Nhằm áp ứng nhu cầu về nhân lực Ngành Dược của các cơ sở y tế trong khu vực Hải Phòng hàng năm, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam thông báo tuyển sinh Trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng với thời gian linh hoạt phù hợp với tất cả các đối tượng học viên tham gia học tập tại trường. 

Tuyển sinh khóa trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng

Tuyển sinh khóa trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng

Hiện nay, ngành y tế tại Việt Nam các nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ là rất lớn. Chính vì vậy mà ngành Dược luôn được xem là ngành hấp dẫn và đồng thời mang lại nhiều cơ hội việc làm cao cho những người theo học. Nhằm áp ứng nhu cầu về nhân lực Ngành Dược của các cơ sở y tế trong khu vực Hải Phòng hàng năm, trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam thông báo tuyển sinh Trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng với thời gian linh hoạt phù hợp với tất cả các đối tượng học viên tham gia học tập tại trường.

Tuyển sinh khóa trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng

  1. Hồ sơ đăng ký tuyển sinh khóa trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng

  • 01 phiếu đăng ký Trung cấp theo mẫu có sẵn của trường
  • 02 bản lý lịch học sinh, sinh viên có dấu xác nhận của địa phương nơi mà bạn đang sinh sống
  • 01 bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời bản sao công chứng.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao CCCD/CMND có dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao hộ khẩu có dấu công chứng của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và ở mặt sau của mỗi ảnh ghi rõ tên, ngày tháng năm sinh và địa chỉ của bạn

2 . Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng

Sau khi học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo Trung cấp Dược Sĩ tại Hải Phòng, học viên có thể làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành Dược, như

  • Dược viên trong các công ty sản xuất Dược phẩm, trong lĩnh vực sản xuất thuốc tại những nhà máy , xí nghiệp, làm việc tại những công ty sản xuất dược phẩm.
  • Có cơ hội được giữ lại làm công tác giảng dạy tại Trường, tham gia vào công tác nghiên cứu Dược phẩm tại Viện kiểm nghiệm, Y học cổ truyền hoặc cụ thể là tại các trường Đại học hay Viện Dược liệu..
  • Làm quản lý, bán thuốc tại quầy thuốc tư nhân, bệnh viện, các trung tâm y tế

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP DƯỢC SĨ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website : hocvalam.vn