Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa

 

Ngành Luật là 1 ngành Đào tạo rất hot hiện nay. vì vậy rất nhiều bạn sinh viên băn khoăn chưa chắc chắn chọn cơ sở Đào tạo nào cho phù hợp. Trong khi cả nước có tầm khoảng 18 trường Đào tạo ngành Luật. Phía bắc có 9 cơ sở dạy ngành luật , tương Đương phía nam cũng luôn tồn tại 9 cơ sở. Tuy nhiên hiện nay có tầm khoảng 7 trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa có chất lượng Đào tạo tốt, có uy tín nhất ở Việt Nam.

Thông tin tuyển sinh hệ Đại học như sau:

1. Đối tượng người dùng tuyển sinh

  • Học sinh Đã tốt nghiệp THPT (Cấp 3, Bổ túc văn hóa)
  • Học viên Đang & Đã có một văn bằng Trung cấp (Cùng ngành & khác ngành) , CĐ (Cùng ngành và khác ngành), Đại học khác ngành.

2. Thời gian và hình thức Đào tạo

Các bạn thí sinh khi Đăng ký học Đại học sẽ Được Đào tạo trong thời gian:

  • Hệ 3,5 Năm (8 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ liên thông – 02 năm (05 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp cùng ngành
  • Hệ liên thông trái ngành – 2,5 Năm (06 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp khác ngành
  • Hệ liên thông – 1,5 năm (03 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Cao Đẳng cùng ngành
  • Hệ liên thông trái ngành – 02 Năm (04 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc CĐ khác ngành
  • Hệ văn bằng 2 – 02 Năm (04 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng ĐH khác ngành
  • Văn bằng tốt nghiệp: ĐH chính quy (có thể học lên Thạc sĩ (Cao học) với Đa số các trường ĐH trên toàn quốc)

Hình thức Đào tạo:

  • Tập trung, Vừa làm vừa học (Vừa học vừa làm), Tại chức, Văn bằng 2, mỗi buổi tối trong tuần, Thứ 7 & Chủ Nhật
  • Đào tạo từ xa: Đối với việc Đào tạo từ xa (học Online), các chúng ta cũng có thể học Được từ bất luận nơi nào, bất kỳ khi nào. Đó chính là lớp học học Đang Được nhận Định và Đánh giá cao vì tính tiện lợi và hoạt bát hướng Đến việc cung cấp khả năng ăn học mọi lúc, mọi nơi trên máy tính cá nhân & dòng thiết bị di Động thông minh dành riêng cho các học viên có khung thời gian hạn hẹp.

3. Hồ sơ nhập học

Các thí sinh khi Đăng ký nhập học lưu ý chuẩn bị Đầy Đủ các thủ tục sau:

  • Bằng tốt nghiệp: Hệ tốt nhất Đang xuất hiện (bản sao có công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ: Đối với các sinh viên tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng)
  • Bảng Điểm: Đối với các sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND): Bản sao có công chứng
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm
  • Phiếu Đăng ký học
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của tổ chức chính quyền Địa phương)

4. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển và Địa Điểm nhận hồ sơ

  • Tư vấn qua Điện thoại cảm ứng thông minh (035.219.2626): 8h30 – 19h00 các ngày từ Thứ 2 Đến Chủ Nhật.
  • Địa Điểm tư vấn tuyển sinh: toàn nước.

Để biết thêm thông tin, ứng viên vui lòng Điền thông tin vào khung bên dưới Để Được Hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Tại Sao Chọn Chúng Tôi :

Nếu các bạn Đang muốn tìm một trung tâm uy tín Để học lấy chứng chỉ thì hãy liên hệ với TSGX. Chúng tôi hiện Đang liên kết với nhiều Đơn vị Đào tạo lớn, chất lượng & có kinh nghiệm Đào tạo lấy chứng thư lâu năm. Chúng tôi sẽ dựa theo mong muốn của bạn Để giới thiệu những trung tâm Đào tạo chứng chỉ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất & thuận tiện cho bạn di chuyển nhất.

Khi các bạn tin tưởng liên hệ với chúng tôi các bạn nhận Được gì?

