Với sự giao thoa về kinh tế và văn hóa giữa các nước phát triển trong xu thế toàn cầu hóa thì nhu cầu nhân lực của ngành Ngôn ngữ Anh càng được đòi hỏi nhiều hơn ở mọi lĩnh vực đời sống. Chương trình đào tạo liên thông ngành Ngôn ngữ Anh sẽ tạo cơ hội cho các bạn nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh thành thạo ở nhiều phương diện.

Mở khóa học liên thông ngành ngôn ngữ Anh tại TP.HCM

Mở khóa học liên thông ngành ngôn ngữ Anh tại TP.HCM

Với sự giao thoa về kinh tế và văn hóa giữa các nước phát triển trong xu thế toàn cầu hóa thì nhu cầu nhân lực của ngành Ngôn ngữ Anh càng được đòi hỏi nhiều hơn ở mọi lĩnh vực đời sống. Chương trình đào tạo liên thông ngành Ngôn ngữ Anh sẽ tạo cơ hội cho các bạn nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh thành thạo ở nhiều phương diện.

Những thông tin về khóa học liên thông ngành ngôn ngữ Anh tại TP.HCM sẽ được hocvalam.vn đề cập trong bài viết này nhé, học viên có thể tham khảo rõ hơn về khóa học tại đây.

Mở khóa học liên thông ngành ngôn ngữ Anh tại TP.HCM

Đến với khóa học liên thông ngành ngôn ngữ Anh tại TP.HCM, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm. Bên cạnh đó là đào tạo cử nhân có phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp tốt để có thể làm việc có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh.

  1. Thời gian, hình thức đào tạo liên thông ngành ngôn ngữ Anh tại TP.HCM

  • Từ Trung cấp lên Đại học

Thời gian đào tạo: 2,5 năm (5 học kì)

  • Từ Cao đẳng lên Đại học

Thời gian đào tạo: 1,5 năm (3 học kì)

Hình thức đào tạo: học tập trung liên tục tại trường các buổi tối trong tuần sau 17h00 hoặc các ngày thứ 7 và chủ nhật.

  1. Các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp liên thông ngành ngôn ngữ Anh tại TP.HCM

  • Giáo viên giảng dạy, nghiên cứu tiếng Anh tại các trường CĐ, ĐH, TCCN, PTTH, Trung tâm ngoại ngữ….
  • Biên dịch viên, phiên dịch viên các cơ quan, tổ chức
  • Hướng dẫn viên, chuyên viên tư vấn tại các công ty du lịch, lữ hành, nhà hàng khách sạn
  • Chuyên viên truyền thông, tổ chức sự kiện, thư ký, trợ lý các công ty nước ngoài.

Đăng ký học liên thông từ trung cấp lên đại học ngay hôm nay

Việc đăng ký học liên thông đại học hiện nay đang dần trở thành xu hướng cực kỳ phổ biến và yêu thích được giới trẻ cực kỳ quan tâm. Nhu cầu tìm kiếm các đơn vị đào tạo, hổ trợ liên thông đại học uy tín ngày càng nhiều. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp có mong muốn tiếp tục nâng cao trình độ và học vấn thông qua hình thức học liên thông từ trung cấp lên đại học là điều vô cùng dễ hiểu.

Chương trình học liên thông từ trung cấp lên đại học tại hocvalam.vn

Các chương trình đào tạo liên thông từ trung cấp lên đại học được xem là các chương trình học chính quy vì đã được bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép giảng dạy cũng như cấp văn bằng chính quy có hiệu lực trên toàn quốc trong nhiều năm nay.

Có rất nhiều chương trình học liên thông từ trung cấp lên đại học hiện nay đạ được phê chuẩn điển hình như:

  • Chương trình liên thông đại học ngành ngôn ngữ anh
  • Chương trình liên thông đại học ngành giáo dục tiểu học
  • Chương trình liên thông đại học ngành luật
  • Chương trình liên thông đại học chuyên ngành kế toán
  • Chương trình liên thông đại học ngành quản trị kinh doanh
  • Chương trình liên thông đại học điều dưỡng
  • Chương trình liên thông đại học hộ sinh

TRƯỜNG LIÊN THÔNG TỪ TRUNG CẤP LÊN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY

Nhận thấy rằng, nhu cầu đăng ký học liên thông từ trung cấp lên đại học mỗi năm ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp các lớp trung cấp, cao đẳng trước đây, nhóm loa động đã trãi qua đào tạo chính quy hiện đang đi làm. Nhằm tạo điều kiện cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với kiến thức, nhanh chóng nâng cao trình độ thông qua các chương trình giáo dục, liên thông chính quy. Nhà trường quyết định tổ chức chương trình xét tuyển không thi tuyển vào học ngay “liên thông từ trung cấp lên đại học” chính quy dành cho mọi đối tượng có nhu cầu đăng ký học liên thông đại học tại trường thuộc các nhóm ngành nêu trên.

Đây được xem là chương trình đào tạo được các học viên quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Thông qua chương trình xét tuyển đăng ký học liên thông từ trung cấp lên đại học này, sinh đã tốt nghiệp ở trình độ trung cấp có thể nhanh chóng tham gia vào các khóa đào tạo với trình độ cao hơn, dễ dàng hoàn thành mục tiêu “đại học” hơn bao giờ hết. Với tấm bằng đại học chính quy được cấp sau thời theo học, chắc chắn rằng, giá trị mà học viên nhận được không chỉ là bằng cấp có trình độ cao hơn mà còn có thể tự tin hơn với những kiến thức chuyên sâu và nâng cao bổ trợ cho công việc cũng như con đường phát triển tương lai cho mình sau này.