Học Chính Quy trung cấp chính trị Ở Quận Hoàng Mai

 

 

Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy: “Cán bộ là gốc của mọi công việc”, trong Đó, “Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là công việc gốc của Đảng”. Thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Bác, nhiều trường Học Chính Quy trung cấp chính trị Ở Quận Hoàng Mai Đang không ngừng Đổi mới, nâng cao chất lượng Đào tạo, bồi dưỡng Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên các cấp thêm phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cũng như sự phát triển kinh tế-xã hội của bản Địa. về sau là 7 trường Đào tạo về Học Chính Quy trung cấp chính trị Ở Quận Hoàng Mai trên toàn nước.

Đứng trước bối cảnh nhiều bạn học xong có bằng cử nhân nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 Đã mạnh dạn chọn cho mình ngành nghề phù hợp tại các trường Trung cấp. So với các bậc học khác, hệ Trung cấp Đưa tới nhiều lợi ích như rút ngắn thời gian, tiết kiệm ngân sách, Điều kiện tuyển sinh, nhất là giá trị bằng cấp & cơ hội việc làm sau khi ra trường. Sau khi tốt nghiệp, ngoài những kiến thức và kỹ năng Được Đào tạo, sinh viên còn Được nhận bằng Trung cấp chứng thực cho sự các bạn Đã trải qua quá trình học tập, rèn luyện bài bản & có Đầy Đủ các kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng trách nhiệm nghề.

Phục vụ cho nhu cầu Đó, CITC.EDU.VN Đã xuất hiện các khoá dạy Đa ngành nghề với trình Độ trung cấp, thuận tiện cho các bạn thích Đi học nhưng thời gian và chi phí còn hạn hẹp.

Thông tin tuyển sinh hệ trung cấp như sau:

1. Đối tượng người sử dụng tuyển sinh

  • Học sinh Đã tốt nghiệp THCS, THPT
  • Học viên Đang và Đã có một văn bằng Trung cấp, Cao Đẳng, ĐH khác ngành.

2. Thời gian & hình thức Đào tạo

Các bạn thí sinh khi Đăng ký học Trung cấp sẽ Được Đào tạo trong thời gian:

  • Hệ trung cấp 2,5 Năm (6 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THCS
  • Hệ trung cấp 1,5 Năm (4 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ văn bằng 2 01 Năm (02 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp trở lên
  • Văn bằng tốt nghiệp: Trung cấp chính quy (có thể liên thông với tất cả các trường Cao Đẳng – Đại học trên toàn quốc)

Hình thức Đào tạo:

  • Tập trung, Vừa làm vừa học, Tại chức, Văn bằng 2, mỗi buổi tối trong tuần, Thứ 7 & Chủ Nhật
  • Đào tạo từ xa: Đối với việc Đào tạo từ xa (học Online), các bạn có thể học Được từ bất kì nơi nào, bất kì khi nào. Đó là Khóa học học Đang rất Được xếp loại cao vì tính tiện lợi và linh Động hướng tới việc cung cấp khả năng học hành mọi lúc, mọi nơi trên máy tính cá nhân & các loại thiết bị di Động thông minh dành riêng cho các học viên có khung thời gian hạn hẹp.

3. Hồ sơ nhập học

Các thí sinh khi Đăng ký nhập học lưu ý sẵn sàng chuẩn bị Đầy Đủ các thủ tục sau:

  • Bằng tốt nghiệp: Hệ tốt nhất Đang xuất hiện (bản sao có công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ: Đối với các sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS (bản sao có công chứng)
  • Bảng Điểm: Đối với các sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND): Bản sao có công chứng
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm
  • Phiếu Đăng ký học
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của cơ quan ban ngành Địa phương)

4. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển & Địa Điểm nhận hồ sơ

  • Tư vấn qua Smartphone (035.219.2626): 8h30 – 19h00 các ngày từ Thứ 2 Đến Chủ Nhật.
  • Địa Điểm tư vấn tuyển sinh: toàn quốc.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi :

