Học Chính Quy cao đẳng tiếng nhật Tại TP HCM

 

 

Tiếng Nhật hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam nhất là những ai có ý Định Đi du học, xuất khẩu lao Động thì thực sự rất cần thiết. Rất nhiều các trường dạy tiếng Nhật lộ diện tại Hà Nội làm người học hoang mang khi lựa chọn. bài viết này xin share bạn Đọc tại Hà Nội danh sách các trường dạy tiếng Nhật, Học Chính Quy cao đẳng tiếng nhật Tại TP HCM uy tín với mong muốn bạn sẽ tìm Được trường nhật ngữ ưng ý nhất Để du học hoặc Đi xuất khẩu lao Động.

Thông tin tuyển sinh hệ Cao Đẳng như sau:

1. Đối tượng tuyển sinh

  • Học sinh Đã tốt nghiệp THCS (Cấp 2), THPT (Cấp 3, Bổ túc văn hóa)
  • Học viên Đang & Đã có 1 văn bằng Trung cấp (Cùng ngành & khác ngành) , CĐ, ĐH khác ngành.

2. Thời gian & hình thức Đào tạo

Các bạn thí sinh khi Đăng ký học CĐ sẽ Được Đào tạo trong thời gian:

  • Hệ 3,5 Năm (8 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THCS
  • Hệ 2,5 Năm (6 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ liên thông – 1,5 năm (03 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp cùng ngành
  • Hệ liên thông trái ngành – 02 Năm (04 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp khác ngành
  • Hệ văn bằng 2 – 02 Năm (04 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Cao Đẳng, ĐH khác ngành
  • Văn bằng tốt nghiệp: Cao Đẳng chính quy (có thể liên thông Đối với tất cả các trường ĐH trên toàn quốc)

Hình thức Đào tạo:

  • Tập trung, Vừa làm vừa học (Vừa học vừa làm), Tại chức, Văn bằng 2, các buổi tối trong tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật
  • Đào tạo từ xa: Đối với việc Đào tạo từ xa (học Online), các chúng ta có thể học Được từ bất luận nơi nào, bất kỳ khi nào. Đây là Khóa học học Đang Được Đánh giá cao vì tính tiện lợi & linh Động hướng Đến sự cung cấp khả năng học hành mọi lúc, mọi nơi trên máy tính cá nhân và dòng thiết bị di Động thông minh dành cho các học viên có khung thời gian hạn hẹp.

3. Hồ sơ nhập học

Các thí sinh khi Đăng ký nhập học lưu ý sẵn sàng chuẩn bị Đầy Đủ các thủ tục sau:

  • Bằng tốt nghiệp: Hệ cực tốt Đang có (bản sao có công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ: Đối với các sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS (bản sao có công chứng)
  • Bảng Điểm: Đối với các sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND): Bản sao có công chứng
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm
  • Phiếu Đăng ký học
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của tổ chức chính quyền Địa phương)

4. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển và Địa Điểm nhận hồ sơ

  • Tư vấn qua Điện thoại cảm ứng thông minh (035.219.2626): 8h30 – 19h00 các ngày từ Thứ 2 Đến Chủ Nhật.
  • Địa Điểm tư vấn tuyển sinh: toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, ứng viên vui lòng Điền thông tin vào khung phía bên dưới Để Được Điện thoại tư vấn chi tiết.

form-lienhe

Tại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi :

Nhu cầu thi lấy chứng thư Đang ngày một tăng ngày một nhiều. Cũng thế cho nên mà số lượng cơ sở, trường Đào tạo chứng thư cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc quan trọng là phải tìm Được Đơn vị Đào tạo & cấp chứng thư uy tín. Nếu các bạn có nhu cầu học và thi lấy chứng thư hãy liên hệ ngay với TSGX.VN bởi:

– TSGX.VN liên kết hợp tác với nhiều trường và trung tâm Đào tạo, cấp giấy chứng thư tiên phong hàng Đầu, có kinh nghiệm lâu năm & Đảm bảo uy tín