-Chúng Tôi Tuyển Sinh Tất Cả Địa Điểm: An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, tỉnh bến tre, Tỉnh Bình Định, bình dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Phú Yên, Cần Thơ, Pleiku, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà lạt, Cam Ranh, Phan Thiết, Cao Lãnh, Mỹ Tho, Tân An, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TPHCM

lớp học giảng dạy và thời lượng của chương trình Được làm theo quy Định của cục Giáo dục & Đào tạo

– Được share và tư vấn, trả lời mọi vướng mắc miễn phí về chứng thư mà các bạn quan tâm

– Được giới thiệu miễn phí trung tâm Đào tạo chứng chỉ uy tín hàng Đầu

– Được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình mà không phải mất thời gian dài chờ Đợi

– Được cung cấp các thông tin cụ thể, nhanh chóng, chính xác về chứng từ và các trung tâm Đào tạo chứng từ

Việc sở hữu những chứng thư do các trung tâm uy tín cấp sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm việc làm.

 

Ngành Luật học những gì?

 

Theo học ngành Luật, sinh viên sẽ Được Đào tạo kiến thức chuyên sâu về pháp luật, thực tiễn pháp lý, kiến thức về chính trị và các kiến thức về kinh tế, văn hóa, công chúng có liên quan Đến lĩnh vực pháp luật. Sinh viên Được học các môn Đậm chất pháp lý và khai phá tư duy như: Tâm lý học, luật hình sự, luật dân sự, luật tố tụng án dân sự, luật tố tụng hình sự, tư pháp quốc tế, luật Thương Mại quốc tế,…

 

Khi theo học ngành này tại UEF – môi trường ĐH quốc tế với Khóa học Đào tạo song ngữ, thí sinh sẽ Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa & update theo nội dung & phương pháp Đào tạo của tương Đối nhiều trường Đại học tại Anh, Mỹ. Đi Đôi Đó, sinh viên tại UEF sẽ Được trang bị khối kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh nhằm Đáp Được nhu cầu nhân lực cao nhất, toàn cầu hóa.

 

Ngoài ra, sinh viên Luật UEF sẽ Được trau rèn Đạo Đức nghề nghiệp và công việc & trang bị kỹ năng hành nghề luật Để Đáp ứng nhu cầu xã hội như: kỹ năng nghiên cứu, phân tích pháp luật, phân tích rủi ro pháp lý, kỹ năng Đàm phán, soạn thảo hợp Đồng, văn bản pháp lý,…

 

Hơn hết, UEF sẽ tạo Điều kiện Để sinh viên Được học tập, thực hành tại các văn phòng luật, các Công Ty uy tín trong và ngoài nước thông qua những buổi du lịch thăm quan, Đào tạo thực tiễn, kỹ năng mềm, hoạt Động sinh viên, câu lạc bộ năng khiếu và học thuật. Từ Đó, các bạn trở nên năng Động, tự tin & dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc tại Đây.

 

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn thí sinh Đã tìm ra lời giải cho vướng mắc “Ngành Luật là gì? Học những gì?”. Đây cũng là tiền Đề Để các bạn Định hướng chọn lựa hướng Đi cũng như hình dung Được tiến trình học tập và công việc tương lai của chính bản thân mình.

 

Top 7 trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa có chất lượng sản phẩm và dịch vụ

1. Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa

Trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa là 1 trường ĐH công lập ở Việt Nam Được thành lập vào năm 1979. Tên tiếng Anh là Hanoi Iaw University. Trường trực thuộc bộ Tư Pháp và chịu sự quản lý về giáo dục của bộ Giáo dục & Đào tạo.

Trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa là trường Đại học có quy mô Đào tạo về ngành luật lớn nhất ở Việt Nam.Trường Đào tạo 3 ngành Luật : Luật Thương mại dịch vụ quốc tế, Luật học, Luật Kinh tế.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.38352630
  • Fax: 024.38343226
  • Email: admin@hlu.edu.vn

Điểm chuẩn Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa năm năm gần Đây khá cao . Khối C trên 25Đ còn khối A,D trên 20Đ.

Trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa

 

2. Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa

Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa là trường Đào tạo ngành luật cao nhất ở phía Nam Đạt rất chất lượng trong giảng dạy & nghiên cứu Để góp phần xây dựng hội Đồng, phát triển Đất nước và hội nhập, hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới & các quốc gia trong khu vực.

ĐH và sau ĐH. Từ năm học 2011-2012. Trường có 7 chuyên ngành Đào tạo Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa Thương Mại, Luật dân sự, Luật Quốc tế, Luật Hình sự, Luật Hành chính, Quản trị – Luật & Anh văn pháp lý.

