Trình độ Trung cấp là cấp bậc đứng sau bậc Đại học và Cao đẳng trong hệ thống giáo dục hiện nay. Đây là hình thức đào tạo chính quy với mục đích đào tạo nghề nghiệp cho học viên để có thể xin việc làm luôn.

Mở khóa dạy trung cấp nghề tại Cần Thơ

Mở khóa dạy trung cấp nghề tại Cần Thơ

Trình độ Trung cấp là cấp bậc đứng sau bậc Đại học và Cao đẳng trong hệ thống giáo dục hiện nay. Đây là hình thức đào tạo chính quy với mục đích đào tạo nghề nghiệp cho học viên để có thể xin việc làm luôn. Ta có thể thấy, học trung cấp đang là một lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ khi vừa tốt nghiệp THCS hoặc THPT. Đây được xem là “lối tắt” thông minh để các bạn sớm có kỹ năng nghề đi làm và tìm được công việc với thu nhập tốt. Vì vậy mà, trung nghiên cứu và phát triển giáo dục đã mở khóa dạy trung cấp nghề tại Cần Thơ, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết về khóa học nhé!

Mở khóa dạy trung cấp nghề tại Cần Thơ

  1. Đối tượng tuyển sinh trung cấp nghề tại Cần Thơ

  • Đã tốt nghiệp THCS
  • Đã tốt nghiệp THPT
  1. Hình thức đào tạo trung cấp nghề tại Cần Thơ

  • Hình thức đào tạo trực tiếp: học tập trung vào buổi tối t7 , Chủ Nhật hàng tuần. Hoặc vào các buổi tổi mỗi ngày
  • Hình thức đào tạo online: học trên trang web của trường, có thể đăng ký lịch học phù hợp, có thể học ở bất kì đâu , bất kì thời gian nào. Học viên có thể trao đổi với giảng viên mọi lúc mọi nơi, các tài liệu học tập , giáo trình sẽ được gửi qua mail để tiện cho học viên học.

  1. Lợi ích khi tham gia khóa trung cấp nghề tại Cần Thơ

  • Học viên trung cấp có thể đáp ứng ngay yêu cầu công việc và ổn định định ngay từ độ tuổi 20.
  • Nâng cao sự tự tin và khả năng thích ứng với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp
  • Học viên không chỉ được dạy kiến thức chuyên môn mà còn được tích hợp thêm các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, nghệ thuật nói trước công chúng, kỹ năng tạo mối quan hệ, ca múa hát tập thể, giảng dạy nội dung phòng chống tham nhũng
  • Học viên có thể rút ngắn thời gian học tập xuống chỉ còn từ 1 – 2 năm.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP NGHỀ UY TÍN TẠI CẦN THƠ

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098.747.7848