– chứng thư Được cấp có giá trị sử dụng tại mọi ngành nghề, Đơn vị trên khắp lãnh thổ Việt Nam

– chứng từ thật 100%, Được sự Đồng ý chấp thuận của nhà nước, cấp theo Đúng quy Định

– Các câu hỏi của các bạn sẽ Được các Chuyên Viên tại CITC.EDU.VN tư vấn & hồi Đáp cụ thể, chi tiết, nhanh chóng

– Các thông tin về chứng từ & khóa Đào tạo, tuyển sinh Được CITC.EDU.VN cung cấp nhanh chóng, chính xác, Đầy Đủ

-Chúng Tôi Tuyển Sinh Tất Cả Địa Điểm: An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, tỉnh bến tre, Tỉnh Bình Định, tỉnh bình dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Phú Yên, Cần Thơ, Pleiku, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà lạt, Cam Ranh, Phan Thiết, Cao Lãnh, Mỹ Tho, Tân An, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TPHCM

chương trình giảng dạy & thời lượng của lớp học Được gia công theo quy Định của cục Giáo dục & Đào tạo

Đơn vị luôn tích cực tư vấn & phỏng vấn mọi thắc mắc cho bạn Đọc. cùng theo Đó chúng tôi cũng luôn nỗ lực cố gắng Để mang Đến cho những bạn những thông tin về chứng thư, khóa Đào tạo, tuyển sinh từ các trường & trung tâm Đào tạo nhanh nhất.

Sở hữu trong tay tấm chứng thư chất lượng sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm & có cơ hội thăng tiến cao.

Ngành Tiếng Nhật là học gì?

có nhiều ý kiến cho rằng ngành Tiếng Nhật học giống như ở các trung tâm dạy tiếng Nhật. Nhưng thực tế như vậy là không Đúng về bản chất của ngành Tiếng Nhật. Nói một các Đơn giản nhất ngành Tiếng Nhật là ngành Đào tạo cho các bạn hiểu – biết về tiếng Nhật & con người, văn hóa Đất nước Nhật Bản.

Khóa học tiếng Nhật, con người & văn hóa nước Nhật

Khi chọn học ngành Tiếng Nhật tại các trường Cao Đẳng – Đại học, các bạn sẽ Được nắm vững kiến thức nền tảng và chuyên sâu về ngôn ngữ – văn hóa Nhật Bản, từ vựng tiếng Nhật, phiên dịch tiếng Nhật,… Ngoài ra các bạn cũng có thể thành thạo các kỹ năng nghe – nói – Đọc – viết tiếng Nhật, sinh viên còn Được trang bị thêm kiến thức về Du Lịch & TM tại Nhật,… Để có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm trong các lĩnh vực khác nhau.

Do nhu cầu công hội, ngành Tiếng Nhật Được Đào tạo tại nhiều trường CĐ – ĐH. Đặc biệt, tại Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn sinh viên Được rèn luyện các nguyên tắc trong giao tiếp, ứng xử & thái Độ làm việc chuyên nghiệp của người Nhật. chính vì như thế nên sinh viên Đại Việt sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng hòa nhập ngay vào các Doanh Nghiệp Nhật Bản mà không thấy bỡ ngỡ.

Tiếng Nhật nói theo cách khác là một trong những ngôn ngữ khó học, tuy nhiên Đây chính là ngôn ngữ Được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á. Khi các bạn chọn học ngôn ngữ này Đồng nghĩa với việc các bạn có cơ hội việc làm cao và cơ hội thể hiện bản thân. Đấy là lý do khiến ngành Tiếng Nhật “HOT” nhất hiện nay.

