Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam thông báo tuyển sinh lớp đào tạo trung cấp Marketing tại Cần Thơ, với mục tiêu đào tạo ra một thế hệ trẻ đam mê với ngành Marketing, am hiểu các kiến thức tổng quan về Marketing

Tuyển sinh lớp đào tạo trung cấp Marketing tại Cần Thơ

Tuyển sinh lớp đào tạo trung cấp Marketing tại Cần Thơ

Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam thông báo tuyển sinh lớp đào tạo trung cấp Marketing tại Cần Thơ, với mục tiêu đào tạo ra một thế hệ trẻ đam mê với ngành Marketing, am hiểu các kiến thức tổng quan về Marketing và các kỹ năng cần thiết để truyền thông thành công các thông điệp, hiểu biết hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, sử dụng các kỹ năng chiêu thị thích hợp và áp dụng các chiến lược Marketing nhằm giải quyết các vấn đề trong kinh doanh và tiếp cận nhu cầu khách hàng. Nhờ thế mà các công ty, doanh nghiệp cũng đáp ứng được nhu cầu đẩy mạnh thương hiệu, tạo sự uy tín, làm giàu và phát triển đất nước.

Đến với chương trình đào tạo trung cấp ngành Marketing, học viên sẽ được giảng dạy theo việc áp dụng song song giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên vận dụng nền tảng kiến thức một cách hiệu quả. Các học phần đại cương và chuyên ngành được sắp xếp xen kẽ, sinh viên tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế ngay từ những buổi học đầu tiên.

Tuyển sinh lớp đào tạo trung cấp Marketing tại Cần Thơ

  1. Thời gian đào tạo trung cấp ngành Marketing tại Cần Thơ

  • Hệ trung cấp (1 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành.
  • Hệ trung cấp (1,5 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT.
  • Hệ trung cấp (2,5 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THCS.

  1. Cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường

Học viên trung cấp Marketing sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ năng lực đảm nhận các vị trí từ chuyên viên cho đến quản lý tại các bộ phận, có khả năng cạnh tranh ở các vị trí:

  • Chuyên viên digital marketing
  • Chuyên viên content marketing
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường;
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng;
  • Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu
  • Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing
  • Hoặc trở thành giảng viên Marketing tại các trung tâm dạy nghề, trường trung cấp, cao đẳng và đại học

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP MARKETING UY TÍN TẠI CẦN THƠ

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website : hocvalam.vn