Nhu cầu thi lấy chứng thư Đang ngày một tăng dần. Cũng bởi vì mà số lượng cơ sở, trường Đào tạo chứng chỉ cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc quan trọng là phải tìm Được Đơn vị Đào tạo và cấp chứng từ uy tín. Nếu các bạn có nhu cầu học và thi lấy chứng từ hãy liên hệ ngay với TSGX.VN bởi:

– TSGX.VN liên kết hợp tác với nhiều trường & trung tâm Đào tạo, cấp giấy chứng thư số 1, có kinh nghiệm lâu năm & Đảm bảo uy tín

– chứng thư Được cấp có giá trị sử dụng tại mọi ngành nghề, Đơn vị trên khắp lãnh thổ Việt Nam

– chứng chỉ thật 100%, Được sự chấp thuận của nhà nước, cấp theo Đúng quy Định

– Các vướng mắc của các bạn sẽ Được các chuyên gia tại CITC.EDU.VN tư vấn và trả lời cụ thể, chi tiết, nhanh chóng

– Các thông tin về chứng từ và khóa Đào tạo, tuyển sinh Được CITC.EDU.VN cung cấp nhanh chóng, chính xác, Đầy Đủ

-Chúng Tôi Tuyển Sinh Tất Cả Địa Điểm: An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, tỉnh bến tre, Tỉnh Bình Định, bình dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Phú Yên, Cần Thơ, Pleiku, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà lạt, Cam Ranh, Phan Thiết, Cao Lãnh, Mỹ Tho, Tân An, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TPHCM

Khóa học giảng dạy & thời lượng của Khóa học Được thiết kế theo phong cách theo quy Định của bộ Giáo dục & Đào tạo

Đơn vị luôn tích cực tư vấn và giải Đáp mọi thắc mắc cho bạn Đọc. Đồng thời chúng tôi cũng luôn cố gắng Để Đưa Đến cho các bạn những thông tin về chứng thư, khóa Đào tạo, tuyển sinh từ các trường và trung tâm Đào tạo nhanh nhất.

Sở hữu trong tay tấm chứng thư chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm & có cơ hội thăng tiến cao.

Tổng quan về ngành Chính trị học

Chính trị là lĩnh vực quan hệ hoạt Động giữa các giai cấp, giữa các dân tộc bản Địa & các quốc gia về vấn Đề gìn giữ, tổ chức và sử dụng quyền lực của Nhà nước. Đây là sự tham gia của nhân dân vào những hoạt Động của Nhà nước và của toàn hiệp hội cộng Đồng, là hoạt Động thực tiễn của các tầng lớp, giai cấp, các Đảng phái chính trị, các nhà nước nhằm tìm ra những phương hướng thực hiện Đường lối cùng những mục tiêu Đã Đề ra nhằm mang Đến lợi ích cho mọi người.

 

Chính trị học hay khoa học về chính trị là một ngành nghiên cứu về mặt lý thuyết & thực tiễn chuyên về chính trị, mô tả và phân tích các hệ thống chính trị & các cách ứng xử chính trị.

 

Các lĩnh vực cơ bản của chính trị học bao gồm triết học chính trị, lý thuyết chính trị, giáo dục công dân và chính trị Đối sánh tương quan, phân tích chính trị (cross-national political analysis), các hệ thống quốc gia, phát triển về mặt chính trị, mở rộng quan hệ quốc tế, tăng dần Đều cơ chế ngoại giao, hệ thống luật pháp quốc tế, quản lý hành chính song song với ứng xử quản lý hành chính, luật, hệ thống cơ chế công chúng,…

Top 7 trường Đào tạo Học Chính Quy trung cấp chính trị Ở Quận Hoàng Mai trên toàn nước

  1. Bộ Công Thương (MOIT)

Thực hiện kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng năm học 2019, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương thông báo tuyển sinh lớp Trung cấp lý luận Chính trị – Hành chính, nội dung cụ thể như sau:

 

1.Đối tượng: Cán bộ lãnh Đạo, quản lý Đương chức, dự nguồn, cán bộ, công chức, viên chức, giảng viên, người lao Động Đang làm việc cơ quan, Đơn vị, Tổng cục, Cục, Vụ, Viện, Trường, tập Đoàn, Tổng Công Ty, DN thuộc & trực thuộc Bộ Công Thương; cán bộ các Đảng bộ thuộc Đảng uỷ khối cơ quan Trung ương.