Top trường Học Chính Quy cao đẳng tiếng nhật Tại TP HCM

1. Trường Cao Đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội

Trường Cao Đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập trực thuộc Bộ Lao Động – thương bệnh binh và công chúng Được thành lập theo quyết Định số 594/QĐ-LĐTBXH. Ngôi trường chuyên Đào tạo ngành Kỹ thuật chế biến Đồ ăn, Quản trị Khách sạn và tiếng Nhật uy tín tại thủ Đô Hà Nội với mục Đích các bạn sinh viên học chuyên ngành sau khi tốt nghiệp có thể tham gia thị trường lao Động tại Nhật bản hoặc làm cho những nhà hàng quán ăn khách sạn Nhật Bản tại Việt Nam. Mô hình Đào tạo tiếng Nhật là 1/2 học tại trường, 50% học tại nhà hàng siêu thị, Khách sạn Nhật Bản tiếp xúc thường xuyên với người Nhật, tạo môi trường văn hóa Nhật ngay tại Việt Nam.

 

Bằng cố gắng nỗ lực lao Động, sáng tạo của toàn thể Đội ngũ của chính mình, Trường Cao Đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội phấn Đấu trở thành một trường chuyên Đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu, góp phần làm hưng thịnh quốc gia, Đóng góp cho sự nghiệp nuôi dưỡng & phát triển con người biến những ước mơ của khá nhiều bạn trẻ thành sự thật, mang lại cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc cho những bạn trẻ và tạo môi trường lý tưởng Để thành viên của bản thân phát triển toàn diện bản thân.

 

Các Khóa học Đào tạo tiếng Nhật:

  • Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản: 5.000.000 VNĐ (Sinh viên nhà trường Được miễn phí học – Kinh phí do Nhật Bản tài trợ)
  • Tiếng Nhật du học: 10.000.000 VNĐ (Sinh viên nhà trường Được miễn phí học với học lực giỏi)
  • Tiếng Nhật xuất khẩu lao Động: 11 Nghìn.000 VNĐ (Sinh viên nhà trường Được miễn phí học với học lực giỏi)
  • Tiếng Nhật dịch thuật: 15.000.000 VNĐ
  • Học luyện thi tiếng Nhật N4 – N1: 10.000.000 VNĐ

Mọi chi tiết liên hệ:

 

Địa chỉ: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.6260.1456 – 0986.425.099

 

Đào tạo tiếng theo mô hình thực tế giao tiếp với người Nhật

Cơ sở Đào tạo tiếng Nhật xuất khẩu lao Động tại Phúc Lý, Minh Khai, Bắc Từ Liêm

 

2. Trường CĐ Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam

Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ & Công Nghệ Việt Nam là trường Cao Đẳng Đào tạo khối ngành NG�”N NGỮ và C�”NG NGHỆ chất lượng cao hiện nay tại Hà Nội, Đã có lịch sử hơn 10 năm xây dựng & phát triển.

 

Tại Trường CĐ Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam, với Khóa học học rất dễ nắm bắt dành cho những người mới bắt Đầu, kết hợp giảng viên Việt Nam & giảng viên nước ngoài, sinh viên sẽ Được Đào tạo Đầy Đủ các kỹ năng nghe, nói, Đọc, viết. Có thể Đăng ký học song song 2 ngành lấy 2 bằng tốt nghiệp. Trong quá trình học hoặc sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội Đi du học, thực tập tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, China…., Được liên thông lên Đại học cùng ngành hoặc các chuyên ngành khác. Các Khóa học du học có tặng học bổng lên Đến 100% ngân sách học phí, ký túc xá cả 4 năm học.

 

Các ngành học ĐH cần thời gian là 4 năm, chương trình Tiếng Nhật của trường CĐ Ngoại ngữ & công nghệ Việt Nam có thời gian từ 2-3 năm nhưng vẫn Đảm bảo Được trình Độ chuyên môn của sinh viên khi ra trường. Với mức khoản học phí từ 1.100.000Đ /tháng, chi phí khóa học của trường ở mức thấp so với nhiều trường CĐ, Đại học khác có mức tiền học phí lên tới vài chục triệu/năm.

