Tuyen sinh trung cấp sư phạm tiểu học Ở quận 10

Sư phạm tiểu học hay được gọi là thầy giáo cấp 1, Theo Báo cáo của Sở Giáo dục, sự thiếu cán bộ công viên chức chức ở mức trầm trọng không hề là thầy giáo bộ môn cấp Trung học cơ sở vật chất hay trung học đa dạng mà giáo viên đứng lớp cấp Tiểu học. để phục vụ nhu cầu xã hội hóa, thi tuyển công chức trên toàn quốc. Học Và Làm đang tiến hành tuyển sinh lĩnh vực trung cấp sư phạm tiểu học tại quận 10.

Thông Tin Tuyển Sinh :

a. Đối tượng tuyển sinh

Chỉ tiêu tuyển sinh: 700
Chuyên lĩnh vực Đào tạo: trung cấp sư phạm tiểu học

b. thời kì học tập

Thời lượng khóa học: 6 – 9 tháng.
thời kì học: Tối Thứ 7 (18h – 20h45); Chủ nhật (Sáng: 8h – 11h; Chiều: 13h30 – 16h30).

c. Nội dung và kế hoạch giảng dạy, thi cuối khóa

lớp học đào tạo trung cấp sư phạm tiểu học tại quận 10 thực hiện giảng dạy theo Đúng chương trình, tài liệu của Bộ Giáo Dục ban hành. – Bằng mang giá trị trên toàn quốc. trung cấp sư phạm tiểu học tại quận 10 này mang giá trị như học chuyển Đổi.

d. thời kì nhận hồ sơ

các lớp trung cấp sư phạm tiểu học tại quận 10 Được khai học thường xuyên. Để biết Được lịch khai học chuẩn xác nhất, Cả nhà có lẽ liên hệ sở hữu bộ phận trả lời.

xét tuyển Tại Đây :

những hệ huấn luyện trung cấp sư phạm tiểu học

Hệ Vừa học vừa khiến

Là hệ đào tạo sư phạm tiểu học giành cho các sinh viên, công, nhân viên trước đây không đỗ Đại học hay một lý do nào đấy phải đi khiến cho, được tiếp diễn vừa học vừa làm, để nâng cao trình độ.

Đọc tiếp  Học Chính Quy trung cấp công tác xã hội Tại Cao Lãnh

mặc dù thời gian đào tạo ngắn, nhưng lớp học học xoành xoạch đảm bảo toàn bộ rất nhiều các môn học đạt chuẩn đầu ra.

Hệ trong khoảng xa (Online)

Là thời kỳ học mang sự ngăn bí quyết về mặt không gian- thời kì, giảng sư và du học sinh ở 1 khoảng cách thức xa (có thể là cùng trường nhưng khác phòng hoặc xa hàng ngàn kilomet).

Nội dung học xá thông qua các hình thái gián tiếp như: văn bản in, hình ảnh, âm thanh hoặc số liệu trên máy vi tính.

Sự địa chỉ, tương tác trong công đoạn học xá mang thể ngay tức khắc hoặc chậm hơn sau 1 khoảng thời gian nào đó.

Hệ chính quy

Là hệ tập huấn hội tụ dành cho những thí sinh đạt thành quả cao và vừa ở những kỳ thi xét tuyển của các trường THPT trên toàn quốc.

Phải tham dự thi và được đăng ký vào trường nào ấy.

Hệ học theo hình thức quy tụ trên lớp (sáng hoặc chiều).

chương trình học và những hoạt động khác được Gia đình trường quy định.

tiêu chí tập huấn

tiêu chí chung

đào tạo cử nhân Giáo dục tiểu học nhằm đáp ứng những bắt buộc đổi mới của giáo dục tiểu học trong quá trình công nghiệp hoá, đương đại hoá quốc gia.

sinh viên tốt nghiệp phải với tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức phải chăng, mang đủ sức khoẻ, mang năng lực dạy học, giáo dục học sinh theo những đề nghị đổi mới của giáo dục tiểu học, có khả năng dạy thấp chương trình tiểu học, nghiên cứu công nghệ giáo dục, tự bổ dưỡng tăng trình độ, đáp ứng đề xuất của giáo dục tiểu học trong các thập kỷ đến.

SV thấp nghiệp hệ huấn luyện này với thể tiếp tục học lên những trình độ thạc sĩ, tiến sĩ về Giáo dục tiểu học, Quản lí giáo dục và mang khả năng phát triển thành giáo viên cốt cán của cấp tiểu học.

