Tuyen sinh trung cấp sư phạm tiểu học Ở LÀO CAI

Học Và Làm Nơi Tuyển Sinh Chứng Chỉ - Trung Cấp Uy Tín Chất Lượng Nhất Việt Nam - Tại Đây Chúng Tôi Đào Tạo Đội Ngủ Với Nhiều Năm Kinh Nghiệm Trong Nghề !!!
 

Sư phạm tiểu học hay được gọi là giáo viên cấp một, Theo Thống kê của Sở Giáo dục, sự thiếu cán bộ công viên chức chức ở mức trầm trọng ko phải là giáo viên bộ môn cấp Trung học cơ sở hay trung học phổ biến mà giáo viên đứng lớp cấp Tiểu học. để tạo ra nhu cầu phố hội hóa, thi tuyển công chức trên toàn quốc. Học Và Làm đang tiến hành tuyển sinh ngành trung cấp sư phạm tiểu học tại LÀO CAI.

Thông Tin Tuyển Sinh :

a. Đối tượng tuyển sinh

Chỉ tiêu tuyển sinh: 300
Chuyên ngành nghề Đào tạo: trung cấp sư phạm tiểu học

b. thời kì học tập

Thời lượng khóa học: 6 – 9 tháng.
thời gian học: Tối Thứ 7 (18h – 20h45); Chủ nhật (Sáng: 8h – 11h; Chiều: 13h30 – 16h30).

c. Nội dung và kế hoạch giảng dạy, thi cuối khóa

lớp học tập huấn trung cấp sư phạm tiểu học tại LÀO CAI thực hiện giảng dạy theo Đúng chương trình, tài liệu của Bộ Giáo Dục ban hành. – Bằng với giá trị trên toàn quốc. trung cấp sư phạm tiểu học tại LÀO CAI này có trị giá như học chuyển Đổi.

d. thời kì nhận hồ sơ

những lớp trung cấp sư phạm tiểu học tại LÀO CAI Được khai trường thường xuyên. Để biết Được lịch khai học chuẩn xác nhất, Anh chị em có lẽ liên hệ mang bộ phận giải đáp.

xét tuyển Tại Đây :

các hệ huấn luyện trung cấp sư phạm tiểu học

Hệ Vừa học vừa làm

Là hệ đào tạo sư phạm tiểu học giành cho các SV, công, nhân viên trước đây ko đỗ Đại học hay 1 lý do nào đó phải đi khiến, được tiếp tục vừa học vừa làm, để tăng trình độ.

mặc dù thời kì tập huấn ngắn, nhưng Khóa học học luôn luôn đảm bảo đầy đủ phần nhiều những môn học đạt chuẩn đầu ra.

Hệ từ xa (Online)

Là quá trình học mang sự ngăn cách thức về mặt không gian- thời kì, giảng viên và du học sinh ở một khoảng bí quyết xa (có thể là cùng trường nhưng khác phòng hoặc xa hàng nghìn kilomet).

Nội dung học xá phê chuẩn các hình thức gián tiếp như: văn bản in, hình ảnh, âm thanh hoặc số liệu trên máy tính.

Sự địa chỉ, tương tác trong quá trình học xá có thể tức tốc hoặc chậm hơn sau một khoảng thời gian nào đấy.

Hệ chính quy

Là hệ tập huấn tập trung dành cho các thí sinh đạt thành quả cao và vừa ở các kỳ thi đăng ký của các trường THPT trên toàn quốc.

Phải tham dự thi và được xét tuyển vào trường nào đó.

Hệ học theo hình thức tập trung trên lớp (sáng hoặc chiều).

Đọc tiếp  Tuyen Sinh trung cấp mầm non Ở Nam Từ Liêm 

lớp học học và các hoạt động khác được tổ ấm trường quy định.

tiêu chí tập huấn

chỉ tiêu chung

tập huấn CN Giáo dục tiểu học nhằm đáp ứng những buộc phải đổi mới của giáo dục tiểu học trong thời kỳ công nghiệp hoá, tiên tiến hoá quốc gia.

SV tốt nghiệp phải với tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức rẻ, sở hữu đủ sức khoẻ, với năng lực học xá, giáo dục học sinh theo các yêu cầu đổi mới của giáo dục tiểu học, mang khả năng dạy tốt chương trình tiểu học, nghiên cứu kỹ thuật giáo dục, tự bổ dưỡng nâng cao trình độ, đáp ứng đề nghị của giáo dục tiểu học trong những thập kỷ đến.

sinh viên rẻ nghiệp hệ đào tạo này có thể tiếp tục học lên các trình độ thạc sĩ, tiến sĩ về Giáo dục tiểu học, Quản lí giáo dục và có khả năng phát triển thành giáo viên nòng cột của cấp tiểu học.

mục tiêu cụ thể

SV thấp nghiệp phải đạt được các yêu cầu cụ thể là:

Về phẩm chất đạo đức:

– Yêu nước, yêu chủ nghĩa thị trấn hội, là công dân rẻ, chấp hành những chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, quốc gia và của lĩnh vực.