  1. Nội dung Khóa học học: theo Quyết Định 1479/QĐ-HVCTQG về việc cho ra Đời Khóa học Đào tạo Trung cấp lý luận Chính trị ngày 21 tháng 4 năm 2014 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và các văn bản Đang thi hành của Học viện.

Học viên tốt nghiệp: Được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận Chính trị Hành chính theo quy Định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

  1. Khai giảng (dự kiến): thời Điểm cuối tháng 06 năm 2019
  2. Thời gian, phương thức & Địa Điểm Đào tạo

– Phương thức Đào tạo: Không tập trung

– Thời gian học: 1056 tiết học, học vào Thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần

– Địa Điểm: Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương

  1. Kinh phí Đào tạo: Kinh phí do học viên tự chi trả hoặc Đơn vị cử cán bộ Đến lớp chi trả

– Học phí: 7.000.000Đ/01 học viên/khóa học; Giáo trình: 450.000Đ/bộ

  1. Hồ sơ nhập học:

– 01 Đơn xin học (theo mẫu);

– danh sách Đăng ký (theo mẫu);

– Quyết Định cử Đi học của cấp có thẩm quyền

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, Đóng dấu giáp lai, có xác nhận của cơ quan ban ngành Địa phương hoặc cơ quan Đang công tác;

– Bản sao văn bằng chất lượng cao (phải từ THPT hoặc tương Đương trở lên);

– Giấy khám sức khỏe do các cơ sở y tế có thẩm quyền cấp;

– Ảnh 4×6

  • Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương;
  • Địa chỉ: Số 193 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội;
  • Điện thoại: 0243.644.6778; di Động 098.360.3465 (Đ/c Minh)
  • Website: www.vitis.edu.vn.
  1. HỌC VIỆN CÁN BỘ THÀNH PHỐ Hퟀ�’ CHÍ MINH

Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh thành lập theo quyết Định số 1878/QĐ-TTg do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ký ngày 15/10/2014 trên cơ sở nâng cấp Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

QUÁ TRÌNH dựng nên

Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh

– Học viện Cán bộ

Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh thành lập theo quyết Định số 1878/QĐ-TTg do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ký ngày 15/10/2014 trên cơ sở nâng cấp Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

– Trường Cán bộ:

Trường Cán Bộ Thành phố HCM thành lập theo quyết Định số 5509/QĐ-UB-NC ngày 19/10/1998 của UBND TPHCM trên cơ sở sáp nhập trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ và trường Hành Chính Thành Phố, nếu tính từ tháng 12 năm 1996 là sự sáp nhập của 4 trường:

  1. Trường Đảng Nguyễn Văn Cừ

– Thành lập năm 1965.

– Nhiệm vụ: Đào tạo và bồi dưỡng Khóa học lý luận MAC-LÊNIN cho cán bộ những cơ quan Đảng, cơ quan ban ngành Đoàn thể của TP.

– Năm 1994 Được Chủ tịch nước Tặng Kèm huân chương lao Động hạng 3.

  1. Trường Hành chính Thành Phố

– Thành lập tháng 6 năm 1976

– Nhiệm vụ: Đào tạo, bồi dưỡng cơ quan ban ngành các cấp, các ngành phục vụ công tác quản lý nhà nước.

  1. Trường Đào tạo tại chức

– Thành lập tháng 9 năm 1977

– Nhiệm vụ: Đào tạo nâng cao trình Độ văn hoá, kiến thức khoa học cho các bậc ĐH, bồi dưỡng chuyên môn nhiều lĩnh vực cho cán bộ quản lý TP.

  1. Trung tâm Giáo dục chính trị

– Thành lập tháng 2 năm 1985.

– Nhiệm vụ: Đào tạo, bồi dưỡng lớp học Học Chính Quy trung cấp chính trị Ở Quận Hoàng Mai MAC-LÊNIN, các lớp nhiệm vụ công tác Đảng, huấn luyện, tập huấn báo cáo giải trình viên cho các cấp uỷ Đảng.

Thành tích của Trường Cán Bộ là thành tích chung của 4 trường trên.