 

Để nộp hồ sơ xét tuyển vào trường Cao Đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam, thí sinh chỉ cần nộp hồ sơ xét tuyển theo học bạ với Điều kiện Đỗ tốt nghiệp THPT, hoặc xét tuyển & thi tuyển nguồn vào Đơn giản cho sinh viên Đã tốt nghiệp, Đang học ngành nghề khác theo hình thức nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua Đường bưu Điện. Nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học theo Địa chỉ cửa hàng Đăng ký của thí sinh.

 

QUYỀN LỢI CỦA HSSV KHI ăn học TẠI TRƯỜNG

 

  • Khác biệt với các trường: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tập trung vào những ngành mà thị trường lao Động Đang thiếu nhân lực, có khả năng hội nhập quốc tế, dựa trên thế mạnh Đào tạo ngôn ngữ của Nhà Trường.
  • Học là có việc làm: 100% sinh viên Đều Được Đảm bảo việc làm Đúng chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp. Công tác tuyển dụng tổ chức trực tiếp ngay tại trường. Nhà trường Đã ký kết hợp tác cung ứng nguồn nhân lực dài lâu cho nhiều tập Đoàn, Doanh Nghiệp lớn trong nước & quốc tế.
  • Môi trường ăn học sáng tạo: Sinh viên Được học hành trong môi trường năng Động, sáng tạo với Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp ĐH và trên ĐH , có trình Độ chuyên môn cao. Đặc biệt quan trọng, sinh viên Được học tập với Đội ngũ chuyên gia, giảng viên Đền từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…Trang thiết bị giảng dạy, học tập Đạt chuẩn quốc tế. Sinh viên Được tham gia các CLB, những hoạt Động Dùng thử văn hóa của nước bạn.
  • công viên xanh Đào tạo khép kín: Có hệ thống căng tin, ký túc xá, nhà hàng quán ăn cho sinh viên.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

 

Trường Cao Đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam

 

văn phòng tuyển sinh: Km8+500 Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0906.18.38.38

Email: info@vxt.edu.vn

Website: www.vxt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguvacongnghevietnam/

Trường CĐ Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam

3. Trường dạy tiếng Nhật Misaki

MISAKI Được thành lập nhằm Đáp ứng nhu cầu phát triển của hiệp hội trong lĩnh vực tuyển sinh du học Nhật Bản, tuyển sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Trung tâm sở hữu Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và rất nhiệt tình Đến từ Nhật Bản & những nhân viên Đã có lần du học Nhật Bản.

Tuy mới Đi vào hoạt Động Được 4 năm nhưng trung tâm tiếng Nhật này cũng tạo Được nhiều uy tín Đối với các học viên.

Học phí: 1.500.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ/khóa.

Mọi chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 024.6260.1456 – 0986.425.099

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Trường dạy tiếng Nhật Misaki

4. Trường dạy tiếng Nhật Trí Việt

Trường Trí Việt là trường chuyên Đào tạo ngoại ngữ với nhiều cấp Độ từ sơ cấp, Trung cấp, & ngoại ngữ ứng dụng chuyên dung (ngoại ngữ dành cho người Đi làm việc – học du học). Trí Việt mong muốn Đưa về sự hợp tác giũa Việt nam – & các nước trên thế giới Đặc biệt Nhật Bản, tạo cầu nối Để chấp cách các ước mơ, sẽ tăng thêm phần Đưa Việt Nam trở thành cường quốc ở Đây.

chế Độ 1 thầy – 1 trò hoặc lượng học sinh cố Định (15 hoc viên) nên học sinh sẽ nắm kiến thức và tương tác giáo viên dễ hơn. Dễ nắm Được tình hình học sinh Để thay Đổi cách giảng dạy một cách rất chất lượng. Thời gian có thể thay Đổi linh hoạt, học bù bổ sung kiến thức. Được chơi các trò chơi nhóm, thi Đua Để cố gắng học tốt. Được xem các tập phim Nhật Bản Để hiểu hơn về văn hóa Nhật, cũng như cung cách làm việc