– Yêu nghề dạy học, thương yêu, tôn trọng, chăm nom, đối xử công bằng có mọi học sinh, được học trò tin yêu.

– với tinh thần bổn phận trong công tác, có lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị, biết kết đoàn, hợp tác, khiêm tốn học hỏi đồng nghiệp, có quan hệ thấp với nhà học trò và cộng đồng, biết di chuyển các hàng ngũ trong và ngoài Gia đình trường thực hiện xã hội hoá giáo dục.

– với tinh thần chủ động tự học, tự bổ dưỡng tăng trình độ chính trị chuyên môn, nghiệp vụ, thường xuyên rèn luyện sức khoẻ.

Về kiến thức

– sở hữu tri thức giáo dục đại cương đủ rộng, nắm vững những kiến thức chuyên môn, bảo đảm dạy phải chăng các môn học và các hoạt động giáo dục trong Khóa học số đông những lớp cấp tiểu học, được nâng cao về 3 môn Tiếng Việt, Toán, trùng hợp – phường hội, hoặc một môn chuyên sâu (Toán/Tiếng Việt/Sư phạm Âm nhạc/Sư phạm Mĩ thuật/Giáo dục Thể chất/Giáo dục chuyên biệt/Công tác Đội/Tiếng dân tộc), tạo điều kiện để sinh viên phải chăng nghiệp có thể học tiếp lên các trình độ cao hơn.

– mang kiến thức căn bản về Tâm lý học, Giáo dục học, phương pháp dạy học, về Tìm hiểu thành quả học tập ở tiểu học, bước đầu biết vận dụng những kiến thức này vào thực tiễn học xá, giáo dục học sinh ở trường tiểu học.

– sở hữu tri thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, hiểu biết những chính sách, chủ trương to của Đảng và quốc gia về tăng trưởng kinh tế phố hội, giáo dục, văn hoá của đất nước.

– mang hiểu biết về quản lý hành chính quốc gia và điều hành ngành nghề. mang tri thức phổ biến về môi trường, dân số, an ninh – quốc phòng, an toàn giao thông, về quyền trẻ thơ, y tế học trục đường để sở hữu thể thực hành giáo dục tích hợp.

Đọc tiếp  Tuyen Sinh Trung cấp Kỹ thuật Phục hình Răng Ở YÊN BÁI

– với hiểu biết về tình hình kinh tế – văn hoá – xã hội, đời sống, phong tục tập quán của địa phương để sở hữu thể hoà nhập và góp phần lớn mạnh cộng đồng.

– Được đồ vật những thông tin cập nhật về đổi mới giáo dục tiểu học trong nước và khu vực, sở hữu khả năng vận dụng đổi mới cách thức dạy học các môn học ở tiểu học.

Về kỹ năng

– Biết đồ mưu hoạch giáo dục cho từng học kỳ và niên học, biết lập kế hoạch bài học theo định hướng đổi mới bí quyết dạy học, đổi mới bí quyết rà soát, Nhận định ở tiểu học.

– Biết công ty những hoạt động dạy học thích hợp mang điều kiện cụ thể của học sinh và địa phương nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập. Biết dạy cho học trò cách học tập, đặc biệt biết tự học, vững mạnh ở học sinh năng lực tự Nhận định. Biết tiêu dùng những công cụ kỹ thuật dạy học, đặc thù là khoa học thông tin, vào công đoạn học xá ở tiểu học.

– khi mang nhu cầu, có thể dạy lớp ghép, dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc, dạy học sinh khuyết tật, tật nguyền theo hướng hoà nhập.

– Biết làm cho công tác chủ nhiệm lớp, đơn vị các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động Sao nhi đồng, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. có kỹ năng quản lý chương trình, vun đắp lớp thành tập thể kết đoàn, tự quản. mang khả năng giáo dục học trò cá biệt. Biết lập sổ sách, xây dựng và lưu trữ giấy má về quá trình học tập rèn luyện đạo đức của học sinh.

– Biết giao thiệp và ứng xử thích hợp sở hữu học trò, tổ ấm học sinh, với đồng nghiệp và những phân khúc quần chúng trong cộng đồng.

Related Posts

Đọc tiếp  Tuyen Sinh Trung Cấp Điện Công Nghiệp Ở GIA LAI

You May Also Like

About the Author: hocvalam