nên đăng ký tuyển sinh trung cấp mầm non chất lượng ở đâu để đem về văn bằng ý nghĩa có giá trị toàn quốc? Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho câu hỏi trên. Trường thông báo tuyển sinh trung cấp mầm non tại Bạc Liêu năm mới 2022, hãy cùng tham khảo bài viết để biết rõ hơn về đợt tuyển sinh này nhé!

Tuyển sinh trung cấp mầm non tại Bạc Liêu

Tuyển sinh trung cấp mầm non tại Bạc Liêu

Bạn là người yêu mến trẻ nhỏ, có đam mê với nghề nhà giáo, mong muốn được trở thành giáo viên dạy các em nhỏ, nhưng không có thời gian cũng như tài chính để theo học cao đẳng, đại học. Vậy nên đăng ký tuyển sinh trung cấp mầm non chất lượng ở đâu để đem về văn bằng ý nghĩa có giá trị toàn quốc? Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục học và làm Việt Nam chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho câu hỏi trên. Trường thông báo tuyển sinh trung cấp mầm non tại Bạc Liêu năm mới 2022, hãy cùng tham khảo bài viết để biết rõ hơn về đợt tuyển sinh này nhé!

Tuyển sinh trung cấp mầm non tại Bạc Liêu

  1. Đối tượng tuyển sinh trung cấp mầm non tại Bạc Liêu

Nam nữ đã tốt nghiệp THCS, THPT trở lên ( đã có văn bằng trung cấp, cao đẳng, đại học khác ngành sư phạm mầm non

  1. Hồ sơ tuyển sinh trung cấp mầm non tại Bạc Liêu

  • Bản sao giấy khai sinh
  • Photo chứng minh nhân dân, có công chứng
  • Một bộ hồ sơ học sinh, sinh viên theo mẫu của bộ Giáo dục và Đào tạo có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã hoặc phường nơi học viên sinh sống và làm việc.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông, bổ túc văn hóa, tốt nghiệp THCS hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản photo có công chứng)
  • Học bạ bản photo có công chứng
  • 04 ảnh 3×4 (ghi rõ họ tên ngày sinh ở phía sau ảnh, hình chụp không quá 6 tháng )
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

  1. Thời gian đào tạo trung cấp mầm non tại Bạc Liêu

  • 2 năm dành cho hệ trung cấp chính quy.
  • Nếu bạn đã có văn bằng 2 trung cấp mầm non thì chỉ cần đào tạo trong vòng 10 tháng.
  1. Hình thức đào tạo trung cấp mầm non tại Bạc Liêu

  • Hình thức trực tiếp : học tập trung vào T2 đến T6 trong tuần hoặc lớp vào T7 và CN hàng tuần.
  • Hình thức học online : Học qua các ứng dụng giảng dạy trực tuyến, các chương trình học lý thuyết và thực hành luôn đảm bảo chất lượng, thời lượng theo đúng quy định

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP MẦM NON UY TÍN TẠI BẠC LIÊU

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098.747.7848