Khóa học thú y ngắn hạn là một trong những khóa học giúp các học viên tiết kiệm được thời gian và tiền bạc những vẫn đem về văn bằng có giá trị.

Khóa học thú y ngắn hạn đem lại những cơ hội việc làm

Khóa học thú y ngắn hạn đem lại những cơ hội việc làm

Khóa học thú y ngắn hạn là một trong những khóa học giúp các học viên tiết kiệm được thời gian và tiền bạc những vẫn đem về văn bằng có giá trị. Khóa học thú y ngắn hạn tại trung tâm nghiên cứu phát triển giáo dục Việt Nam sở hữu các ưu điểm đáng kể như toàn bộ chương trình dạy được soạn thảo dựa theo tiêu chuẩn chất lượng cao từ bộ giáo dục, giảng viên có giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, chuyên gia của ngành thú y đã đào tạo hàng nghìn học viên trên toàn quốc.

Bên cạnh những ưu điểm ấy, khóa học thú y ngắn hạn còn đem lại cho học viên những có hội việc làm tốt. Trong bài viết này, trung tâm nghiên cứu phát triển học và làm sẽ đưa đến các bạn thông tin về những cơ hội việc làm sau khi tham gia khóa học thú y ngắn hạn.

Theo thống kê hiện nay, ngành này đang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng. Các bạn học viên phần lớn sẽ đều được các Doanh nghiệp tuyển ngay khi còn trên giảng đường Đại học.

Các bệnh viện, thẩm mỹ về chăm sóc thú y cũng dần mọc lên rất nhiều. Những quán cafe thú cưng hiện nay cũng tăng nhanh. Chính vì điều đó mà cơ hội việc làm trong ngành thú y rất cao. Bạn có thể làm việc tại nhiều vị trí khác nhau với các cơ hội khác nhau.

Nếu các bạn có mong muốn tham gia vào khóa học thú y ngắn hạn, để có những cơ hội việc làm trong tương lai trong ngành thú y, các bạn có thể đăng ký hồ sơ bao gồm :

  • 2 đơn xin đăng ký theo học.
  • Hình 3×4: 4 tấm hình có ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau.
  • 2 Bằng tốt nghiệp, bảng điểm: photo có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 2 Sơ yếu lý lịch: photo công chứng của chính quyền địa phương.
  • 2 Chứng minh nhân dân (bản photo công chứng)

Tóm lại, đến với khóa học thú y ngắn hạn, các bạn sẽ thực hiện được đam mê của mình, đủ kiến thức và kỹ năng, tay nghề vững chắc, đem đến nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường.

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP THÚ Y UY TÍN 

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HỌC VÀ LÀM VIỆT NAM là một trung tâm đào tạo và luyện thi uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học viên, giúp các bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đem đến văn bằng có giá trị cho công việc trong tương lai. Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học nhé!

Địa chỉ: 99 Đ. số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035.219.2626