Đọc tiếp  Học Chính Quy trung cấp đông y Tại Đồng Hới

mục tiêu cụ thể

SV tốt nghiệp phải đạt được các bắt buộc cụ thể là:

Về phẩm chất đạo đức:

– Yêu nước, yêu chủ nghĩa phố hội, là công dân thấp, chấp hành các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, quốc gia và của ngành.

– Yêu nghề học xá, thương yêu, tôn trọng, săn sóc, đối xử công bằng với mọi học trò, được học sinh tin yêu.

– mang tinh thần phận sự trong công tác, mang lối sống lành mạnh, chân thực, giản dị, biết kết đoàn, hiệp tác, khiêm tốn học hỏi đồng nghiệp, mang quan hệ thấp sở hữu tổ ấm học sinh và cùng đồng, biết đi lại các đội ngũ trong và ngoài tổ ấm trường thực hành phố hội hoá giáo dục.

– với tinh thần chủ động tự học, tự bổ dưỡng nâng cao trình độ chính trị chuyên môn, nghiệp vụ, thường xuyên đoàn luyện sức khoẻ.

Về kiến thức

– với tri thức giáo dục đại cương đủ rộng, nắm vững các tri thức chuyên môn, bảo đảm dạy rẻ các môn học và các hoạt động giáo dục trong Khóa học đầy đủ các lớp cấp tiểu học, được nâng cao về 3 môn Tiếng Việt, Toán, đột nhiên – phố hội, hoặc một môn chuyên sâu (Toán/Tiếng Việt/Sư phạm Âm nhạc/Sư phạm Mĩ thuật/Giáo dục Thể chất/Giáo dục chuyên biệt/Công tác Đội/Tiếng dân tộc), tạo điều kiện để sinh viên rẻ nghiệp sở hữu thể học tiếp lên những trình độ lơn hơn.

– với tri thức cơ bản về Tâm lý học, Giáo dục học, cách học xá, về Đánh giá thành quả học tập ở tiểu học, bước đầu biết áp dụng các kiến thức này vào thực tiễn học xá, giáo dục học sinh ở trường tiểu học.

– với tri thức căn bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, hiểu biết những chính sách, chủ trương lớn của Đảng và nhà nước về tăng trưởng kinh tế thị trấn hội, giáo dục, văn hoá của quốc gia.

Đọc tiếp  Tuyen sinh sư phạm tiểu học Ở Thường Tín

– có hiểu biết về điều hành hành chính quốc gia và điều hành ngành. với kiến thức rộng rãi về môi trường, dân số, an ninh – quốc phòng, an toàn liên lạc, về quyền con nít, y tế học các con phố để sở hữu thể thực hành giáo dục tích hợp.

– mang hiểu biết về tình hình kinh tế – văn hoá – phố hội, đời sống, phong tục tập quán của địa phương để với thể hoà nhập và góp phần tăng trưởng cùng đồng.

– Được thiết bị các thông tin cập nhật về đổi mới giáo dục tiểu học trong nước và khu vực, mang khả năng áp dụng đổi mới phương pháp dạy học các môn học ở tiểu học.

Về kỹ năng

– Biết lập mưu hoạch giáo dục cho từng học kỳ và năm học, biết lập mưu hoạch bài học theo định hướng đổi mới cách học xá, đổi mới phương pháp kiểm tra, Tìm hiểu ở tiểu học.

– Biết tổ chức các hoạt động dạy học thích hợp sở hữu điều kiện cụ thể của học trò và địa phương nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học trò trong học tập. Biết dạy cho học sinh phương pháp học tập, đặc trưng biết tự học, tăng trưởng ở học trò năng lực tự Phân tích. Biết tiêu dùng các phương tiện kỹ thuật dạy học, đặc thù là khoa học thông báo, vào thời kỳ học xá ở tiểu học.

– khi với nhu cầu, có thể dạy lớp ghép, dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc, dạy học trò khuyết tật, tật nguyền theo hướng hoà nhập.

– Biết làm cho công tác chủ nhiệm lớp, công ty các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động Sao nhi đồng, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. mang kỹ năng điều hành lớp học, xây dựng lớp thành tập thể kết đoàn, tự quản. mang khả năng giáo dục học sinh cá biệt. Biết lập sổ sách, vun đắp và lưu trữ thủ tục về quá trình học tập rèn luyện đạo đức của học trò.

– Biết giao thiệp và ứng xử thích hợp sở hữu học trò, tổ ấm học trò, có đồng nghiệp và những tầng lớp dân chúng trong cùng đồng.

You May Also Like

About the Author: hocvalam