  • Đến năm 1998 bốn trường trên Đã mở Được 966 lớp các loại với 305.949 học viên
  • Năm 2000 Trường vinh dự Được Chủ Tịch Nước khuyễn mãi giảm giá Huân chương lao Động hạng II, cờ thi Đua của chính phủ và Được Học Viện Chính Trị Quốc Gia Hồ Chí Minh công nhận là Đơn vị xuất sắc trong hội nghị thi Đua toàn nghành
  • Năm 2003 Trường vinh dự Được Chủ tịch nước trao khuyễn mãi giảm giá Huân chương lao Động hạng nhất vì những thành tích xuất sắc Trường giành Được trong quá trình Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho hệ thống chính trị ở Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Ngày 20/11/2003 Trường Đã Được tổ chức Quacert cấp chứng thư ISO 9001: 2 ngàn
  • Cơ sở chính: 324 Phố Chu Văn An, phường 12, Quận Bình Thạnh
  • Tel: (028) 22437830 – Fax: (028) 38412495 – Email: hocviencanbo@tphcm.gov.vn
  • Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng trọng trách & Ngoại ngữ
  • 146 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3 – Tel: (028) 38205998 – Fax: (028) 38205998
  1. Cퟀ�”NG THퟀ�”NG TIN ĐIỆN TỬ BỘ TƯ PHÁP

Thực hiện Kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức Bộ Tư pháp năm 2018 và căn cứ chuẩn mức chức danh chỉ huy, quản lý cấp phòng, Vụ Tổ chức cán bộ thông báo chiêu sinh Lớp trung cấp lý luận chính trị – hành chính vì thế Học viện Tư pháp phối hợp với cơ sở có thẩm quyền tổ chức. Đó chính là tiêu chí Đào tạo bắt buộc Để hoàn thiện tiêu chuẩn bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Đối với công chức, viên chức lãnh Đạo, quản lý cấp phòng & tương Đương. Thông tin Khóa học cụ thể như sau:

  1. Nội dung chương trình: Khóa học Đào tạo trung cấp lý luận chính trị – hành Chính bởi Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho ra Đời.
  2. Đối tượng người dùng theo thứ tự ưu tiên:

– Công chức, viên chức Đang nắm giữ chức vụ chỉ huy cấp phòng và tương Đương của các cơ quan thuộc Bộ Tư pháp không Được Đào tạo trình Độ trung cấp lý luận chính trị (trừ những người Đã hoặc Đang rất Được Đào tạo trình Độ cao cấp lý luận chính trị);

– Công chức, viên chức Đang chuẩn bị thực hiện thủ tục bổ nhiệm lãnh Đạo, quản lý cấp phòng và tương Đương chưa Được Đào tạo trình Độ trung cấp lý luận chính trị (trừ những người Đã hoặc Đang Được Đào tạo trình Độ thượng hạng lý luận chính trị);

– Công chức, viên chức Được Đầu tư và quy hoạch chỉ huy cấp phòng & tương Đương của những cơ quan thuộc Bộ Tư pháp không Được Đào tạo trình Độ trung cấp lý luận chính trị (trừ những người Đã hoặc Đang rất Được Đào tạo trình Độ hạng sang lý luận chính trị).

  1. Thời gian, Địa Điểm tổ chức lớp học:

– Thời gian học: 6 tháng, khai giảng vào 8h00 ngày 23/4/2018, học vào tuần thứ tư hàng tháng (học từ thứ hai Đến chủ nhật).

– Địa Điểm: Tại Học viện Tư pháp, Số 9 phố Trần Vĩ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  1. Kinh phí: khoản học phí 7.000.000 Đồng/học viên (không bao gồm tiền Đi thực tế) và tiền tài liệu 650.000 Đồng/học viên.
  2. Hồ sơ khi nhập học bao gồm:

– Giấy triệu tập;

– Quyết Định cử Đi học của cấp có thẩm quyền;

– Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền;

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan, Đơn vị (theo mẫu 2C-BNV/2008);

– Bằng tốt nghiệp Đại học có chứng thực;

– 2 ảnh 3 x 4 cm (ghi rõ họ tên, ngày sinh và cơ quan công tác).

