Người có bằng tốt nghiệp Y sĩ, người có bằng trung cấp Dược hoặc cao đẳng Dược đều có thể đăng ký dự tuyển liên thông lên trình độ đại học ngành Răng Hàm Mặt. Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm xin thông báo đến các bạn học viên về đợt tuyển sinh liên thông đại học ngành Răng Hàm Mặt, hãy tham khảo bài viết để biết chi tiết về khóa tuyển sinh này nhé!

Tuyển sinh liên thông đại học ngành Răng Hàm Mặt

Tuyển sinh liên thông đại học ngành Răng Hàm Mặt

Liên thông đại học là cả một quá trình bồi dưỡng thêm kiến thức, trau dồi thêm kỹ năng mà bậc học trước đó chưa được đào tạo, nhằm đáp ứng được yêu cầu công việc như mở rộng cơ hội thăng tiến cho nhiều người. Người có bằng tốt nghiệp Y sĩ, người có bằng trung cấp Dược hoặc cao đẳng Dược đều có thể đăng ký dự tuyển liên thông lên trình độ đại học ngành Răng Hàm Mặt. Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm xin thông báo đến các bạn học viên về đợt tuyển sinh liên thông đại học ngành Răng Hàm Mặt, hãy tham khảo bài viết để biết chi tiết về khóa tuyển sinh này nhé!

Tuyển sinh liên thông đại học ngành Răng Hàm Mặt

  1. Những điều kiện theo quy định về đơt tuyển sinh liên thông đại học ngành Răng Hàm Mặt

  • Học viên phải sở hữu bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp hoặc bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng do các cơ sở đào tạo trong nước cấp.
  • Học viên cần bảo đảm đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Đối với đào tạo liên thông khối ngành sức khỏe, người đăng ký dự tuyển phải có bằng tốt nghiệp trung cấp hoặc bằng tốt nghiệp cao đẳng khối ngành sức khỏe.
  • Bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp hoặc bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công nhận theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

  1. Thời gian học liên thông đại học ngành răng hàm mặt

Hiện nay, không có quy định cụ thể về thời gian học liên thông. Tuỳ vào chương trình đào tạo mà mỗi trường sẽ có thời gian học liên thông khác nhau. Trung bình thường rơi vào từ 1,5 – 03 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học liên thông, người học có thể được cấp 01 trong 03 loại bằng cấp đó là : Bằng chính quy (giống với thí sinh học đại học chính quy) hoặc Bằng vừa làm vừa học (Tại chức, dùng cho những người vừa làm vừa học) hoặc Bằng đào tạo từ xa (dành cho những người trực tuyến)

Việc đăng ký học liên thông đại học hiện nay đang dần trở thành xu hướng cực kỳ phổ biến và yêu thích được giới trẻ cực kỳ quan tâm. Nhu cầu tìm kiếm các đơn vị đào tạo, hổ trợ liên thông đại học uy tín ngày càng nhiều. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp có mong muốn tiếp tục nâng cao trình độ và học vấn thông qua hình thức học liên thông từ trung cấp lên đại học là điều vô cùng dễ hiểu.

Chương trình học liên thông từ trung cấp lên đại học tại hocvalam.vn

Các chương trình đào tạo liên thông từ trung cấp lên đại học được xem là các chương trình học chính quy vì đã được bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép giảng dạy cũng như cấp văn bằng chính quy có hiệu lực trên toàn quốc trong nhiều năm nay.

Có rất nhiều chương trình học liên thông từ trung cấp lên đại học hiện nay đạ được phê chuẩn điển hình như:

  • Chương trình liên thông đại học ngành ngôn ngữ anh
  • Chương trình liên thông đại học ngành giáo dục tiểu học
  • Chương trình liên thông đại học ngành luật
  • Chương trình liên thông đại học chuyên ngành kế toán
  • Chương trình liên thông đại học ngành quản trị kinh doanh
  • Chương trình liên thông đại học điều dưỡng
  • Chương trình liên thông đại học hộ sinh

TRƯỜNG LIÊN THÔNG TỪ TRUNG CẤP LÊN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY

Nhận thấy rằng, nhu cầu đăng ký học liên thông từ trung cấp lên đại học mỗi năm ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp các lớp trung cấp, cao đẳng trước đây, nhóm loa động đã trãi qua đào tạo chính quy hiện đang đi làm. Nhằm tạo điều kiện cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với kiến thức, nhanh chóng nâng cao trình độ thông qua các chương trình giáo dục, liên thông chính quy. Nhà trường quyết định tổ chức chương trình xét tuyển không thi tuyển vào học ngay “liên thông từ trung cấp lên đại học” chính quy dành cho mọi đối tượng có nhu cầu đăng ký học liên thông đại học tại trường thuộc các nhóm ngành nêu trên.