Tuyen Sinh trung cấp sư phạm mầm non Ở Cần Thơ 

trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ đang là một trong các lĩnh vực rất Nóng, được nhiều bạn trẻ quan tâm. tuy thế không phải ai cũng hiểu rõ về ngành này cũng như không biết khi học trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ  thì cần học những môn gì. Bởi vậy, hôm nay chúng tôi viết bài viết này với đích đến giải đáp cho những ai đang thắc mắc về việc trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ  học những môn gì cũng như tìm hiểu về cơ hội công việc của ngành nghề trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ .

Thông Tin Tuyển Sinh :

a. Đối tượng tuyển sinh

  • Chỉ tiêu tuyển sinh: 800
  • Chuyên lĩnh vực Đào tạo: trung cấp sư phạm mầm non tại Cần Thơ 

b. Thời gian học tập

  • Thời lượng khóa học: 6 – 9 tháng.
  • Thời gian học: Tối Thứ 7 (18h – 20h45); Chủ nhật (Sáng: 8h – 11h; Chiều: 13h30 – 16h30).

c. Nội dung và kế hoạch giảng dạy, thi cuối khóa

lớp học huấn luyện trung cấp sư phạm mầm non tại Cần Thơ thực hiện giảng dạy theo Đúng chương trình, tài liệu của Bộ Giáo Dục ban hành. – Bằng có giá trị trên toàn quốc. trung cấp sư phạm mầm non tại Cần Thơ này có giá trị như học chuyển Đổi.

d. Thời gian nhận hồ sơ

Các lớp trung cấp sư phạm mầm non tại Cần Thơ Được khai giảng thường xuyên. Để biết Được lịch khai giảng chuẩn xác nhất, các bạn có lẽ liên hệ với bộ phận tư vấn.

tham gia Tại Đây :

Muốn thi trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ  học những môn gì?

Để thi vào ngành nghề trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ  thì các bạn HS sẽ phải thi một trong hai khối là khối C hoặc khối M. Đối với khối C có 3 môn thi là Văn, Sử và Địa. tuy vậy, khối M sẽ thi 3 môn Toán, Văn và năng khiếu. Trong đó, môn năng khiếu gồm 3 môn là đọc, diễn cảm và kể chuyện.

trong khi đó, chỉ có các bạn thi vào ngành trung cấp sư phạm mầm non tại các trường Đại học, Cao đẳng mới cần quan tâm tới các môn học thuộc hai khối thi này. Còn các bạn học các trường trung cấp thì chỉ quan tâm vào việc học các môn bổ trợ cho việc làm sau này của mình. chính vì bởi các trường trung cấp có chính sách tuyển sinh đơn giản hơn. Các thí sinh chỉ cần có bằng THCS trở lên là đủ yêu cầu.

Tùy thuộc vào các chọn chọn thi vào lĩnh vực trung cấp sư phạm mầm non trường nào, khối gì sẽ biết cần học những môn gì để thi.

trung cấp sư phạm mầm non học những môn gì?

Khi theo học ngành nghề trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ  sẽ có khá nhiều môn học mà các bạn cần phải học. Vậu cụ thể trung cấp sư phạm mầm non học những môn gì?

Học các môn đại cương: Trước khi học các môn chuyên ngành nghề thì sinh viên ngành nghề trung cấp sư phạm mầm non sẽ phải học các môn đại cương để làm nền tảng cho các môn học sau. Một số môn đại cương phải học là chính trị đại cương, giáo dục học đại cương, tâm lý học đại cương,…

Các môn chuyên ngành: lĩnh vực trung cấp sư phạm mầm non có đặc thù riêng nên các môn chuyên ngành nghề cũng khác với các ngành nghề Sư phạm khác. sinh viên ngành này sẽ học các môn chuyên ngành như mỹ thuật, âm nhạc, múa, vệ sinh dinh dưỡng, giáo dục mầm non,… Đây là những kiến thức hết sức quan yếu, phục vụ cho việc làm của các bạn sau khi ra trường.

Không chỉ có hai nhóm môn học trên mà các bạn sinh viên ngành nghề này còn phải học thêm nhiều kỹ năng khác nữa, ví dụ như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ thô sơ, kỹ năng tin học cơ bản,… Đặc biệt, các bạn còn cần phải tìm hiểu cả các kiến thức để có lẽ hiểu được tâm lý của trẻ, từ đó đưa ra những phương pháp giảng dạy hiệu quả, phù hợp với sự nhận thức và phát triển của trẻ. Ngoài ra, việc biết làm các món đồ thủ công, ứng dụng và chế tác các vật dụng dạy học cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình giảng dạy.

Như vậy chắc hẳn các bạn cũng đã biết ngành trung cấp sư phạm mầm non học những môn gì rồi. trong khi đó, kiến thức và kỹ năng dù rất cần thiết nhưng quan trọng là các bạn phải có tình yêu cùng sự kiên nhẫn đối với trẻ nhỏ.

Học ngành nghề trung cấp sư phạm mầm non cần có các yếu tố gì?

Mặc dù chỉ có đủ điều kiện là các bạn có thể theo học ngành trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ . trong khi đó, muốn gắn bó lâu dài với ngành này các bạn cần phải có nhiều nhân tố khác như:

– Thực sự yêu quý và thích chơi với các em nhỏ

– Chịu khó, chăm chỉ học tập, rèn luyện kỹ năng và tu dưỡng đạo đức

– Có tinh thần trách nhiệm và có lẽ chịu được sức ép việc làm cao

– Có sự sáng tạo, tư duy linh hoạt và đưa ra các bài giảng mới mẻ, thu hút sự chú ý đối với trẻ

– Rèn luyện tính kiên nhẫn và kỹ năng giao tiếp cũng như nghiệp vụ sư phạm tốt

cơ hội việc làm của lĩnh vực trung cấp sư phạm mầm non

bây giờ, ngành Mầm non trên cả nước đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt nguồn nhân lực. Xã hội ngày càng phát triển, dân số tăng nhanh kéo theo đó là nhu cầu gửi trẻ tại các trường mầm non cũng cao lên. Do đó, trong những năm trở lại đây, trên toàn quốc, đã có rất nhiều trường lớp mầm non công lập lẫn tư nhân được xây dựng. Chính điều này cũng đã tạo ra được các cơ hội việc làm lớn cho giới trẻ theo học ngành trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ .

Các bạn đang theo học ngành nghề này hoàn toàn không cần lo lắng tới vấn đề công việc sau khi ra trường. chỉ cần học tập tốt, có lòng yêu trẻ thì sau khi tốt nghiệp các bạn hoàn toàn có lẽ tìm được việc làm phù hợp.

Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã biết trung cấp sư phạm mầm non học những môn gì rồi. Học ngành nghề này không quá khó, cơ may công việc lại cao nhưng điều quan trọng là các bạn cần phải thực sự yêu trẻ, yêu nghề, có tính kiên nhẫn. Trẻ em ở lứa tuổi học mầm non đều là những búp non, rất nhạy cảm, cần được sự quan tâm và chăm sóc đúng mực của cả thầy cô lẫn nhà. Bởi vậy, trách nhiệm và nghĩa vụ của người học lĩnh vực trung cấp sư phạm mầm non Cần Thơ là rất thiêng liêng, cao cả.”