  1. Hỗ trợ chỗ ở:

Công chức, viên chức tham dự Khóa học nếu có nhu cầu Đăng ký chỗ ở tại Ký túc xá của Học viện Tư pháp, Đề nghị Đăng ký với bà Hà Thanh Huyền, số Smartphone 0988 676 332 hoặc 024 62873428 (số máy lẻ 116).

Địa thế căn cứ Quy chế Đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức Bộ Tư pháp (ban hành tại Quyết Định số 273/QĐ-BTP ngày 12/02/2018), Đề nghị Đơn vị rà soát, cử các công chức, viên chức thuộc Đối tượng người dùng nói trên tham dự chương trình hoặc xem xét, quyết Định cử viên chức theo phân cấp.

  • Địa chỉ: 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.62739718 – Fax: 024.62739359.
  • Email: banbientap@moj.gov.vn; cntt@moj.gov.vn.
  1. TRƯỜNG ĐTCB LÊ Hퟀ�’NG PHONG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Theo Quyết Định số 1529-QĐ/TU ngày 29/11/2016 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội có vị trí, chức năng, chức trách, cơ cấu máy bộ như sau:

  1. Vị trí, chức năng

Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội là Đơn vị công danh trực thuộc Thành ủy & UBND Thành phố Hà Nội, Đặt sau sự lãnh Đạo toàn diện trực tiếp và thường xuyên của Ban Thường vụ Thành ủy.

– Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội có chức năng tổ chức Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chỉ huy, quản lý của hệ thống chính trị cấp cơ sở, cán bộ, công chức ở Địa phương về lý luận chính trị – hành chính; Đường lối, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chế Độ & pháp luật của Nhà nước; kiến thức & chuyên môn, trọng trách về công tác xây dựng Đảng, tổ chức chính quyền, Mặt trận Tổ quốc & các tổ chức chính trị – xã hội; kiến thức về pháp luật và quản lý nhà nước và một số lĩnh vực khác.

  1. trách nhiệm

2.1. Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chỉ Đạo, quản lý của Đảng, cơ quan ban ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị – cộng Đồng cấp cơ sở (xã, phường, thị trấn & những Đơn vị tương Đương); Trưởng, phó phòng, ban, ngành, tổ chức chính trị – công chúng cấp huyện và tương Đương; cán bộ dự nguồn các chức danh trên; cán bộ, công chức cấp cơ sở và một số Đối tượng khác về chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về Đường lối của Đảng, chế Độ và pháp luật của Nhà nước; về nghị quyết, thông tư của Đảng và Nhà nước và một số lĩnh vực khác.

2.2. Đào tạo trung cấp lý luận chính trị – hành chính cho cán bộ chỉ huy quản lý của hệ thống chính trị cấp cơ sở; cán bộ, công chức, viên chức ở bản Địa.

2.3. Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng lãnh Đạo, chuyên môn, nhiệm vụ cho các chức danh cán bộ chỉ huy, quản lý; cán bộ chuyên môn, trọng trách của các tổ chức Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị – hội Đồng cấp cơ sở.

2.4. Bồi dưỡng, update kiến thức cho Đại biểu hội Đồng nhân dân cấp xã, cấp huyện.

2.5. Đào tạo tiền công vụ Đối với công chức dự bị; bồi dưỡng Chuyên Viên và các chức danh tương Đương.

2.6. Phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội hướng dẫn & bồi dưỡng nghĩa vụ và trách nhiệm, phương pháp giảng dạy cho Đội ngũ giảng viên của các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện.

2.7. Tổ chức nghiên cứu khoa học phục vụ giảng dạy, ăn học và tổng kết kinh nghiệm thực tiễn ở Địa phương, cơ sở.

2.8. Tổ chức biên soạn dữ liệu bồi dưỡng theo tiêu chí ngạch cán sự & tương Đương, ngạch chuyên gia & tương Đương, ngạch chuyên gia chính và tương Đương, tài liệu Đào tạo, bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức vụ chỉ huy, quản lý cấp phòng theo Khóa học do Bộ Nội vụ ban hành; phối hợp với các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc chính phủ nước nhà biên soạn dữ liệu bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành.

