Khóa học Nghề Spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh – Cơ hội nâng cao thu nhập hot nhất 2022

khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Mỗi năm nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của mọi người lại càng tăng cao đi kèm với sự đòi hỏi chỉn chu hơn từ các dịch vụ hiện có trên thị trường. Ngành nghề spa cho mẹ và bé lại càng được đặc biệt quan tâm, được đánh giá là ngành nghề có cơ hội việc làm triển vọng bậc nhất trong tương lai. Nếu bạn đang muốn tìm một công việc ổn định có thời gian học nghề ngắn với mức lương hấp dẫn chỉ sau 1 – 2 tháng đào tạo. Vậy thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ các khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh
khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Có nên tham gia khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh không?

Theo như số liệu thống kê được, mỗi ngày Việt Nam chào đón hơn 4.000 trẻ sơ sinh đến với thế giới. Cứ mỗi năm con số này dự kiến sẽ tăng lên. Thông qua số lượng này có thể thấy rằng những ngành dịch vụ liên quan đến 2 đối tượng là mẹ và bé chắc chắn sẽ được quan tâm hơn cả. Đặc biệt là ngành spa chăm sóc mẹ và bé.

Bởi nhu cầu về khía cạnh này càng tăng cao, các cơ sở spa chuyên về dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé ngày càng phát triển. Các chị em đang trong quá trình mang thai hoặc chuẩn bị lâm bồn đều sẵn sàng chi số tiền lớn để mua các gói dịch vụ chăm sóc mẹ và bé trước vá sau sinh trong thời gian dài. 

Nhất là sau khi có em bé, các mẹ càng quan trọng đến việc chăm sóc sức khỏe của em bé lẫn bản thân. Đây chính là một trong những cách phục hồi lại sức khỏe lẫn vóc dáng hiệu quả sau sinh, em bé cũng nhận được những dịch vụ chăm sóc tốt nhất bởi lúc này trẻ có sức đề kháng yếu, các mẹ cũng mong muốn trẻ nhận được dịch vụ chăm sóc đúng chuẩn để trẻ phát triển tốt nhất.

Do vậy, những chuyên viên spa làm trong ngành spa chăm sóc mẹ và bé sẽ có nguồn thu nhập ổn định, nhất là những chuyên viên có kinh nghiệm sẽ có thu nhập rất hấp dẫn.

khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh - 01

Nội dung khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Khóa học này sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức liên quan đến chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của cả mẹ và bé sau sinh. Thông thường khóa học sẽ gồm những kiến thức cơ bản như sau:

Khóa học massage cho mẹ sau sinh

Học viên sẽ nắm được tầm quan trọng của việc massage cho mẹ bỉm, những trang thiết bị cần có để thực hiện massage cho mẹ và kỹ thuật massage đúng cho mẹ sau sinh.

  • Khóa massage săn chắc cơ thể: Học viên sẽ theo học liệu trình massage săn chắc cơ thể cho mẹ, massage đào thải độc tốt, giảm đau nhức cơ thể, tống thải khí hư ra ngoài cũng như giảm stress hiệu quả để tránh tích tụ bệnh về sau.
  • Liệu trình massage thu gọn vùng bụng, tan giảm mỡ bụng cho mẹ sau sinh.
  • Kỹ thuật massage đào thải dịch sản ra ngoài, thu gọn vùng bụng, đùi, massage chống chảy xệ cơ thể, massage thư giãn cho chân,…

Ngoài học massage, học viên cần nắm quy trình thông tắc tia sữa cho mẹ sau sinh. Đây là kỹ thuật quan trọng, học viên cần chú ý theo học kỹ.

Khóa học massage cho bé 

Học viên học được kỹ năng tắm cho bé đúng kỹ thuật, những thiết bị cần thiết để tắm cho bé cũng như cách massage thư giãn để tắm cho bé: Massage cho bé toàn diện, kỹ thuật tắm thủy lực, tắm chuẩn y khoa cho bé, kỹ thuật vỗ long đờm cho trẻ, hơ lá trầu,…

Khóa học massage chăm sóc da mặt cho mẹ 

Học viên phải nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về chăm sóc da. Hiểu được những sản phẩm nào có thể dùng và nên dùng cho phụ nữ sau sinh. Những kỹ thuật massage da mặt, massage body, tắm dưỡng khô toàn thân,…Học viên còn học về kiến thức về điều trị rạn da, sạm và nám da sau sinh. 

Khóa học xông hơi cho mẹ sau sinh

Tương tự, kiến thức luôn là nội dung được phổ biến đầu tiên, học viên sau khi hiểu và nắm rõ thì mới đi qua phần thực hành. Đầu tiên bạn sẽ được phổ cập các phương pháp và quy trình thực hiện xông hơi cho mẹ sau sinh, những vật dụng cần thiết để thực hiện xông hơi,…

khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh - 02

Đối tượng học viên của khóa học chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Khóa học phù hợp cho tất cả những bạn có mong muốn làm trong ngành spa hoặc đã từng làm spa muốn hoàn thiện và nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân. 

Khóa học còn phù hợp cho những cá nhân yêu thích ngành dịch vụ này, mong muốn khởi nghiệp bằng nghề spa chăm sóc mẹ và bé. 

Còn một đối tượng nữa cũng được khuyến khích tham gia đó là chị em phụ nữ chuẩn bị hoặc đang mang thai có thể tìm học để chủ động cập nhật kiến thức chăm sóc cho bản thân và em bé.

Cơ hội việc làm nâng cao thu nhập đầy tiềm năng trong tương lai

Với xu hướng ngày càng đầu tư cho sức khỏe lẫn ngoại hình, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả số tiền lớn để chăm sóc sức khỏe tinh thần lẫn bên ngoài. Đặc biệt với đối tượng mẹ và bé lại càng được ưu tiên chăm sóc hơn nữa. Do vậy khi bạn trở thành học viên tham gia khóa học spa mẹ và bé, bạn sẽ nhận được cơ hội nghề nghiệp đầy tiềm năng với mức thu nhập hấp dẫn.

Chỉ cần bạn chịu khó đầu tư vào học hỏi kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn, thị trường luôn chào đón và trao cơ hội đến cho bạn. Nhất là thị trường luôn cần những chuyên viên có tay nghề cao nên bạn không cần lo lắng về việc làm trong tương lai. 

Không những vậy, nếu bạn đam mê kinh doanh thì ngành spa chăm sóc mẹ và bé chính là ngành nghề có nhiều triển vọng nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi tham gia khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin mở cơ sở kinh doanh spa cho bản thân. 

Để nắm lấy cơ hội vẽ nên tương lai mong ước cho bản thân, bạn nên nhanh chóng chớp lấy thời cơ tham gia khóa học nghề spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngay từ bây giờ. Không chỉ thỏa mãn niềm đam mê làm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn còn có thể tự vạch ra định hướng tương lai cho mình. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết trên đã giúp ích cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Thân ái!

Liên hệ Bambini – Khóa học Nghề Spa chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Địa chỉ: Trụ sở văn phòng : 747 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, HCM.
Spa : 114 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP HCM
Hotline: 0867 522 339
Fanpage Đào Tạo Học Viên: https://www.facebook.com/bambinisp