để không ngừng ăn học Để nâng cao trình Độ.

  1. Khóa học và THỜI GIAN ĐÀO TẠO.

– Trên cơ sở khung của cục Giáo duc và Đào tạo & Bộ y tế, nhà trường có Điều chỉnh cho phù hợp với thực tế nhu cầu xã hội, cụ thể: tinh giản lý thuyết, Đẩy mạnh thời lượng thực hành, nâng cao kỹ năng tay nghề cho học sinh,sinh viên.

– Thời gian Đào tạo: 24 tháng

– Sau khi tốt nghiệp, học sinh Được cấp bằng Trung cấp chính quy của cục – Giáo dục và Đào tạo; Được tuyển dụng vào những Đơn vị y tế công lập và ngoài công lập; Được học liên thông lên CĐ, ĐH nếu có nhu cầu và Đủ Điều kiện theo quy chế của cục Giáo dục & Đào tạo.

III. ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN:

Tổng số giáo viên của trường Đến lúc này là 98 giáo viên. Trong Đó, giáo viên có trình Độ: sau ĐH 30, ĐH 45, CĐ & trung cấp 23. Nhiều giáo viên có thâm niên giảng dạy 30 – 40 năm.

  1. CƠ SỞ VẬT CHẤT:

Nhà trường có cảnh quan sư phạm phù hợp với phòng lý thuyết Đủ tiêu chuẩn, phòng thực hành với Đầy Đủ trang thiết bị của cục Y tế quy Định Để giảng dạy cho học sinh theo học các ngành: Y sỹ, Dược sỹ & Điều dưỡng học tập tại trường.

  • 168 bis Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • + 0978960986 / 0933960986
  • tuyensinh@trungcapyhcm.edu.vn
  • CS2: Số 28, Đường Vườn Cam, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CS3: Số 81, ngõ 70, Đường Phạm Thận Duật, phường Bích Đào, TP. Ninh Bình.
  1. Phòng Tuyến SInh Trung Cấp Y Dược Hà Nội

Trung Cấp Y khoa Pasteur – Lá cờ Đầu trong Đào tạo Y Dược

ai cũng biết Ngành Y Dược là hết sức quan trọng với bất kỳ quốc gia nào. Thế nhưng Đào tạo ngành Y Dược còn là một nhiệm vụ quan trọng hơn nhiều lần. vậy cho nên, nếu bạn có ước mơ & muốn công tác Được tốt trong ngành Y Dược việc Đầu tiên bạn nên cần phải chọn cho bản thân cơ sở Đào tạo có uy tín – có chất lượng sản phẩm cực tốt. Cùng tìm hiểu xem tại sao Trường trung cấp Y khoa Pasteur lại Được xem là “Lá cờ Đầu trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ Đào tạo ngành Y Dược”.

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tự hào là trường có uy tín bậc nhất về Đào tạo trong lĩnh vực Y khoa Được thành lập năm 2009 theo quyết Định số 3514/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thái Nguyên, Trường chính thức thành lập Phân hiệu Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội theo quyết Định số 437/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thái nguyên và quyết Định số 605/UBND-VX của UBND thành phố Hà Nội.

Vì sao nên học Trung cấp Y khoa Pasteur?

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur với phương châm “giỏi về y thuật, sâu về y lý, và giàu y Đức”. Luôn sẵn sàng cho công tác Đào tạo Đội Ngũ Nhân Viên y tế giỏi về kỹ năng lâm sàng, nắm vững kiến thức lý thuyết, cứng tay nghề nhằm Đáp ứng cho nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của nhiều cơ sở Y tế trong toàn nước.

Nhà Trường Đã xây dựng Được một hệ thống Phòng học thực hành khá hiện Đại với các trang dòng thiết bị Đầy Đủ phục vụ 7 ngành học Đã Được giao chức trách Đào tạo như: Phòng thực hành tiền lâm sàng, Khám bệnh, Giải phẫu sinh lý, Y học cổ truyền Điều dưỡng, Phục hồi chức năng, Vi sinh ký sinh trùng… Nhà trường chú trọng Đào tạo thực hành trong trường, & thực tập thực tế tại các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện Để cho học sinh có kỹ năng tay nghề tốt.

