Trung cấp dược sĩ là là lớp dạy đào tạo trình độ trung cấp dược tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam. Khi học xong chương trình trung cấp Dược , học viên sẽ tốt nghiệp và được cấp bằng trung cấp chính quy áp dụng trên toàn Việt Nam, từ đó học viên có thể làm việc ở tất cả các lĩnh vực khác nhau của ngành Dược , sẽ có các cơ hội làm việc tại các quầy thuốc tư nhân, cơ sở y tế, bệnh viện,...

Những mục tiêu đào tạo trung cấp dược tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam.

Những mục tiêu đào tạo trung cấp dược tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam

Trung cấp dược sĩ là là lớp dạy đào tạo trình độ trung cấp dược tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam. Khi học xong chương trình trung cấp Dược , học viên sẽ tốt nghiệp và được cấp bằng trung cấp chính quy áp dụng trên toàn Việt Nam, từ đó học viên có thể làm việc ở tất cả các lĩnh vực khác nhau của ngành Dược , sẽ có các cơ hội làm việc tại các quầy thuốc tư nhân, cơ sở y tế, bệnh viện,… Nếu các bạn học viên đang muốn theo học lớp đào tạo hay muốn biết thêm về những mục tiêu đào tạo của ngành học này thì hãy cùng trung tâm theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Mục tiêu đào tạo trung cấp dược tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam

  1. Kiến thức đào tạo trung cấp dược tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam

Sau khi học xong, người Dược sĩ Trung cấp có kiến thức, kỹ năng thực hành, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỹ luật, có tinh thần trách nhiệm trước sức khỏe và tính mạng người bệnh, có đủ sức khỏe, không ngừng học tập trao dồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn.

  1. Kỹ năng được đào tạo trung cấp dược tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam

  • Kỹ năng mềm: học sinh TCCN ngành Dược sĩ Trung Cấp phải có chứng chỉ/chứng nhận một trong các kỹ năng mềm của các tổ chức, trung tâm được cấp phép đào tạo kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tìm việc làm, kỹ năng tư duy…
  • Kỹ năng tin học: Học sinh sau khi tốt nghiệp đạt chứng chỉ Chuyên viên tin học văn phòng (Microsoft Office Specialist -MOS) đối với 3 phần mềm MS. Word, MS. Excel và MS. Powerpoint. Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: học sinh học tại Trường được hỗ trợ học ngoại ngữ tại các trung tâm anh ngữ IVY-PREP khắp cả nước. Đây là trung tâm Anh ngữ thuộc tổ chức giáo dục Hoa Kỳ. Học viên Bách Khoa Sài Gòn được hỗ trợ 50% học phí khi đăng ký học tại đây. Nhà trường khuyến khích các bạn phát triển kỹ năng ngoại ngữ, đây là một trong những kỹ năng giúp các bạn trẻ tiếp cận với nhà tuyển dụng tốt hơn.
  1. Phẩm chất đạo đức lối sống và trách nhiệm công dân

  • Có ý thức nghề nghiệp, thận trọng, đảm bảo tính khoa học, chính xác trong công việc, tuân thủ các quy trình, quy phạm trong khi hành nghề.
  • Học viên cần được rèn luyện thêm các đức tính và tác phong khác.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP DƯỢC UY TÍN TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098.747.7848