Mọi chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 0983995435 / 0975689068

Địa chỉ: Số 192 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Đào tạo tiếng Nhật Trí Việt

5. Trường dạy tiếng Nhật SOFL

Trường tiếng nhật SOFL là một trung tâm Đảm bảo uy tín, chất lượng. Các lớp học phong phú, Đa dạng từ các Khóa học luyện thi N4-N1, các lớp học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, dành cho tất cả những người Đi làm việc & tiếng Nhật cho trẻ em.Lớp học không quá Đông với cơ sở vật chất & phương tiện giảng dạy hiện Đại. Đội ngũ giảng viên là các giảng viên có nghĩa vụ cao, nhiệt tình Đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường ĐH có trình Độ N1, N2, có kinh nghiệm & phương pháp giảng dạy hiệu quả, rất dễ hiểu.

Ngoài ra, còn có Đội ngũ giáo viên nước ngoài phong phú. chi phí khóa học các lớp học N5-N3 từ 1 triệu – 1,5 triệu/khóa và luyện thi JLPT N4-N1 từ 2 triệu – 5 triệu.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, 2 Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ), Mai Dịch, CG cầu giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Trường tiếng nhật SOFL

6. Trường dạy tiếng Nhật Mina

Đó cũng là một trong những trung tâm tiếng nhật uy tín tại Hà Nội với 3 cơ sở Được thành lập từ năm 2012. Đội ngũ thầy cô giáo tốt nghiệp từ những trường ĐH nổi tiếng & kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật.

 

Các thầy cô rất nhiệt tình, tận tâm. Ngoài những kiến thức theo giáo trình N5 Đến N1 thì Mina cung cấp thêm rất nhiều những kiến thức phong phú khác. Tại Tiếng Nhật Mina, mình không chỉ học tiếng Nhật mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt Động khác như: Thi viết chữ Đẹp, giao lưu với người Nhật, tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, tập ghi ta, tập làm giáo viên v.v…

khoản học phí các chương trình & luyện thi JLPT từ 3 triệu – 5 triệu/1 khóa.

Mọi chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 0983995124

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 84, Chùa Láng, Hà Nội

Trường dạy tiếng Nhật Mina

7. Trường tiếng Nhật Akira

Các chương trình ở trường cũng rất Đa dạng, ngoài lớp học minano thông thường, sau Đây còn có bổ sung thêm chương trình giao tiếp, tiếng Nhật giành cho trẻ em. Phòng học rộng rãi cùng với trang dòng thiết bị hiện Đại.

 

Phong cách, thái Độ làm việc của Đội ngũ công sở rất thân thiện & Đáng yêu và dễ thương. Giảng viên của lớp rất quan tâm Đến học viên, tận tình chỉ bảo cho mọi người. Truyền Đạt, giải thích vấn Đề ngắn gọn & rất dễ nắm bắt. Trung tâm cũng thường xuyên có kiểm tra tuần, kiểm tra tháng kèm theo phần thưởng như giảm khoản học phí.

 

Bên cạnh Đó, Akira cũng có rất nhiều những hoạt Động sinh hoạt ngoại khóa thú vị. khoản học phí giao Động trên dưới 3 triệu/1 khóa

Mọi chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 0912256442

Website: akira.edu.vn

Địa chỉ: Nhà L2 ngách Láng Trung, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội

 

Trường tiếng Nhật Akira

8. Trường tiếng Nhật Núi trúc

Trường tiếng Nhật Núi Trúc thuộc hội giao lưu văn hoa Việt-Nhật là một cơ sở giảng dạy tiếng Nhật,Được thành lập ngày 10/09/1992 theo quyết Định số 539/GDCN của Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội

 

Trung tâm tiếng Nhật có 11 phòng học có máy lạnh,một phòng nghe băng 26 ghế hiện Đại,các phòng Được trang bị tiện nghi do Nhật bản cung cấp. Hàng năm ,Trung tâm tiếng Nhật Đón trên 1000 học viên theo học các trình Độ A,B,C, các ốp luyện thi cấp Độ 2,cấp Độ 3 & lớp hội thoại. Mỗi Khóa học không quá 25 người.

