Tuyen Sinh Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Ở Hà Nội

Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt học ra sẽ làm cán bộ y tế cực kỳ quan trọng trong hệ thống ngành nghề y với nhiệm vụ cũng như chức năng quan trọng hỗ trợ các bác sĩ trong công tác khám, chữa bệnh và thực hiện các kỹ thuật chăm sóc người bệnh tại các trạm y tế, trung tâm y tế, phòng khám hoặc bệnh viện. Để Đào tạo ra một nguồn nhân lực trình Độ cao và giàu y Đức như vậy, không nơi nào khác ngoài các trường học cùng các giảng viên tận tâm. Sau Đây bài viết sẽ giới thiệu Đến các bạn những Địa chỉ tuyển sinh trung cấp y sĩ cấp tốc cực kỳ uy tín Để các bạn có Đam mê với nghề y tham khảo nhé.Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Hà Nội thường Được công ty cho học vào các ngày trong tuần từ thứ 2 Đến thứ 6. Các bạn Đang Đi làm có lẽ học vào các buổi tối trong tuần theo thực trạng học vừa làm vừa học , hoặc bạn có lẽ học Trên Mạng .Ngành Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Ở Hà Nội Đang là một ngành nghề Nóng, có nhu cầu tuyển dụng cao, mức lương tốt, nhiều thời cơ phát triển mà các bạn có lẽ cân nhắc học tập. Nếu muốn học ngành nghề này hay tìm hiểu có tới các bạn có lẽ tham khảo trường Trung cấp Quốc tế SG . Để Đăng ký học Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Tại Hà Nội các bạn cần xem thông báo xét tuyển như sau

chung-chi-xoa-bop-bam-huyet

Thông Tin Tuyển Sinh :

a. Đối tượng tuyển sinh

  • Chỉ tiêu tuyển sinh: 400
  • Chuyên ngành Đào tạo: Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Ở Hà Nội

b. Thời gian học tập

  • Thời lượng khóa học: 6 – 9 tháng.
  • Thời gian học: Tối Thứ 7 (18h – 20h45); Chủ nhật (Sáng: 8h – 11h; Chiều: 13h30 – 16h30).

c. Nội dung và kế hoạch giảng dạy, thi cuối khóa

– lớp học tập huấn Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Ở Hà Nội thực hiện giảng dạy theo Đúng chương trình, tài liệu của Bộ Giáo Dục ban hành. – Bằng có giá trị trên toàn quốc.Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Hà Nội này có giá trị như học chuyển Đổi.

d. Thời gian nhận hồ sơ

– Các lớp Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt Tại Hà Nội Được khai giảng thường xuyên. Để biết Được lịch khai giảng xác thực nhất, các bạn có lẽ liên hệ với bộ phận tư vấn.

e. Hồ sơ tham gia

Hồ sơ Đăng ký học gồm:

  • 01 Phiếu Đăng ký theo mẫu.
  • 02 Bằng tốt nghiệp Trung cấp (Photo công chứng).
  • 02 Bảng Điểm (Photo công chứng).
  • 02 CMND photo (Photo công chứng).
  • 04 hình 3×4 (Ghi rõ học tên, ngày sinh, quê quán phía sau ảnh).

Khai giảng lớp Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt – Phục hồi chức năng

Khai giảng lớp Chứng Chỉ Xoa Bóp Bắm Huyệt – Phục hồi chức năng. Ngày nay với sự Đi lên và phát triển, mọi người cần Được chăm sóc kỹ lưỡng và Độc Đáo hơn về sức khỏe bản thân. Massage, xoa bóp bấm huyệt là một trong những phương pháp khá thân thiện Đem lại những hiệu quả tích cực Đến sức khỏe của mỗi chúng ta.

chung-chi-xoa-bop-bam-huyet

Spa,Massage ngày càng trở nên thịnh hành. hiện giờ các khách sạn, cơ sở mở kinh doanh dịch vụ massage, dịch vụ xoa bóp bấm huyệt ngày càng Được phát triển rầm rộ tại tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra các phương pháp Điều trị Đó cũng Được nhân rộng tại các hộ Gia Đình.

tuy vậy trên thực tế số lượng nhân viên hoạt Động trong ngành spa, massage… còn hạn chế về kiến thức, bằng cấp,chứng chỉ hành nghề xoa bóp .

[google-map location=”Hà Nội”]

mục tiêu lớp học

– Về kiến thức:

+ Trình bày Được một số kiến thức thô sơ về giải phẫu – sinh lý cơ thể người liên quan tới các thủ thuật xoa bóp, bấm huyệt.
+ Trình bày Được một số kiến thức chủ yếu về y lý y học cổ truyển cần cho xoa bóp, bấm huyệt.

chung-chi-xoa-bop-bam-huyet

– Về kỹ năng

+ Thành thạo các thủ thuật xoa bóp bấm huyệt và vận Động
+ vận dụng xoa bóp bấm huyệt trong phòng bệnh, chữa một số bệnh thường gặp có chỉ Định xoa bóp, bấm huyệt.

– Tác phong, thái Độ nghề nghiệp:

+ Có tác phong làm việc khoa học, cần cù, có tinh thần trách nhiệm trong chuyên môn. Thái Độ phục vụ người bệnh ân cần, Độc Đáo.
+ Đạo Đức lối sông lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và các quy Định về y tế nhà nước.
+ Có Đủ sức khỏe trong yêu cầu xoa bóp bấm huyệt.