Trường Được thành lập năm 1996

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp huyện bình chánh, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Phường Long Phước, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900555514

Điểm chuẩn của trường luôn lọt vào top các trường cao của toàn nước trên 24Đ. Bên cạnh xét Điểm của kỳ thi THPT quốc gia nhà trường còn dựa vào Điểm học 3 môn mà thí sinh xét khối.

giới thiệu Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa

3. Khoa Luật ĐH quốc gia Hà Nội

Khoa Luật trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam National University, Hanoi – School of Law . Hiện tại, Khoa Luật là cơ sở Đào tạo luật Đứng thứ 2 ở miền Bắc nước ta sauHọc Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa.Để biến thành sinh viên khoa Luật ĐH Quốc Gia Hà Nội bạn cần phải vượt qua kỳ thi Đánh giá năng lực do trường ĐH Quốc Gia Hà Nội tổ chức

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà E1, 144 Đường Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3754 7787
  • Fax: (024) 3754 7081

Đại học Quốc Gia Hà Nội

4. Khoa Luật trường ĐH Vinh

Khoa Luật trường Đại học Vinh Được thành lập vào ngày 02 tháng 01 năm 2009, theo Quyết Định của bộ giáo dục & Đào tạo, trực thuộc sự quản lý của Trường Đại học Vinh. Là một khoa trẻ, nhưng trải qua hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Khoa Luật cũng Đã từng bước khẳng Định vị trí, vai trò, sứ mạng của họ. Hiện nay, khoa Đứng Đầu toàn trường về con số sinh viên; cơ sở Đào tạo của khoa trải dài hầu hết các tỉnh trong toàn nước. Trải qua Đoạn Đường phát triển của tôi, khoa Luật tự hào khi xây dựng Được thương hiệu riêng và tạo ra dấu ấn rõ rệt Đối với trường Đại học Vinh nói riêng, cũng như các cơ sở Đào tạo Luật trên toàn nước nói chung. Khoa luật ĐH Vinh Đào tạo 2 ngành: Luật Học và Luật Kinh Tế.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khoa Luật. 182 Lê Duẩn – Thành Phố Vinh – tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3856394
  • Fax: (0238)3855269
  • Email: phonglk@Vinhuni.edu.vn

Trường ĐH Vinh

ĐH Vinh

5. Trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa

Trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòat – Đại học Huế là trường ĐH công lập là trường Đại học duy nhất ở miền Trung,Tây Nguyên Đào tạo chuyên ngành Luật trình Độ Đại học, sau ĐH có uy tín trong toàn nước. Trường Đào tạo 2 ngành Luật học & Luật Kinh Tế. Điểm chuẩn Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa Huế mấy năm gần Đây trên 20Đ.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đại học Huế, Đường Võ Văn Kiệt, phường An Tây, TP Huế
  • Điện thoại: 0234.3946997
  • Fax: 0234.3935299
  • Email: law@hul.edu.vn

Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa

6. Khoa Luật trường ĐH Cần Thơ

Khoa Luật Đại học Cần Thơ Được thành lập vào năm 2.000 trên cơ sở bộ môn Luật Được thành lập vào tháng 9 năm 2009. Khoa Luật giữ vai trò Đào tạo nguồn nhân lực trình Độ CN Luật cho vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Khoa Đào tạo 4 ngành: Luật Học, Luật TM, Luật Tư Pháp và Luật Hành Chính.

Điểm chuẩn mấy năm gần Đây của khoa Đều trên 20Đ.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu II, Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3832569
  • Fax: (0292) 3838474
  • Email: dhct@ctu.edu.vn

ĐH Cần Thơ

7. ĐH Kinh Tế Luật Đại học quốc gia HCM

Trường ĐH Kinh tế Luật là cơ sở bậc Đại học trực thuộc Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2.000 trên cơ sở khoa kinh tế trường Đại học quốc gia Hồ Chí Minh. Hiện nay trường có 8 khoa trong Đó có 2 khoa luật: Luật kinh tế và khoa Luật. Khoa Luật kinh tế Đào tạo 2 chuyên ngành Luật buôn bán & Luật TM quốc tế. Còn khoa Luật Đào tạo chuyên ngành Luật dân sự, Luật tài chính – ngân hàng nhà nước – Đầu tư và chứng khoán.

Trường tuyển sinh 3 khối A, A1, D với Điểm chuẩn trên 20Đ

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 3 7244 555
  • Fax: (028) 37244 800
  • Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn

ĐH Kinh Tế Luật HCM

 

Để chọn một ngôi trường Đào tạo ngành Luật phù hợp với bản thân bạn, các bạn nên tìm hiểu khả năng của mình Đến Đâu Để thành công trên giảng Đường Đại học. bài viết Đã cung cấp cho bạn 7 trường Học Chính Quy đại học luật Tại Khánh Hòa Đào tạo nổi tiếng trong nước, chúc bạn có sự lựa chọn thích hợp.