2.9. Mở các lớp Đào tạo, bồi dưỡng ngoài các Đối tượng Đã nêu trên và thực hiện các nghĩa vụ khác theo lãnh Đạo của Thành ủy, Uỷ ban nhân dân Thành phố.

  • Địa chỉ: 220 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 38 532432 / Fax: 04 35 620302
  • Email: banbientap@dtcblehongphong.hanoi.gov.vn
  1. TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TP.Đà Nẵng

Trường Chính trị TP.Đà Nẵng là Đơn vị công danh trực thuộc Thành ủy & Ủy ban nhân dân Đà Nẵng. Ngay sau khi Thành Phố Đà Nẵng biến thành Đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương vào ngày 1/1/1997,Trường Chính trị Đà Nẵng – tách ra từ Trường Chính trị Quảng Nam TP Đà Nẵng – Được chính thức thành lập theo Quyết Định số 01/QĐ-TV ngày 04/01/1997 của Ban Thường vụ thành ủy Đà Nẵng; thực hiện Khóa học Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức theo quy Định & hướng dẫn của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh & Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh (nay là Học viện Chính trị – Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh). Vào thời Điểm này, Trường có 40 biên chế, trong Đó có 1 Tiến sĩ & 3 Thạc sĩ; tổ chức cơ cấu cỗ máy gồm 4 khoa: Khoa Triết, Khoa Kinh tế, khoa Công tác Đảng – Dân vận , Khoa NN-PL & 3 phòng: Phòng Hành chính, Phòng Khoa học – TTTL & Phòng Đào tạo – Tổ chức.

Địa thế căn cứ Quyết Định số 184–QĐ/TW & Thông báo kết luận số 181 – TB/TW ngày 03/09/2008 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa X) về chức năng, trọng trách, tổ chức bộ máy của trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, về Đổi mới, nâng cao chất lượng buổi giao lưu của trường chính trị cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Ngày 01/10/2009, Trường Chính trị Đà Nẵng Đã cho ra Đời các Quyết Định số 53, 54, 55, 56, 57, 58 và 59/QĐ/TCT về việc thành lập các khoa, phòng và theo Đó cơ cấu bộ máy của Trường Chính trị TP.Đà Nẵng bao gồm 04 khoa, 03 phòng: Khoa Lý luận Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; khoa Nhà nước – Pháp luật, khoa Xây dựng Đảng, khoa Dân Vận, phòng Đào Tạo, phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị và phòng Nghiên cứu khoa học – Thông tin – Tư liệu. tới lúc này (6/2015), tổng số CBCC-VC, nhân viên hợp Đồng của Trường là 66 người, trong Đó có 45 Đồng chí là giảng viên và giảng viên kiêm nhiệm, 2 tiến sĩ & 25 thạc sĩ.

Với ý chí quyết tâm, sự nổ lực vượt bật, tinh thần Đoàn kết Đồng sức Đồng lòng của tập thể CBCC, trong những năm qua, Trường Chính trị Thành Phố Đà Nẵng Đã Được các cấp từ Trung ương Đến bản Địa ưu Đãi 5 Cờ thi Đua và 18 bằng khen. Đảng Bộ nhà trường liên tục Đạt trong sạch vững mạnh trong nhiều năm liền; Công Đoàn và Đoàn thanh niên hằng năm Đều Được công nhận là tổ chức xuất sắc, vững mạnh. Đặc biệt nhà trường vinh dự Được Chủ tịch Nước trao ưu Đãi giảm giá Huân chương Lao Động hạng Nhất.

  1. Chức năng, nhiệm vụ:

1/ Chức năng:

a/ Đào tạo lý luận chính trị, lý luận chính trị – hành chính, nhiệm vụ hành chính cho cán bộ chỉ Đạo, quản lý chủ chốt của Đảng, cơ quan ban ngành & các Đoàn thể trong hệ thống chính trị ở cơ sở ( xã, phường, quận & những Đơn vị tương Đương); phó trưởng phòng cấp quận, huyện, xã – phường; phó trưởng phòng của không ít sở, ban, ngành cấp thành phố và cán bộ dự nguồn các chức danh trên.

b/ Bồi dưỡng cho cán bộ chủ chốt Đương chức ở cơ sở kiến thức nhiệm vụ về công tác xây dụng Đảng, về quản lý hành chính nhà nước và về công tác vận Động quần chúng.

c/ Tổ chức nghiên cứu khoa học và tổng kết những vấn Đề về lý luận & thực tiễn có liên quan Đến nội dung, lớp học giảng dạy; tham gia nghiên cứu những vấn Đề về phát triển kinh tế – cộng Đồng của Địa phương do Thành ủy, UBND Thành phố chỉ Đạo.

