Thấy được tầm quan trọng của ngành học trong thời đại kinh tế ngày nay, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam đã mở khóa học trung cấp ngành Marketing tại Bình Dương, nếu các bạn học viên đang muốn tham gia khóa học có thể tham khảo bài viết bên dưới biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học cũng như hồ sơ cần chuẩn bị để đăng ký học trung cấp ngành Marketing nhé.

Mở khóa học trung cấp ngành Marketing tại Bình Dương

Mở khóa học trung cấp ngành Marketing tại Bình Dương

Trong nhiều năm gần đây, Marketing là lĩnh vực được khá nhiều người ưa chuộng và thu hút đông đảo sinh viên theo học. Vì nhờ có Marketing, thương hiệu sẽ được quảng bá một cách hiệu quả và mở rộng thị trường hoạt động của doanh nghiệp. Nhân lực ngành Marketing cũng theo đó mà được “săn đón” với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Thấy được tầm quan trọng của ngành học trong thời đại kinh tế ngày nay, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam đã mở khóa học trung cấp ngành Marketing tại Bình Dương, nếu các bạn học viên đang muốn tham gia khóa học có thể tham khảo bài viết bên dưới biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học cũng như hồ sơ cần chuẩn bị để đăng ký học trung cấp ngành Marketing nhé.

 

 

Mở khóa học trung cấp ngành Marketing tại Bình Dương

  1. Đối tượng có thể đăng kí khóa học trung cấp ngành Marketing tại Bình Dương

  • Đã tốt nghiệp THCS sẽ được đào tạo trong thời gian 2,5 – 3 năm
  • Đã tốt nghiệp THPT, BTVH sẽ được đào tạo trong vòng 2 năm
  • Đã tốt nghiệp trung cấp ngành học khác với ngành Markerting, muốn học văn bằng 2, sẽ được đào tạo từ 1 – 1,5 năm để có thể lấy bằng trung cấp.

  1. Chương trình đào tạo trung cấp ngành Marketing tại Bình Dương

Chương trình bao gồm bao gồm những kiến thức cơ bản về Marketing, Cổ động sản phẩm, Bán hàng và quản trị bán hàng, Điều tra thị trường, Quản trị chiến lược…các kiến thức về kinh tế và pháp luật kinh tế, các kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh,…Cụ thể sẽ bao gồm :

  • Các học phần môn chung : Đào tạo trình độ trung cấp, có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt; nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế, luật pháp và tài chính, các môn được học trong học phần sẽ có Giáo dục chính trị, Pháp luật, Giáo dục Quốc phòng- AN, Giáo dục thể chất
  • Các học phần môn cơ sở ngành : Marketing căn bản, Anh văn marketing, Kinh tế chính trị, Kinh tế vi mô, vĩ mô, Nguyên lý kế toán
  • Các học phần môn  chuyển ngành : Quản trị học, Nghiên cứu marketing, Bán hàng và quản trị bán hàng, Hành vi người tiêu dùng, Marketing DL-DV-TM, Marketing quốc tế, Phân tích hoạt động kinh doanh, Quản trị thương hiệu, giá, PP và cổ động

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP MARKETING UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website : hocvalam.vn