Ngay từ năm học Đầu tiên Nhà trường tổ chức cho học sinh Đến ăn học tại các bệnh viện lớn trong thành phố Hà Nội Để cùng với y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân giúp các em chà xát với tình huống thực tế cũng như tìm hiểu các quy trình tiếp nhận bệnh nhân, & khám chữa bệnh của ngành y tế.

Đó chính là mô hình kết hợp giữa Trường Trung cấp Y Khoa với Bệnh viện nhằm tạo Điều kiện thuận lợi Để sinh viên có Địa chỉ cửa hàng thực hành thực tế, & thực tập cực tốt trong suốt quá trình học tập cũng như tìm kiếm cơ hội tuyển dụng & làm việc trực tiếp tại nhiều bệnh viện, phòng khám & các cơ sở y tế trên Địa bàn thành phố Hà Nội & các tỉnh lân cận.

Các ngành Đào tạo Trường Trung cấp Y khoa Pasteur

Trường trung cấp Y khoa Pasteur tự hào là trường Được Sở GD&ĐT & Sở Y tế tin tưởng giao nghĩa vụ và trách nhiệm Đào tạo nhân lực ngành Y tế với nhiều mã ngành Đào tạo bậc nhất khu vực phía bắc, cụ thể là 9 mã ngành sau:

– Trung cấp Y sỹ Đa khoa.

– Trung cấp Dược.

– Trung cấp Điều dưỡng Đa khoa.

– Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền.

– Trung cấp Hộ sinh.

– Trung cấp Kỹ thuật Phục hình Răng.

– Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu

– Trung cấp Xét nghiệm.

– Trung cấp Kỹ thuật Bức Ảnh Y học

Thời gian Đào tạo trung cấp y dược áp dụng cho cả 9 ngành Đào tạo trường Trung cấp Y khoa Pasteur

-Thời gian học 3 năm (Đối tượng là những người tốt nghiệp THCS. Thời gian chương trình Đào tạo 9 + 3 là 36 tháng, trong thời gian Đó người học Được học bổ sung văn hóa Để hoàn thiện chương trình THPT).

-Thời gian học 2 năm 3 tháng (Đối tượng là những người học xong lớp 12, nhưng thi trượt tốt nghiệp THPT hoặc tương Đương). Thời gian chương trình Đào tạo 27 tháng, trong thời gian học người học Được học bổ sung văn hóa 03 tháng Để hoàn thiện lớp học THPT.

-Thời gian học 2 năm (Đối tượng là những người tốt nghiệp THPT trở lên, hoặc tương Đương).

-Thời gian học 12 tháng (Đối tượng là những bạn tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên)

-Thời gian học 10 tháng (Đối tượng là những bạn tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên ở nhóm ngành sức khỏe như Dược sĩ, ngành Y sĩ Đa khoa, ngành YHCT, ngành Y sỹ YHDP, ngành Điều dưỡng Đa khoa, ngành Hộ sinh, Kỹ thuật viên xét nghiệm, trung cấp Kỹ thuật viên chẩn Đoán Bức Ảnh, trung cấp Phục hình răng…).

  • ĐC: Phòng 105, căn nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Quận Đống Đa Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m)
  • ĐT: 0989.55.99.62 – 0865 96 21 28 – 02432 97 98 98​
  1. Trường CĐ Y Dược Pasteur

Vì sao nhiều người Đổ bộ Đến lớp lớp Trung cấp Nha khoa năm 2018

Nhiều người Đã nhanh chóng có ý Định theo Đuổi lớp Trung cấp Nha khoa năm 2018 bởi nhận ra tầm quan trọng cũng như những tiềm năng về việc làm mà lĩnh vực Nha khoa Đưa Đến. bộ trưởng liên nghành Bộ Y Tế Hoa Kỳ Đã có lần nói rằng: “The mount is the mirror of the body”, câu này có nghĩa là răng miệng Đó chính là tấm gương phản ánh tình trạng sức khỏe toàn diện của con người.