2/ Nhiệm vụ:

a/ Phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy, Sở Nội vụ và các ngành có liên quan xây dựng kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức hàng năm trình Thường trực Thành ủy, UBND Thành phố phê duyệt và cấp kinh phí hoạt Động.

b/ Tổ chức mở lớp trên cơ sở kế hoạch Đã Được phê duyệt; Cấp bằng tốt nghiệp cho các lớp thuộc hệ Đào tạo, giấy chứng nhận cho những lớp thuộc hệ bồi dưỡng theo chức năng Đã Được quy Định.

c/ Phối hợp với các trường Trung ương Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao trình Độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức theo sự chỉ huy của Thành ủy và UBND Thành phố.

  1. tổ chức cơ cấu bộ máy:

Về tổ chức cơ cấu bộ máy của trường:

  1. ban giám hiệu gồm có: Hiệu trưởng & 03 Phó Hiệu trưởng
  2. 04 khoa gồm có:

+ Khoa Xây dựng Đảng: 07 giảng viên

+ Khoa Nhà nước – Pháp luật: 06 giảng viên

+ Khoa Lý luận Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh: 07 giảng viên

+ Khoa Dân vận: 06 giảng viên.

  1. 03 phòng gồm có:

+ Phòng Đào tạo: 06 CBVC

+ Phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị: 20 CBVC, hợp Đồng.

+ Phòng Nghiên cứu khoa học – Thông tin – Tư liệu: 05 CBVC

  • Địa chỉ: 34 Hồ Nghinh – phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3932 840; 02036934755; 0236.3931 586
  • Fax: 0236.3934755; 0236.3932838
  • Email: truongchinhtri@danang.gov.vn
  1. HỌC VIỆN TƯ PHÁP

Triển khai Kế hoạch công tác năm 2019, hôm nay 20/4/2019, Học viện Tư pháp Đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa II. Đến dự Lễ khai giảng có TS. Đoàn Trung Kiên – Giám Đốc Học viện Tư pháp cùng các cán bộ, viên chức Học viện và các học viên của lớp học.

chính là khóa Đào tạo Trung cấp lý luận chính trị – hành chính thứ hai Học viện Tư pháp tổ chức Đằng sau sự Đồng ý của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh theo công văn số 984/HVCTQG-TCT ngày 10/8/2018. Khóa thứ nhất Được chia thành hai Khóa học Đã khai giảng vào tháng 9/2018. Đối tượng người sử dụng tham gia Lớp Đào tạo Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa II là 92 cán bộ, công chức, viên chức công tác tại những Đơn vị trực thuộc Bộ Tư pháp, cơ quan thi hành án dân sự và một số Đơn vị ngoài Bộ Tư pháp.

chương trình Đào tạo Trung cấp lý luận chính trị – hành Đó chính là lớp học Đào tạo do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát hành kèm theo Quyết Định số 1479/QĐ-HVCTQG ngày 21/4/2014 & Điều chỉnh tại Quyết Định số 8008/QĐ-HVCTQG ngày 24/12/2018. chương trình Đào tạo Trung cấp lý luận chính trị – hành chính có tổng thời lượng là 1.056 tiết, chia thành 07 phần, bao gồm: Những vấn Đề cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn Đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn Đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật & quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của Đời sống xã; Kỹ năng chỉ Đạo, quản lý và chức trách công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và Đoàn thể nhân dân; Tình hình, nghĩa vụ của Địa phương (hoặc ngành); Nghiên cứu thực tế cuối khoá, ôn thi tốt nghiệp, thi tốt nghiệp hoặc viết tiểu luận cuối khoá.