Trung tâm tiếng Nhật là một Địa chỉ cửa hàng tin cậy cho nhiều người muốn học tiếng Nhật ở Hà Nội & các tỉnh lân cận

Mọi chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 0942589951 – 02462601457

Địa chỉ: 15 Ngõ Núi Trúc-Kim Mã-Ba Đình-Hà Nội

Trường tiếng Nhật Núi trúc

9. Trường ngoại ngữ VIET-EDU

VIET-EDU Được thành lập năm 1999 là thương hiệu Đào tạo ngoại ngữ với kinh nghiệm Giảng dạy tiếng Nhật gần 20 năm bởi các Giảng viên ĐH Ngoại ngữ – ĐHQGHN.

 

ở chỗ này, cung cấp Đầy Đủ các lớp học từ chương trình cho tất cả những người mới bắt Đầu, tiếng Nhật du học hay Xuất khẩu lao Động tới việc tổ chức các lớp luyện thi năng lực tiếng nhật từ N5 – N1. Các lớp học tối Đa từ 15 – 20 Học viên.

 

Giáo viên trình chiều cao (GV ĐH Ngoại ngữ – ĐHQGHN), nhiệt tình. Luôn có các bài kiểm tra tiến Độ xuyên suốt quá trình học. Trung tâm có tương Đối nhiều lớp, nhiều ca học linh hoạt & phù hợp với mọi các Đối tượng người sử dụng, bao gồm: Học sinh – Sinh viên và ngay cả các người Đi làm việc.

 

Đặc biệt quan trọng, trung tâm Được Quỹ sinh viên hỗ trợ nên tiền học phí rất thấp. chỉ còn 2 ngàn.000Đ/ lớp học

 

Địa chỉ: ĐH Ngoại ngữ – ĐHQGHN, số 1 Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, Hà Nội

Trường ngoại ngữ VIET-EDU

10. Trường tiếng Nhật EIKOH

Eikoh Việt Nam là 1 trong những Công Ty 100% vốn Nhật Bản uy tín số 1 về việc Đào tạo, giảng dạy tiếng nhật với kinh nghiệm hơn 10 năm. tại Đây cung cấp Đủ các Khóa học từ N5 Đến N1, Đặc biệt Eikoh là trung tâm tiên phong hàng Đầu dành cho những bạn có nhu cầu học từ N3 trở lên.

 

Mỗi lớp học có tối Đa là 20 người/1 lớp. Giáo viên trình Độ cao, nhiệt tình, vui vẻ, có cả giáo viên Việt & giáo viên Nhật. Kiến thức các bài học kinh nghiệm sẽ Được giáo viên ôn tập kĩ, và thường xuyên có bài kiểm tra. Ngoài những lớp học ngữ pháp thông thường ở Eikoh còn tồn tại lớp hội thoại giành riêng cho việc học giao tiếp. tiền học phí trung bình từ 3 triệu – 5 triệu/1 khóa.

Địa chỉ: Ngõ 211, Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trường tiếng Nhật EIKOH

 

Với những trường dạy tiếng Nhật, Học Chính Quy cao đẳng tiếng nhật Tại TP HCM trên bạn hoàn toàn có thể tìm Được một trường Nhật ngữ phù hợp với mục tiêu của bản thân mình. Hy vọng bạn sẽ làm chủ tiếng Nhật trong thời gian ngắn nhất Để du học hoặc xuất khẩu lao Động nhé.