Sức khỏe răng miệng Được coi là 1 phần quan trọng của sức khỏe toàn thân, ngoài ra nó là Điều cốt yếu Để giúp con người Đã sở hữu Được một sức khỏe toàn diện, cuộc sống cạnh tranh lành mạnh nhất. Một người không Được xem là khỏe mạnh nếu như sức khỏe nha khoa của anh ta có vấn Đề. Việc khám tổng quát vùng miệng có thể giúp phát hiện ra những tín hiệu như thiếu dinh dưỡng, tránh Được nhiều bệnh như bệnh rối loạn miễn dịch, nhiễm trùng, những thương tổn hoặc một số căn bệnh ung thư.

bởi thế, lĩnh vực Nha khoa rất Được nhiều người quan tâm. Bằng chứng là ngày càng có tương Đối nhiều Phòng khám Nha, Viện thẩm mỹ về răng với các Thương Mại & Dịch Vụ như làm răng giả, răng sứ, thẩm mỹ răng,….mọc lên nhiều hơn. Nhờ Đó, cơ hội việc làm cho các Kỹ thuật viên Phục hình răng, Bác sĩ Nha khoa Được mở rộng. Hơn nữa, mức thu nhập của ngành nghề này không hề nhỏ, nâng cao mức sống ổn Định cho nhiều người.

CĐ Y Dược Pasteur TP.HCM – Địa Chỉ Đào tạo Trung cấp Nha khoa chất lượng sản phẩm

Cao Đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM – ADD Đào tạo Trung cấp Nha khoa chất lượng

CĐ Y Dược Pasteur TP.HCM – ADD Đào tạo Trung cấp Nha khoa chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Nhận thấy nhiều ưu Điểm mà Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng Đem Đến cho tất cả những người học, Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM Đã khai giảng lớp mới năm 2018. cùng theo với Đó, Nhà trường cũng chế Độ thay Đổi những yêu cầu về Đào tạo Để nâng cao chất lượng sinh viên.

Sinh viên Y Dược nói chung và hệ Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng nói riêng Đều phải sở hữu cơ hội Được thực hành thực tế ở Bệnh viện Để phát triển bản thân. Trong Đó, Đây không chỉ là thời gian Để các bạn ứng dụng những lý thuật Đã học vào thực tiễn mà bản thân mỗi người cũng phải có tinh thần học hỏi Để khám phá & trau dồi thêm nhiều kiến thức mới. Chính nhờ Đó, sinh viên sẽ Được hoàn thiện hơn sau quá trình thực tế lâm sàng ở Bệnh viện.

Theo những số lượng thống kê, nhiều sinh viên nhận thấy bản thân Đã học hỏi Được nhiều kiến thức & kỹ năng chuyên môn hơn những gì học qua sách vở. Một số bạn lại quan tâm Đến kỹ năng mềm trong quá trình trao Đổi với bệnh nhân và những Bác sĩ, Kỹ thuật viên lâu năm. Một số người lại cho rằng mình Đã có thêm nhiều mối quan hệ tiềm năng cho công việc trong tương lai. Đó là những thành công cũng như mục tiêu Đào tạo mà Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM luôn nỗ lực Đem lại.

  • ADD văn phòng tuyển sinh: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Website: caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
  • Email: contact@caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
  • Điện thoại: 0996.303.303 – 0886.303.303

Một trong các ngành thuộc lĩnh vực làm Đẹp Đang “hái ra tiền” phải kể tới ngành Học Chính Quy trung cấp răng hàm mặt Tại TP HCM. bất cứ người nào cũng Đều mong muốn Được sở hữu một hàm răng trắng, Đều & Đẹp Để sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ nhưng không phải ai cũng rất Được như vậy. Do Đó, nhiều người tìm tới những cơ sở thẩm mỹ răng hàm mặt Để thỏa mãn mong muốn này. Cũng chính vì thế mà ngày càng có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ răng hàm mặt ra Đời, cuốn theo Đây chính là nhu cầu tuyển dụng tăng cường. thế nên, nếu các bạn Đang tìm kiếm một ngành học Để ra trường dễ xin việc, có mức lương cao, ổn Định thì có thể cân nhắc chọn ngành Học Chính Quy trung cấp răng hàm mặt Tại TP HCM. cảm ơn các bạn Đã xem bài!