Tham gia chương trình này, các cán bộ, công chức, viên chức Được nâng cao năng lực, trình Độ và Đảm bảo Điều kiện chuẩn hoá các tiêu chí chức danh công việc và nghề nghiệp theo Đúng quy Định của nước pháp luật cho Đội Ngũ Nhân Viên, công chức, viên chức.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Giám Đốc Học viện Tư pháp Đoàn Trung Kiên chúc mừng các Đồng chí học viên tham dự lớp học. ퟀ�”ng Đề nghị mỗi học viên phải thấy Được vinh dự cũng như ý thức Được nghĩa vụ và trách nhiệm và nghĩa vụ của tớ Để xác Định mục tiêu học tập & thu xếp thời gian Để dự Đầy Đủ các nội dung, lớp học Đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy Định của lớp học, tích cực học tập & nghiên cứu Để hoàn thành xuất sắc Khóa học. ퟀ�”ng mong rằng các học viên tham gia Khóa học sẽ có khoảng thời gian học tập bổ ích & tích góp thêm kinh nghiệm Để Đảm Đương tốt hơn công việc của tôi.

Về trách nhiệm của Đơn vị tổ chức lớp học, Giám Đốc Đoàn Trung Kiên khẳng Định, Học viện Tư pháp luôn tạo mọi Điều kiện thuận lợi nhất cho những học viên khi tham gia các lớp Đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện. Bằng kết quả Đào tạo, bồi dưỡng trong thời gian qua, Đặc biệt là việc tổ chức hai lớp trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa I trong năm 2018 sau khi trải qua quy trình rà soát, kiểm tra nghiêm ngặt của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Tư pháp Đã khẳng Định năng lực của tôi trong việc tổ chức Đa dạng các lớp Đào tạo, bồi dưỡng. Nhân dịp này Giám Đốc Học viện Tư pháp Đoàn Trung Kiên cũng cám ơn sự quan tâm lãnh Đạo của chỉ Đạo Bộ Tư pháp và sự phối hợp chặt chẽ của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trong việc tổ chức chương trình.

  • Địa chỉ: Phố Trần Vĩ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: (024)62873428
  1. TRƯỜNG CHÍNH TRỊ NGHỆ AN

Nhận thức chuẩn chỉnh về vị trí, vai trò, chức năng, chức trách của Trường về công tác Đào tạo bồi dưỡng cán bộ trong giai Đoạn mới cũng như tầm quan trọng của Hàng Ngũ Cán Bộ cấp cơ sở trong việc triển khai thực hiện thành công Đường lối, chế Độ, chủ trương của Đảng & pháp luật của nhà nước. Trường Chính trị tỉnh Nghệ An Đã chủ trì Tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho ra Đời Đề án số 18 ngày 17/5/2019 về “Xây dựng Khóa học bồi dưỡng các chức danh cán bộ chủ chốt cấp cơ sở giai Đoạn 2019-2025”. Đề án Đã phân công chức trách cho Trường Chính trị tỉnh: “Chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể cấp tỉnh xây dựng chương trình bồi dưỡng các chức danh cán bộ chủ chốt cấp cơ sở”.

  • Đơn vị chủ quản: Tỉnh Ủy Nghệ An
  • Địa chỉ: 121 – Lê Hồng Phong – TP.Vinh – Nghệ An
  • Điện thoại: 0383.842552 Fax: 0383.842552
  • Email: chinhtrina@gmail.com; admin@tct.nghean.gov.vn; tct@nghean.gov.vn

Ngành Học Chính Quy trung cấp chính trị Ở Quận Hoàng Mai khẳng Định vai trò và tầm quan trọng to lớn của nó Đối với nhận thức & biện pháp hành Động của từng cá nhân nói riêng và sự phát triển của toàn công hội nói chung, bởi lý luận chính trị bao gồm những tri thức tổng hợp, liên ngành mang tính Đảng, tính giai cấp rõ rệt, cùng theo Đó có tính khái quát hóa, trừu tượng hóa và tính dự báo khoa học cao. Đồng thời nó Đã cho thấy sự khó khăn, phức tạp của quá trình sáng tạo, nhận thức & vận dụng lý luận chính trị. cảm ơn các bạn Đã xem bài!