Bạn cần 1 bằng trung cấp chính quy để thi công chức, viên chức hay bạn đã có bằng trung cấp sư phạm tiểu học nhưng muốn học liên thông lên các Cao Đẳng, Đại Học chính quy. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa,vì tất cả những trường hợp trên đều có thể tham gia đăng ký học tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam – một trường đào tạo uy tín và chất lượng tại Bình Dương.

Tuyển sinh trung cấp sư phạm tiểu học tại Bình Dương

Tuyển sinh trung cấp sư phạm tiểu học tại Bình Dương

Bạn đang là Sinh Viên (TC, CĐ, ĐH năm thứ 2 trở lên), bạn đã có một loại văn bằng và muốn chuyển đổi hay học thêm ngành sư phạm tiểu học .Bạn đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa THPT. Bạn cần 1 bằng trung cấp chính quy để thi công chức, viên chức hay bạn đã có bằng trung cấp sư phạm tiểu học nhưng muốn học liên thông lên các Cao Đẳng, Đại Học chính quy. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa,vì tất cả những trường hợp trên đều có thể tham gia đăng ký học tại trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam – một trường đào tạo uy tín và chất lượng tại Bình Dương.

Tuyển sinh trung cấp sư phạm tiểu học tại Bình Dương

  1. Hình thức tuyển sinh và thời gian đào tạo

Thủ tục nhập học nhanh gọn chỉ cần nộp hồ sơ xét tuyển, không cần thi tuyển đầu vào. Có 2 hình thức tuyển sinh

  • Hình thức đăng ký trực tuyến online trên website chính của trường : hocvalam.vn
  • Hình thức đăng ký trực tiếp tại văn phòng
  • Thời gian đào tạo sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng và văn bằng đầu vào của học viên. Thời gian học sẽ được linh động theo thời gian mà các bạn học viên mong muốn( theo hình thức học onl ), hoặc có thể học tại trung tâm có lớp buổi tối thứ 7 – Chủ Nhật ( dành cho các bạn vừa học vừa làm )

  1. Vì sao nên lựa chọn học trung cấp sư phạm tiểu học ở trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm tại Bình Dương

Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy nhiệt tình theo sát với thực tế, đảm bảo sau khi ra trường sinh viên có đầy đủ trình độ chuyên môn và các kỹ năng phục vụ cho công việc.

Bên cạnh đó, trung tâm còn liên kết với nhiều doanh nghiệp trong địa bàn mang đến cơ hội việc làm cho các bạn học viên sau khi tốt nghiệp hay ngay trong thời gian vẫn còn ngồi trong ghế nhà trường. Đây là một ưu điểm rất lớn cho những bạn mong muốn tìm được công việc phù hợp trong thời gian học tập tại trường.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035.219.2626